Phân tích chi tiết bộ kỹ năng Kaká THE LORD


Quý vị HLV thân mến,

Ricardo Kaká đã chính thức trở lại và lột xác hoàn toàn trong phiên bản THE LORD. Với bộ chỉ số khủng, dàn kỹ năng độc đáo và siêu bá đạo của mình, anh đã không còn tỏ ra lép vế trước những hàng hậu vệ sở hữu “Chiếm khoảng trống” hay “Phòng ngự áp sát” như phiên bản Legend đã từng trải qua.

 


Vậy Kaká THE LORD có gì trong tay để vượt qua những cầu thủ sở hữu những skill phòng ngự có thể nói là “cứng cựa” nhất UFC hiện nay? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

icon-dong-hungole-blog (571) Hai trạng thái cùng hai bộ kỹ năng riêng biệt
 

 
Điểm đặc biệt nhất của Kaká THE LORD nằm ở hai trạng thái “Hoàng tử Milan” và “Thiên thần”. Mỗi trạng thái sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt, giúp các HLV dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu chiến thuật cá nhân. Cùng tìm hiểu những kỹ năng nổi bật của từng trạng thái ngay sau đây.

1. Hoàng tử Milan - những ngày đẹp trời tại San Siro

Trạng thái mô phỏng năm tháng huy hoàng của Kaká tại AC Milan, với đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League 2006 - 2007 và danh hiệu Quả Bóng Vàng vào cùng năm. Bộ kỹ năng thiên về rê dắt và sút xa giúp anh trở thành một nỗi đe dọa thường trực cho hàng thủ đối phương. Một số skill nổi bật:

🔹 Trợ thần•Trek: thể hiện khả năng rê bóng tốc độ cao vô cùng đáng sợ của Kaká THE LORD. Cứ mỗi 10m rê bóng hoặc vượt qua 1 cầu thủ, tỷ lệ ghi bàn tăng 5%.

 


🔹Dốc bóng•skirts: liên tục thay đổi hướng tê bóng gây khó khăn cho đối thủ, khi bị chặn lại vẫn có thể né được, đồng thời miễn nhiễm hiệu ứng xấu trong thời gian ngắn và tiến về phía trước. Tăng tỷ lệ kích hoạt thức tỉnh toàn bộ kỹ năng của bản thân, kéo dài cả trận.
 


🔹Sút xa: skill biến Kaká THE LORD thành mối đe dọa ở khắp mọi nơi. Anh có thể tung cú vô lê sấm sét trong vòng cấm, hoặc khéo léo tìm kẽ hở hàng thủ đối phương bên ngoài vòng cấm và tung cú dứt điểm trái phá vào góc xa khung thành.
 


🔹Áp đảo•Frost: siêu kỹ năng cấp EX+ cho phép Kaká THE LORD làm chủ hoàn toàn những pha rê dắt của mình. Nó sẽ liên tục có tỷ lệ khóa một kỹ năng bất kỳ của đối thủ ở gần. Nếu kỹ năng đó đã bị khóa từ trước, Áp đảo•Frost sẽ làm giảm tỷ lệ kích hoạt đột phá của mọi skill đối thủ sở hữu trong cả trận.
 


2. Thiên thần - Chuyến phiêu lưu đến Santiago Bernabéu

Đây là trạng thái thể hiện giai đoạn Kaká thi đấu trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Bộ kỹ năng “Thiên thần” là sự pha trộn giữa khả năng dốc bóng và phối hợp đồng đội cực kỳ hiệu quả, rất phù hợp với các HLV đam mê mảng miếng ban bật, chuyền chọt cự ly gần. Một số skill nổi bật:

🔹Phối hợp bật tường•desert: phối hợp 1-2 cùng đồng đội để tịnh tiến bóng lên trên. Mỗi lần chạm bóng thành công, cả đội sẽ tăng tỷ lệ dứt điểm thành bàn. Khi bị đối thủ vây chặn, Kaká THE LORD sẽ tung ra đường chuyền siêu hạng không thể cản phá.

 


🔹Dốc bóng•Embroidery: tiếp tục là một skill dốc bóng của Kaká THE LORD. Khác với Dốc bóng•skirts cho phép tăng tỷ lệ kích hoạt thức tỉnh toàn bộ kỹ năng, Dốc bóng•Embroidery lại có khả năng khóa kỹ năng đối thủ ở gần đến hết tình huống tấn công.
 


🔹Chọc khe•Overtake: với skill này, Kaká THE LORD sẽ là mũi nhọn tấn công cực kỳ nguy hiểm, có thể đe dọa đối phương ở bất kỳ vị trí nào. Khi bị pressing, anh lập tức tung ra đường chuyền siêu hạng không thể cản phá. Bị vây càng nhiều, tỷ lệ kích hoạt skill này càng cao.
 


🔹Tiki Taka•Star: chắc chắn là skill mà mọi HLV trường phái ban bật đều mong mỏi. Skill cho phép Kaká THE LORD tăng xác suất kích hoạt thức tỉnh mọi kỹ năng của toàn đội mỗi khi anh kiến tạo thành công. Khi chuyền bóng, anh còn có thể giúp đồng đội tăng toàn bộ chỉ số đến hết tình huống tấn công.

icon-dong-hungole-blog (571)  Dấu chân huyền thoại - lưu giữ khoảnh khắc trong từng màu áo
 

 
Đây có thể xem là phiên bản mini của Dấu danh dự cầu thủ Ngôi đền. Tại đây, các HLV có thể nâng cấp chỉ số, hiệu ứng kết hợp sao,...giúp Kaká THE LORD vốn đã mạnh nay còn trở nên đáng sợ hơn.

 


Từng màu áo là từng kỷ niệm của “Thiên thần” trên hành trinh đầy những cung bậc cảm xúc, từ khi khởi nghiệp tại São Paulo đến khi giã từ sân cỏ trong màu áo Orlando City. Có tổng cộng 10 mốc, các HLV có thể dễ dàng nâng cấp bằng kim cương.

icon-dong-hungole-blog (571)  Tổng kết

Với hai trạng thái riêng biệt cùng hai bộ kỹ năng siêu khủng đi kèm, Kaká THE LORD chính là một trận đại địa chấn không thể ngăn cản, sẵn sàng hất văng mọi đối thủ cản đường. 

Hãy sở hữu ngay để có cơ hội chiêm ngưỡng những màn bứt tốc thần thánh cùng những cú nã đại bác xuyên phá của anh tại UFC Siêu sao bóng đá!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!

   

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LIN

Tin liên quan