Xabi Alonso Ngôi đền Huyền Thoại - Đẳng cấp của sự đơn giản


Quý vị HLV thân mến,

Một tiền vệ siêu đẳng, một quý ông đá bóng với lối chơi đơn giản, tinh tế và cực kỳ đầu óc. Một trong số ít những người có khả năng biến bóng đá thành một loại hình nghệ thuật, khiến khán giả mê đắm anh và mê đắm cả những câu lạc bộ mà anh từng khoác áo. Xabi Alonso đã có một sự nghiệp huy hoàng như thế.
 

Anh là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lãng tử Italia, tính cách mạnh mẽ của Đức và sự nhiệt huyết cháy bỏng xứ Tây Ban Nha. Những đường phất bóng xuyên tuyến của Xabi Alonso vừa đẹp tựa những vần thơ, lại chuẩn xác như mũi tên găm giữa hồng tâm. Anh là nhà lãnh đạo bẩm sinh với đầu óc mẫn tiệp hơn người. Dù ở bất kỳ đâu, người hâm mộ và các HLV cũng nhanh chóng rơi vào tình yêu với Xabi Alonso. Và mọi đội bóng cũng trở nên tốt hơn khi có anh, dù là Premier League, La Liga hay Bundesliga.

Trong bản cập nhật tháng 10, con thuyền đưa Xabi Alonso trong phiên bản tốt nhất: Ngôi đền huyền thoại đã chính thức cập bến đấu trường UFC Siêu sao bóng đá. Anh hứa hẹn sẽ là nhân tố chiến lược cho mọi đội bóng của các HLV, làm sống lại meta chuyền dài tưởng chừng đã lụi tàn trước đó.

 

 
Cùng tìm hiểu bộ kỹ năng hoàn hảo của “Quý ngài đơn giản” Xabi Alonso Ngôi đền huyền thoại trong bài viết sau đây.
 
CHỈ SỐ TỔNG QUÁT
 

 
CÂY KỸ NĂNG ẤN TƯỢNG

Cây kỹ năng với các nhánh đan xen và hỗ trợ nhau cực tốt biến Xabi Alonso Ngôi đền trở thành một cầu thủ vô cùng cơ động, phục vụ được gần như mọi nhu cầu của các HLV tại hàng tiền vệ.
 

 
Anh cũng chơi cực tốt ở mọi vị trí, từ trái, phải, trung tâm đến tiền vệ trụ. Dù được đặt ở đâu, Xabi Alonso cũng thể hiện được phẩm chất của một “ông chủ” giữa sân với khả năng chỉ huy đồng đội cùng những đường chuyền vô cùng sắc nét, có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ với một cú ra chân.

PHÂN TÍCH CHI TIẾT

Điểm mạnh dễ thấy nhất của Xabi Alonso Ngôi đền có lẽ là khả năng chuyền bóng. Ở khoản này, Xabi chắc chắn không thua kém bất cứ chân chuyền hàng đầu nào trong UFC, cho dù đó là Zidane, Ozil hay Kevin De Bruyne.

Cùng phân tích chi tiết những kỹ năng nổi bật nhất, mang dấu ấn rất riền của Xabi Alonso Ngôi đền ngay sau đây:

 
 Phát động tấn công·Certificate

Khích lệ và tạo tâm lý hưng phấn, từ đó tăng 135% toàn bộ thuộc tính cho toàn đội trong 1 tình huống tấn công. Khi bị dẫn bàn, Xabi Ngôi đền giúp toàn đội miễn nhiễm các hiệu ứng tiêu cực, đồng thời tăng cho họ 135% các chỉ số chuyền bóng, rê bóng và dứt điểm cho đến khi cân bằng tỷ số.
 
 
 Trợ thần·pulse·pulse

Tăng 360 điểm toàn bộ thuộc tính. Khi chuyền bóng, có khả năng loại bỏ mọi hiệu ứng tiêu cực lên mục tiêu nhận bóng. Một skill cực kỳ hữu dụng, giúp các cầu thủ tuyến trên phá bỏ những áp lực đến từ hậu vệ đối phương, từ đó mang đến sự nguy hiểm thường trực trong những tình huống tấn công.

 
 
 
 Thánh chuyền bóng·remote

Skill phô diễn khả năng chuyền dài thượng thừa của Xabi Alonso Ngôi đền. Thuộc tính chuyền bóng tăng 720 điểm, khi chuyền bóng có thể cộng thêm thuộc tính chuyền để tính tỷ lệ thành công, đường chuyền càng xa, tỷ lệ buff càng nhiều, tối đa lên đến 90%
 
.

 Nhạc trưởng chiến lược·roll

Skill làm nên thương hiệu “Ông chủ khu trung tuyến” của Xabi Alonso Ngôi đền. Anh có thể điều tiết nhịp độ trận đấu, giúp các cầu thủ xung quanh thi đấu tốt hơn khi tăng cho họ 135% toàn bộ chỉ số đến khi kết thúc tình huống tấn công. Khi thức tỉnh, skill này buộc đối phương phạm lỗi và nhận thẻ vàng cũng như giảm 22.5% toàn bộ chỉ số của người này mỗi 15 phút, kéo dài đến hết trận. Anh cũng có thể nhìn ra những đường chuyền siêu hạng, tăng % thuộc tính chuyền ở lần tiếp theo.

 
 
 Chọc khe bổng·qiuet

Một skill có nét khá giống với Trợ thần của David Beckham Ngôi đền. Xabi Alonso có thể tung ra những đường chọc khe bổng cực ngọt, loại bỏ hoàn toàn khả năng ngăn chặn của đối phương. Ngoài ra còn có thể bấm bóng qua đầu thủ môn ở khoảng cách cực xa để ghi bàn.
 
 
 Tiki Taka·To

Đây có thể xem là một trong những skill bá đạo nhất của Xabi Alonso Ngôi đền, cho phép anh và đồng đội chọc thủng lưới đối phương hiệu quả hơn, tạo nên những pha lật kèo đỉnh cao.

Ngoài cho phép khả năng kiểm soát bóng tốt hơn và tăng 315% thuộc tính chuyền bóng, Tiki Taka·To sẽ nâng tỷ lệ dứt điểm thành công của toàn đội mỗi lần Xabi chạm bóng. Khi chuyền dài vượt tuyến, 90% thuộc tính chuyền được tăng để tính tỷ lệ thành công.

 
 
SET KỸ NĂNG ĐỘC LẠ: BIẾN XABI ALONSO NGÔI ĐỀN THÀNH HỌNG PHÁO HẠNG NẶNG

Ngoài bộ kỹ năng “đo ni đóng cột” cho vị trí tiền vệ kiến thiết như trên, các HLV cũng có thể biến Xabi Alonso thành một họng pháo từ xa bằng các skill như sau:


  Phối hợp bật tường·lun

Skill này cho phép Xabi Alonso Ngôi đền phối hợp đập nhả liên tục với đồng đội ở bất cứ vị trí nào, giúp anh dâng cao 1 cách nhanh chóng lên vị trí thuận lợi.

 
 
  Thức tỉnh kỹ thuật cơ bản

Nâng cao khả năng chuyền và sút của Xabi Alonso Ngôi đền.

 
 
  Sút xa·arc

Khi tới gần vòng cấm đối phương, skill này sẽ được kích hoạt và cho phép Xabi Alonso thực hiện những pha sút xa, đường bóng sẽ cong vòng như lá vàng rơi cực kỳ đẹp mắt, đồng thời giảm 22.5% tất cả thuộc tính của những cầu thủ đối phương đứng trên đường bóng bay mỗi 15 phút, kéo dài đến hết trận. 
 
 
  Bậc thầy cố định·post

Sút bóng sống đã bá đạo, Xabi Alonso Ngôi đền cũng trở nên cực nguy hiểm với skill này. Bậc thầy cố định·post cho phép anh thực hiện những pha sút phạt bóng chìm gây bất ngờ cho đối thủ, đồng thời tăng 135% toàn bộ chỉ số để nâng tỷ lệ thành công.

BĂNG VIDEO VÀ HUY HIỆU

Về băng video, ad đề xuất sử dụng full 6 băng 7 sao Johan Neeskens Tỏa Sáng để tối ưu khả năng chuyền bóng của Xabi Alonso Ngôi đền. Ngoài ra, các vị HLV cũng có thể sử dụng bộ 4 băng 6 sao Xavi Tỏa Sáng đi cùng bộ 2 băng 6 sao Ronaldinho Tỏa Sáng. Nếu cần thêm thuộc tính thủ có thể thay bằng bộ 2 Redondo Tỏa Sáng cũng có thể cho hiệu suất khá ổn.

 

 
Về huy hiệu, chúng ta nên tập trung vào các chỉ số sau đây: chuyền bóng, chuyền dài, sút xa và ngăn chặn.
 

GỢI Ý ĐỘI HÌNH

Team Tây Ban Nha với lối đá Tiki Taka khét tiếng một thời sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các HLV.

 
 
TỔNG KẾT

Xabi Alonso Ngôi đền huyền thoại với bộ kỹ năng mô phỏng hoàn hảo khả năng chơi bóng đơn giản nhưng tinh tế của anh ngoài đời. Anh  là nhân tố hứa hẹn vực dậy meta chuyền dài tưởng như đã lụi tàn trong đấu trường UFC. Các vị HLV hãy nhanh chiêu mộ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thứ bóng đá tinh tế nơi anh, cũng như chinh phục những cột mốc cao nhất trong UFC - Siêu sao bóng đá.

 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!

 
    
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan