[Sự kiện] Shop đặc biệt: Cơ hội cuối cùng để sở hữu Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại


Quý vị HLV thân mến, 

Siêu tiền đạo Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại là cái tên mà bất cứ HLV nào cũng muốn sở hữu, bởi sự toàn diện trong lối chơi, không thể cản phá. Với những bước chạy mạnh mẽ, những pha dứt điểm chính xác, sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đã tạo ra một con "quái vật" trong thế giới bóng đá.

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để chiêu mộ "Người ngoài hành tinh" về với đội hình của mình cùng các vật phẩm giá trị với giá siêu ưu đãi. Cùng tìm hiểu chi tiết về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!

 


🔹 Thời gian: 24.09 - 27.09.2023

🔹 Vị trí: Hoạt động -> Shop đặc biệt

icon-dong-hungole-blog (571) Các vị HLV đừng bỏ lỡ bất kỳ vé nào nhé, vì đây sẽ là cơ hội cuối cùng để sở hữu Vé chiêu mộ Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại!

 


 


icon-dong-hungole-blog (571) Săn ngay Hộp quà trung thu may mắn để đối các phần quà hấp dẫn như: Rương huy hiệu bá tước tùy chọn, Gói siêu cầu thủ Legend SS, Hộp băng 7 sao tùy chọn, Xu ngôi đền,....tại sự kiện Quà tặng trung thu nhé!
 


 


icon-dong-hungole-blog (571) HLV chiến thuật: Với các HLV mong muốn tăng sức mạnh cho đội hình cũng như cung cấp những hiệu ứng buff quan trọng trong các trận đấu thì không thể bỏ qua HLV chiến thuật vẫn luôn làm mưa làm gió khắp các sân cỏ tại UFC!

Tìm hiểu về HLV Chiến thuật tại đây.


icon-dong-hungole-blog (571) Hộp nâng cấp Đại bản doanh - Vật liệu xây dựng - Nguyên liệu quan trọng để nâng cấp Đại bản doanh. Với Đại bản doanh ngoài tăng lực chiến cầu thủ, khi lên cấp 15 chủ phòng sẽ nhận hiệu ứng cơ bản của skill, lên cấp 20 sẽ nhận hiệu ứng đột phá của đồng đội cùng phòng.

Tìm hiểu về Đại bản doanh tại đây.
 


 

icon-dong-hungole-blog (571) Rương kho báu ngôi đền: chứa xu ngôi đền hỗ trợ tối đa cho các vị HLV trên hành trình nâng cấp Cầu thủ Ngôi đền huyền thoại và Đại bản doanh.

icon-dong-hungole-blog (571) Hộp Album Huyền thoại: Chứa Album của tất cả cầu thủ Ngôi đền. 

Tìm hiểu về Album tại đây.
 

 


Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội chiêu mộ các cầu thủ Gói cầu thủ Classic (new), Ngôi Sao Mùa Giải 20-21 tùy chọn, Gói Cầu Thủ Xuất Sắc ngẫu nhiên (new), Hộp chiêu mộ Zidane, Gói tài nguyên đặc biệt,...... với giá vô cùng ưu đãi.

icon-dong-hungole-blog (571) KHÔNG THỂ BỎ LỠ, VÀO GAME SĂN NGAY CÁC VỊ HLV ƠI!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan