Ricardo Kaká THE LORD - “Thiên thần giáng thế” xứ Samba


Quý vị HLV thân mến,

Ricardo Kaká, chủ nhân cuối cùng của Quả bóng vàng trước khi triều đại Si-Rô thống trị, đã chính thức trở lại UFC Siêu sao bóng đá trong lớp cầu thủ hoàn toàn mới, sẵn sàng thách thức mọi đỉnh cao, khuynh đảo mọi cầu trường. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây!

 


Kaká - Thiên thần với trái tim trần thế

Kaká đã giành được mọi danh hiệu mà một cầu thủ mơ ước: Scudetto, La Liga, Champions League, World Cup và Quả Bóng Vàng. Kaká cũng có cơ may thi đấu cùng thời với thế hệ cầu thủ siêu việt cuối cùng mà Brazil từng sản sinh ra: Ronaldo, Adriano và Ronaldinho.
Nhưng ngược lại quy chuẩn thông thường của một ngôi sao bóng đá xuất thân từ xứ sở Samba, Kaká không đắm chìm trong champagne, tiệc tùng hay bao cả một quán bar theo "phong cách Brazil" mà sống một cuộc đời rất giản dị như những gì anh thể hiện trên sân: đơn giản, tốc độ và hiệu quả.

 


 

Kaká không có những pha lắc hông như Ronaldo de Lima, những màn làm xiếc với quả bóng như Ronaldinho hay thậm chí bất kỳ kỹ thuật hoa mỹ nào mà một cầu thủ Brazil thường sở hữu. Ở anh là sự nhanh gọn, chính xác và hiệu quả. "Kaká không bao giờ có một pha chạm bóng thừa thãi nào", HLV huyền thoại Carlo Ancelotti đã từng nói. "Cậu ta luôn hướng quả bóng lên trên".

Ricardo Kaká THE LORD - nâng tầm huyền thoại, bứt phá cuộc chơi

Với những phẩm chất trên, không khó để nhận ra “Thiên thần” Kaká trong phiên bản THE LORD sẽ trở thành một thế lực mới trên hàng công của các HLV. Mạnh mẽ, tốc độ cùng khả năng săn bàn “khủng” chính là thứ vũ khí đáng sợ, sẵn sàng thách thức mọi hàng thủ, dù cho họ có là Edgar Davids, Nemanja Vidic hay Carles Puyol.

 


Cùng điểm qua một chút về Kaká THE LORD:

1. Chỉ số tổng quát

 


 

Bộ chỉ số đồng đều với điểm nhấn là khả năng dẫn bóng siêu “khủng” chính là thứ vũ khí lợi hại của Kaká THE LORD, giúp anh rê bóng cực chắc chân và dễ dàng vượt qua mọi đối thủ.

2. Hai trạng thái cùng hai bộ kỹ năng riêng biệt

 


 

Điểm đặc biệt nhất của Kaká THE LORD nằm ở hai trạng thái “Hoàng tử Milan” và “Thiên thần”. Mỗi trạng thái sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt, giúp các HLV dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu chiến thuật cá nhân.

3. Dấu chân huyền thoại - lưu giữ khoảnh khắc trong từng màu áo

 


 

Đây có thể xem là phiên bản mini của Dấu danh dự cầu thủ Ngôi đền. Tại đây, các HLV có thể nâng cấp chỉ số, hiệu ứng kết hợp sao,...giúp Kaká THE LORD vốn đã mạnh nay còn trở nên đáng sợ hơn.

4. Một số kỹ năng nổi bật

🔹 Dốc bóng•Embroidery: tái hiện khả năng rê bóng tốc độ cao cực kỳ đáng sợ của Kaká thời đỉnh cao. Liên tục đổi hướng di chuyển đồng thời chặn kỹ năng của đối thủ, khiến họ bất lực nhìn anh vượt qua.

 


 

🔹 Phối hợp bật tường •desert: cùng đồng đội tịnh tiến bóng, nâng cao tỷ lệ ghi bàn của cả đội mỗi lần chạm bóng và khiến những cầu thủ có kỹ năng thủ bá đạo như “Chiếm khoảng trống” hay “Phòng ngự áp sát” cũng phải bó tay.
 


 

🔹 Sút xa: cầm bóng từ giữa sân, đột phá và tung cú sút cực mạnh đánh bại thủ môn từ mọi góc độ. Ngoài ra skill này còn giúp Kaká THE LORD né tránh những tình huống truy cản từ đối phương, từ đó không bị ảnh hưởng bị các hiệu ứng tiêu cực.
 


 

🔹 Chi tiết bộ kỹ năng của Kaka The Lord xem tại đây.
 

Tổng kết

Với bộ chỉ số “siêu thực” cùng dàn kỹ năng bá đạo, Kaká THE LORD chắc chắn là cơn địa chấn siêu khủng, sẵn sàng khiến mọi hàng thủ kiên cố nhất phải “bay màu” bằng những pha nã đại bác mang sức hủy diệt cực lớn của mình.

Kaká THE LORD - “Thiên thần giáng thế” xứ Samba. Chính thức ra mắt vào ngày 01.11.2023!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!

   

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

Tin liên quan