[Tính năng mới] Thiên biến vạn hóa - Hoán đổi cầu thủ cực hấp dẫn


Quý vị HLV thân mến,

UFC - Siêu sao bóng đá chính thức ra mắt tính năng hoàn toàn mới đó chính là ‘Thiên biến vạn hóa’, hứa hẹn sẽ giúp các vị HLV ngày càng dễ dàng hơn trên hành trình xây dựng đội bóng trong mơ của riêng mình, với những mục tiêu mới, những trải nghiệm mới thú vị hơn. Hãy cùng điểm qua những điều vô cùng hấp dẫn của tính năng này nhé!

 


🔹 Thời gian: 05 - 07.07.2023

🔹 Vị trí: Hoạt động Thiên biến vạn hóa

🔹 Số lần tham gia: 1 lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện

🔹 Thể lệ: Các vị HLV có thể hoán đổi bậc cầu thủ đang sở hữu cụ thể như sau:

Các cầu thủ Legend có bậc đánh giá EX, EX+, UT (gọi là cầu thủ gốc) có thể hoán đổi đánh giá với các cầu thủ Legend bậc thấp hơn (gọi là cầu thủ được hoán đổi).

Ví dụ: HLV đang sở hữu Legend Dani Alves bậc B, và Legend Drogba bậc UT và muốn hoán đổi bậc đánh giá của 2 cầu thủ này, sau khi thực hiện hoán đổi, Legend Dani Alves sẽ có bậc đánh giá là UT và ngược lại Legend Drogba sẽ có bậc là B.

 


Cầu thủ nguồn phải có bậc đánh giá từ EX trở lên và cao hơn Cầu thủ được hoán đổi


Sau khi hoán đổi, các cầu thủ sẽ được giữ lại ở mức đánh giá mới, các nâng cấp kỹ năng, tăng bậc sẽ được giữ nguyên, điểm ngôi đền cũng thay đổi tương ứng, vitamins sẽ được hoàn trả; băng và huy hiệu vẫn được đeo trên người cầu thủ, cấp độ đại bản doanh sẽ được hoán đổi tương ứng.

Nếu trước khi thực hiện hoán đổi cầu thủ nguồn đang trong đền và cầu thủ muốn hoán đổi chưa vào đền thì sau khi hoán đổi, cầu thủ nguồn sẽ tự động thoát khỏi ngôi đền và cầu thủ được hoán đổi sẽ thay vào đó. Nếu cả hai cầu thủ đều ở trong đền thì điểm EXP sẽ được hoán đổi tương ứng.
 

🔹 Lưu ý:

–   Tính năng sẽ tự động biến mất sau 24h kể từ lúc hoán đổi thành công.
–   Chỉ áp dụng với các cầu thủ Legend, ngoại trừ de Bruyne, Neymar,...
–   Các cầu thủ trong Vòng quay giới hạn đều có thể tham gia hoán đổi ngoại trừ Mihajlovic, Qubo, D. Trezeguet và các cầu thủ kỷ niệm 2023.



🔹 Phí hoán đổi cụ thể như sau:



 

Chú ý: Nếu cầu thủ nguồn đang trong quá trình nâng đánh giá thì số điểm đã nâng cũng sẽ được hoán đổi qua cầu thủ muốn hoán đổi và phí hoán đổi sẽ tăng theo số mảnh đã nâng.


🔹 Chi tiết cách thực hiện:



Cầu thủ nguồn phải có bậc đánh giá từ EX trở lên và cao hơn Cầu thủ được hoán đổi






 

Trong UFC - Siêu sao bóng đá, để xây dựng và phát triển đội bóng có rất nhiều cách thức tùy thuộc vào sự lựa chọn của các vị HLV như: đổi mới cầu thủ, nâng cấp cầu thủ, đội bóng bằng các “trợ thủ” như Đại bản doanh , HLV chiến thuật, HLV chính, Băng cassette, Album ảnh, huy hiệu,....Trong đó, cầu thủ vẫn là yếu tố cốt lõi. Tuy nhiên sự đổi mới cầu thủ ngày càng ít sử dụng sau khi các vị HLV đã xây dựng đội hình đạt một mức nhất định. Điều này đã phần nào hạn chế trong quá trình trải nghiệm UFC của các vị HLV. 

Nhận ra đây là rào cản, đội ngũ NPH đã nhanh chóng giải quyết vấn đề trên bằng việc ra mắt “Thiên biến vạn hóa”. Tại đây, tính năng sẽ giải quyết những vấn đề về việc sở hữu các cầu thủ không còn giá trị sử dụng hoặc muốn thay đổi nhiều loại đội hình mới lạ đầy độc đáo, thay đổi các chiến thuật để khắc chế nhau,...cũng như trải nghiệm nhiều hơn nữa các cầu thủ của các vị HLV.

Với tính năng này, hy vọng HLV sẽ có thêm nhiều niềm cảm hứng, nhiều mục tiêu phát triển mới trên hành trình xây dựng đội bóng trong mơ của riêng mình, cùng những trải nghiệm thú vị đầy hấp dẫn tại UFC - Siêu sao bóng đá!

Các HLV còn chần chờ gì mà không vào game ngay trải nghiệm tính năng vô cùng hấp dẫn này để có cơ hội nâng cấp nhanh chóng những vị trí chất lượng cho đội bóng của mình!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

Tin liên quan