[Sự Kiện] - VÒNG QUAY GIỚI HẠN - GẶP GỠ NHỮNG TIỀN VỆ HÀNG ĐẦU


 

Vòng Quay Giới Hạn kỳ này sẽ mang đến cho anh em những tiền vệ trung tâm đã và đang khẳng định được đẳng cấp trên khắp các sân cỏ UFC.

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: Từ 17/06 - 23/06/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ:

- Vòng Quay Giới hạn cho phép người chơi sử dụng kim cương để quay ra các cầu thủ cực xịn. 

- Ở các mốc số lần quay nhất định, người chơi sẽ được nhận những phần quà tương ứng.

- Vòng quay sẽ được mở liên tục và sẽ thay đổi cầu thủ mỗi tuần.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Chi tiết về tính năng xem Tại đây.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Phần quà: 

- Phần thưởng của mỗi vòng quay là các cầu thủ đặc biệt có thể nâng lên EX. Cuối mỗi đợt sự kiện, những huấn luyện viên có nhiều lượt quay, đạt top cao sẽ nhận thêm những mảnh cầu thủ Legend.

- Vòng quay giới hạn lần này sẽ có sự góp mặt của 3 cầu thủ đang làm mưa làm gió tại các server trong tay các cao thủ. Đó là Andrea Pirlo Legend, N’Golo Kante Legend và Luka Modric Legend. Những cầu thủ này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của anh em.

- Chú ý: Quà ở mốc 1000 lượt quay sẽ được bổ sung thêm Gói Siêu Cầu Thủ Legend SS.

 

Luka Modric - Báu vật của người Croatia
 

icon-dong-hungole-blog (29) Luka Modric Legend mô phỏng lại cầu thủ người Croatia trong giai đoạn mùa giải năm 2018, mùa giải được cho là đỉnh cao nhất của cầu thủ này với việc đưa đội tuyển quốc gia vào đến chung kết World Cup và bản thân anh giành quả bóng vàng.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Có thể nói Modric Legend là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất UFC. Anh ta sở hữu khả năng kiến tạo cực kỳ hợp meta hiện nay với 2 kỹ năng “Chọc khe-Inspire” và “Chọc khe bổng-Excitation”. Tiếp đến là khả năng kiểm soát và điều tiết trận đấu của Modric, tố chất này được bổ trợ bằng kỹ năng “Nhạc trưởng chiến lược”, kỹ năng này sẽ tăng chỉ số cho toàn đội, đặc biệt là chỉ số rê bóng trong những tình huống tấn công.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Cách kỹ năng bị động sẽ cho phép Modric Legend tăng thêm chỉ số chuyền bóng và ngăn chặn, giúp anh ta trở nên cứng cáp hơn ở khu vực trung tuyến.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Một điểm đáng chú ý là việc Modric Legend là phiên bản duy nhất sở hữu kỹ năng sút xa của siêu sao Real. Đây là kỹ năng huyền thoại với tên gọi “Đại Bác Moscow”, vũ khí lợi hại này sẽ khiến Modric trở nên khó lường hơn trong các trận đấu cụ thể.

 

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Kante Legend tại ĐÂY!

Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:

⚡️Cộng đồng game bóng đá siêu khủng:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups 

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: 

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda 

⚡️ Website nạp thẻ chính thức:

https://napthe.vtcgame.vn/

 

Tin liên quan