[Bí Kíp Tân Thủ] - HLV Chiến Thuật và Hướng Dẫn Sử Dụng Trước Khi Dùng


 
icon-dong-hungole-blog (29) Như ở Trợ lý HLV, chúng ta có những HLV Tiền đạo, HLV Hậu vệ, HLV Video,.. Tuy nhiên ở bản cập nhật này thì không đơn thuần là như vậy nữa, nó sẽ là vị HLV Chiến thuật với hàng loạt các hiệu ứng chiến thuật được buff cho đội hình cực mạnh như Tiki Taka, Phản công nhanh, Siêu đánh chặn, Tập trung Chuyền dài, Phòng ngự Biên và rất rất rất nhiều hiệu ứng chiến thuật siêu ngon khác đang chờ anh em.

icon-dong-hungole-blog (29) Admin xin được giới thiệu sơ qua cho các bạn về vị HLV này nhé!

Hướng dẫn chiêu mộ HLV Chiến thuật
 
 

icon-dong-hungole-blog (29) Sử dụng Hợp đồng HLV chiến thuật để tuyển huấn luyện viên chiến thuật
 

 

icon-dong-hungole-blog (29) Mỗi Huấn luyện viên chiến thuật có đội hình sở trường khác nhau. Có thể dùng Sổ tay HLV chiến thuật để đặt lại đội hình sở trường của Huấn luyện viên chiến thuật. Đội hình chính bị khóa sẽ được lưu sau khi đặt lại.
 


icon-dong-hungole-blog (29) HLV Chiến thuật sau khi chiêu mộ bằng Hợp đồng HLV Chiến thuật chỉ có 2 hiệu ứng chiến thuật cơ bản (tăng dần tối đa là 5 hiệu ứng thuộc tính), nâng phẩm chất HLV càng cao thì sẽ mở ra số lượng hiệu ứng tương ứng với phẩm chất (Ví dụ: Phẩm chất 10 sẽ mở khoá được hiệu ứng thứ 3)
 


icon-dong-hungole-blog (29)  để gia tăng phẩm chất, anh em cần phải nâng cấp Hiệu ứng chiến thuật mà anh em mong muốn lên cấp càng cao, bằng cách tẩy và tìm hiệu ứng, sau khi tẩy sẽ xuất hiện 3 dòng hiệu ứng chiến thuật, và trong số đó sẽ xuất hiện: Hiệu ứng chiến thuật mớiHiệu ứng chiến thuật đã sở hữu (nhưng cấp độ cao hơn).

icon-dong-hungole-blog (29) Cách tính Phẩm chất: Phẩm chất = 1 nhân cho Lv của hiệu ứng Lam; 2 nhân cho Lv của hiệu ứng Tím; 3 nhân cho Lv hiệu ứng Cam (tối đa 140)
 


 

icon-dong-hungole-blog (29) Và cứ thế nâng cấp cấp độ của các hiệu ứng Chiến thuật sẵn có để gia tăng phẩm chất của HLV, mở khoá thêm nhiều hiệu ứng chiến thuật khác bằng Thẻ nâng cấp Chiến thuật. 

icon-dong-hungole-blog (29) Điểm may mắn (Tối đa là 10 điểm): Sau khi tẩy ra Hiệu ứng chiến thuật mới, anh em có thể chọn hiệu ứng mới hoặc quy đổi sang Điểm may mắn để có thêm phần trăm (%) cơ hội tẩy ra được Hiệu ứng xịn xò hơn, HLV Phẩm chất cao có thể xuất hiện hiệu ứng Tím / Cam dễ dàng hơn.
 


icon-dong-hungole-blog (29) Phẩm chất của Huấn luyện viên chiến thuật được xác định bởi cấp độ của các hiệu ứng chiến thuật hiện tại.

icon-dong-hungole-blog (29) Khi nâng cấp hiệu ứng đến cấp tối đa (4 Hiệu ứng Tím đạt Lv.10, Hiệu ứng Cam Lv.20) thì các HLV Chiến thuật có thể kích hoạt thêm (bonus) các sơ đồ chiến thuật khác (tối đa mỗi HLV có thể thành thạo 8 đội hình khác nhau).
 

 Lưu Ý: 

icon-dong-hungole-blog (29) HLV Chiến thuật vừa tăng lực chiến đội hình, vừa cung cấp thêm buff trong trận đấu (cả trận hoặc từng hiệp)

icon-dong-hungole-blog (29) Chiến thuật Tím sẽ chỉ có thể mở khóa khi phẩm chất của Huấn luyện viên Chiến thuật đạt đến Lv. 10 và Chiến thuật Cam sẽ chỉ có thể mở khóa khi phẩm chất của Huấn luyện viên Chiến thuật đạt đến Lv. 30.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Hiệu ứng chiến thuật có thể được chia thành 3 loại. Có thể chọn nhiều chiến thuật Lam và chiến thuật Tím cùng lúc, nhưng chỉ có thể chọn 1 loại chiến thuật Cam.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Khi tẩy ra Chiến thuật Cam, sẽ chỉ xuất hiện các hiệu ứng liên quan đến đội hình sở trường của Huấn luyện viên chiến thuật. (VD: HLV Chiến thuật của anh em thành thạo đội hình 4-4-1-1 hoặc 4-3-4-3, Hiệu ứng Chiến thuật Cam khi tẩy được chỉ có thể sử dụng cho 4-4-1-1 hoặc 4-3-4-3 mà không thể nào xuất hiện đội hình khác).

 

icon-dong-hungole-blog (29) Nhấn và giữ vào tên của Hiệu ứng Chiến thuật để xem mô tả cụ thể.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Chức năng Kích hoạt đội hình khả dụng khi tất cả các Hiệu ứng Chiến thuật đạt mức tối đa (4 Chiến thuật Tím và 1 Chiến thuật Cam đều đạt mức tối đa).

Cách sử dụng HLV Chiến thuật

icon-dong-hungole-blog (29) Bước 1: Chọn xem Đội hình
 


 

icon-dong-hungole-blog (29) Bước 2: Chọn Chiến thuật và kéo xuống cuối cùng để thấy được Huấn luyện viên Chiến thuật
 


 

 

icon-dong-hungole-blog (29) Bước 3: Chọn HLV Chiến thuật phù hợp
 


icon-dong-hungole-blog (29) Bước 4: Chọn Lưu chiến thuật, thế là xong!
 


 

 Lưu Ý: 

icon-dong-hungole-blog (29) Điều quan trọng: HLV Chiến thuật Vừa tăng lực chiến đội hình, vừa cung cấp thêm buff trong trận đấu (cả trận hoặc từng hiệp)


icon-dong-hungole-blog (29) Để kích hoạt được buff trong trận, HLV trưởng của anh em bắt buộc phải đạt Đột phá Chiến thuật Lv.3
 


 


icon-dong-hungole-blog (29) Đừng xem thường vị HLV Chiến thuật, bởi vị HLV này có thể tăng lực chiến đội hình của anh em thêm cả triệu điểm đấy!

icon-dong-hungole-blog (29) Anh em không tin ư? Hãy trải nghiệm HLV Chiến thuật ngay hôm nay tại UFC - Siêu sao Bóng đá!
 

- Sữa -
 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới, hãy bắt đầu ngay thôi!

----------------------------------------------------
Truy cập ngay website nạp thẻ chính thức của UFC - Siêu Sao Bóng Đá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị ngay hôm nay nhé!
 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20k tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan