Sami Hyypia & Freddie Ljungberg: Những chiến binh Bắc Âu


Quý vị HLV thân mến,

Ngoại Hạng Anh luôn là điểm đến của những cầu thủ hàng đầu. Trong quá khứ, chúng ta đã từng được chứng kiến những Thierry Henry, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo hay Didier Drogba tung hoành tại những trận đấu đỉnh cao. Nhưng nhân vật chính hôm nay chính là Freddie Ljungberg - chân chạy cánh trong đội hình Pháo thủ bất bại mùa 2003-2004 và Sami Hyypia, người cận vệ của Lữ đoàn đỏ Liverpool vô địch UEFA Champions League mùa 2004-2005. 

 


Trong bản cập nhật tháng 10, bộ đôi trên đã chính thức ra mắt trong phiên bản Legend. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của họ trong bài viết sau đây. Khám phá ngay!

Freddie Ljungerg Legend

Mỗi khi nhắc đến đôi cánh huyền thoại của Arsenal giai đoạn đầu thập niên 2000s, nếu như Robert Pires mang đến cho người ta những hoài niệm về một cầu thủ thanh thoát, nghệ sĩ thì Freddie Ljungberg lại có chút gì đấy hoang dại và nổi loạn hơn. Thậm chí, sự màu mè bên ngoài còn khiến ngôi sao người Thụy ĐIển đôi lúc được xem như một “David Beckham khác” tại sân Highbury.

Xét trên nhiều khía cạnh, Ljungberg có thể không phải cá nhân xuất sắc nhất trong đội hình bất bại của Arsenal ở mùa giải 2003/04 nhưng so với nhiều đồng nghiệp, anh luôn mang đến cho người ta một cảm giác khác biệt và mới mẻ. Khéo léo, giàu kỹ thuật và tràn đầy năng lượng, so với một Pires có phần thanh nhã bên cánh trái thì Ljungberg chơi bóng nổi loạn và bùng nổ hơn. Đây cũng chính là lý do giúp tiền vệ người Thụy Điển tạo ra nhiều khoảnh khắc đặc biệt, mang đến cảm xúc cho các CĐV Pháo thủ.

 


Là chân tạt có tiếng ngoài đời, Freddie Ljungberg Legend được mô phỏng một cách hoàn hảo trong UFC. Có anh hiện diện trên sân, những cỗ máy dội bom trên không như Didier Drogba, Cristiano Ronaldo hay Miroslav Klose sẽ thêm bội phần nguy hiểm.

Cùng đến với những kỹ năng nổi bật của Freddie Ljungberg Legend:


🔹 Dốc bóng·Ji
 


Kỹ năng cho phép Ljungberg Legend biến thành mũi khoan hành lang cánh cực kỳ lợi hại khi tăng 315% thuộc tính rê bóng, bứt tốc nhanh về phía trước, loại bỏ hậu vệ đối phương và tăng tỷ lệ thành công cho tình huống chuyền hoặc sút tiếp theo.

🔹 Tiki Taka·fan
 


Skill giúp những tình huống xử lý ở cánh của Ljungberg Legend trở nên mượt mà hơn. Khi thức tỉnh, tăng 45% tất cả thuộc tính để tính tỷ lệ nhận bóng thành công, đồng thời tăng 225% tất cả thuộc tính để tính toán tỷ lệ thành công cho những đường chuyền ở cánh.

🔹 Tạt cánh·auxiliary
 


Skill làm nên thương hiệu “máy tạt” của Ljungberg Legend. Cầu thủ có thể tăng 225% thuộc tính chuyền, thực hiện những pha tạt bóng đầy nguy hiểm vào vòng cấm, đồng thời có khả năng khiến đối phương cản phá thất bại. Sau khi kiến tạo thành công, anh được tăng xác suất kích hoạt hiệu ứng đột phá kỹ năng.

🔹 Phát động tấn công
 


Skill EX+ trao khả năng của một nhạc trưởng cho Ljungberg Legend. Anh có thể khích lệ đồng đội, tăng 135% toàn bộ chỉ số của họ trong 1 tình huống tấn công. Khi kích hoạt đột phá, anh còn tăng thêm chỉ số cho đồng đội dựa trên quãng đường di chuyển của mình (1% cho mỗi 25m).

Ngoài ra Ljungberg Legend còn sở hữu bộ đôi skill hỗ trợ Thánh chuyền bóng·Pulse cho phép loại bỏ hiệu ứng xấu của cầu thủ nhận bóng và Điều khiển chính·taboo giúp anh né tránh các tình huống cướp bóng của đối thủ.

Sami Hyypia Legend

Sami Hyypia có thể xem là một trong những bản hợp đồng có giá trị nhất của Liverpool những năm 2000. Anh được tôn vinh như là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu và anh chính là người xây dựng nên những thành công trong thời gian gần đây của Liverpool. Gerard Houllier đã mang anh về Liverpool từ CLB Hà Lan Willem II vào mùa hè năm 1999, và từ đó anh đã trở thành một trụ cột của đội bóng, làm nên bức phòng thủ chắc chắn trước khung thành.
Mạnh mẽ, khả năng đọc trận đấu nhanh, thi đấu một cách bình tĩnh trước áp lực trận đấu và xuất sắc trong các tình huống cản phá đối thủ, Hyypia trở thành cầu thủ được các CĐV yêu mến. Chính anh là một thành viên trong chiến tích lội ngược dòng lừng lẫy của Liverpool trước AC Milan của những Andriy Shevchenko, Kaka, Alessandro Nesta, Paolo Maldini,... để bước lên đỉnh châu Âu.

 


Trong UFC Siêu sao bóng đá, Sami Hyypia sở hữu bộ skill của một trung vệ thòng. Phong cách thi đấu của anh cũng được mô phỏng hoàn hảo như ngoài đời với sự thông minh, chắc chắn và là chỗ dựa cực kỳ đáng tin cậy cho các vị HLV.

Các kỹ năng nổi bật của anh bao gồm:


🔹 Chống bóng bổng·pure
 


Skill chống bóng bổng cực tốt của Hyypia Legend, giúp anh đối đầu với những team chơi taca dada một cách thoải mái. Tăng thuộc tính chặn 315%. Ngoài ra,khác với những hậu vệ có skill tương tự thường phá bóng ra, dễ bị cầu thủ tuyến 2 của đối phương chặn lại và sút xa, Chống bóng bổng·pure cho phép Hyypia Legend trả ngược bóng về cho thủ môn, tránh được tình huống cướp bóng bất ngờ.

🔹 Phòng ngự chuyền dài·ban
 


Giúp cầu thủ phán đoán và đánh chặn trước đường chuyền dài ngay từ khu vực giữa sân. Thuộc tính chặn +225%. Khi thức tỉnh, Hyypia Legend có thể tăng cho họ 225% thuộc tính chặn của mình và chỉ huy họ ngăn chặn thay anh. Nếu chặn thất bại, cầu thủ nhận bóng sẽ không thể thoải mái kích hoạt kỹ năng dứt điểm.

🔹 Bức tường phòng ngự·Hui
 


Tăng thuộc tính cướp bóng và ngăn chặn 540 điểm. Khi đột phá, anh sẽ thể hiện bản lĩnh dẫn dắt của mình. Khi đồng đội mắc sai lầm và mất bóng, anh sẽ hét lên để cầu thủ đó mở tốc độ giành lại bóng trong chân đối phương nhanh chóng.

🔹 Chặn bóng·Mori
 


Hyypia Legend sẽ chủ động lao lên chặn cú dứt điểm của đối phương. Tỷ lệ thành công tăng khi tổng thuộc tính tranh bóng và chặn tăng 135%. Khi thức tỉnh, skill cho phép anh giảm khả năng kích hoạt hiệu ứng thức tỉnh của đối phương.

🔹 Kèm người
 


Skill EX+ này cực kỳ khó chịu, nhất là khi đối đầu với các cầu thủ có khả năng giải hiệu ứng xấu. Ngoài khả năng chặn tiền đạo và vô hiệu hóa kỹ năng của anh ta, skill Kèm người còn cho phép Hyypia Legend tăng khả năng đánh chặn dựa trên việc đồng đội đối phương giải hiệu ứng xấu cho anh ta. 

Nói một cách đơn giản thì: Hyypia chặn skill đối phương -> đồng đội giải hiệu ứng chặn cho anh ta -> Hyypia hút điểm thuộc tính của người được giải hiệu ứng và cộng và cộng vào điểm thuộc tính chặn của mình. Càng giải nhiều skill thì càng khỏe, rất bá đạo phải không?

Tổng kết

Cùng với sự xuất hiện của Xabi Alonso Ngôi đền huyền thoại, cầu thủ được hứa hẹn sẽ đem meta chuyền dài trở lại thời đỉnh cao, chúng ta được bổ sung thêm Freddie Ljungberg - người sẽ biến những đường chuyền dài mở cánh của Xabi Ngôi đền thành những quả tạt chết chóc và Sami Hyypia Legend - đối trọng nơi hàng phòng ngự để hóa giải những đường tạt ấy. Điều này chắc chắn sẽ khiến những trận đấu tại UFC Siêu sao bóng đá trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Các vị HLV lựa chọn ai cho đội bóng trong mơ? Hãy vào game trải nghiệm ngay để tìm ra câu trả lời cho riêng mình nhé!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan