Phân tích chi tiết về kỹ năng “VÒNG CUNG MA THUẬT” của David beckham


Quý vị HLV thân mến,

David Beckham Ngôi Đền Huyền Thoại đã chính thức xuất hiện tại sân cỏ UFC Siêu sao bóng đá. Nhắc đến Beckham không thể không nhắc đến skill đã làm nên thương hiệu của anh ngoài đời “Vòng Cung Ma Thuật”. Kỹ năng này có gì độc đáo giúp Beckham Ngôi Đền trở thành vị vua bất khả chiến bại nơi tuyến giữa? Hãy cùng xem phân tích chi tiết ngay dưới đây.



Kỹ năng đỉnh cao “Vòng Cung Ma Thuật” 


Với việc sở hữu các skill vệ tinh xung quanh, có thể tùy chọn kích hoạt khi sưu tập đủ các cầu thủ yêu cầu, “Vòng Cung Ma Thuật” sẽ biến Beckham Ngôi Đền trở thành con bài cực kỳ khó lường bởi độ đa dạng về công dụng, tính năng và vị trí kích hoạt, từ đó khiến đối thủ bất lực bởi không thể bắt bài cầu thủ này..
Cùng khám phá các skill vệ tinh của “Vòng Cung Ma Thuật” và phân tích công dụng của chúng.

Chọc khe- Flint



 

Đây là kỹ năng khiến Beckham trở thành mối nguy hiểm thường trực trước vòng cấm đối thủ. Chỉ cần một khoảng trống, anh có khả năng đặt đồng đội vào tư thế ghi bàn chỉ bằng một đường chuyền nhạy cảm.

Bậc thầy cố định



Beckham là bậc thầy trên chấm cố định, và đây là kỹ năng mô phỏng hoàn hảo điều ấy. Ngoài việc tăng 180% chỉ số thực hiện các tình huống cố định, khi bước qua phút 70 mà tỷ số vẫn đang hòa, những cú sút phạt của Beckham chắc chắn sẽ thành bàn, kể cả phạt góc.

Tạt cánh - Trace



Một kỹ năng nữa làm nổi bật sự bá đạo của Beckham Ngôi Đền. Khi kích hoạt hiệu ứng thức tỉnh, đối phương sẽ trở nên bất lực trước những cú tạt ma thuật của anh cũng như khiến đồng đội dễ dàng đưa bóng vào lưới hơn bao giờ hết.

Chuyền dài - Hu



Những pha chuyền dài chuẩn chỉ của huyền thoại MU được tái hiện hoàn hảo thông qua kỹ năng này. Dù đối thủ có là “Tê Giác” Gattuso hay “Võ sĩ giác đấu” De Rossi thì cũng không thể cản bước Beckham vung chân, bởi khi kích hoạt thức tỉnh, kỹ năng này sẽ bỏ qua khả năng truy cản của hậu vệ đối phương, dù họ có là ai đi nữa.

Phòng ngự tập trung - Ken



Ngoài các kỹ năng tấn công bá đạo, “Phòng ngự tập trung- Ken” biến Beckham Ngôi Đền trở thành cầu thủ toàn diện bậc nhất UFC Siêu sao bóng đá. Không chỉ buff chỉ số của toàn đội khi đang thủ, hiệu ứng thức tỉnh còn tăng tỷ lệ chuyền bóng thành công của họ dựa trên quãng đường đã di chuyển.

Dàn cầu thủ để kích hoạt các kỹ năng trên đã được mở nhiều và có thể sở hữu khá dễ dàng, nhờ đó giúp anh em HLV thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm.

So sánh với “Tôi là chúa” của Ibrahimovíc Legend

Có thể thấy điểm chung giữa “Tôi là chúa” của Ibra Legend và Bekcham Ngôi Đền đều nằm ở cơ chế kích hoạt các kỹ năng vệ tinh thông qua việc sưu tầm cầu thủ.

Tuy nhiên, khác với “Tôi là Chúa” cần các phiên bản Classic của chính Ibra để mở kỹ năng, “Vòng Cung Ma Thuật” lại có sự đa dạng hơn về yêu cầu cầu thủ sưu tập.



Hơn nữa, Ibra chỉ thi đấu ở vai trò tiền đạo, các kỹ năng chủ yếu phục vụ mục đích ghi bàn, hiệu ứng không quá nổi bật. Trong khi đó, Bekcham có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ đó các skill vệ tinh cũng có sự đa dạng ở cả công lẫn thủ, hiệu ứng mạnh mẽ hơn và khiến đối thủ khó bắt bài hơn.

Đội hình và lối chơi phù hợp

Với sự toàn diện của mình, Beckham Ngôi Đền giúp các HLV linh hoạt hơn trong việc sắp xếp đội hình khi anh có thể chơi tốt ở cả trung tâm hàng tiền vệ lẫn hành lang cánh (đặc biệt là cánh phải).



Vì vậy, anh hoàn toàn phù hợp với đội hình kiểm soát trung lộ cũng như khai thác hành lang biên bởi lối chơi mềm mại, đa dạng và khó bị bắt bài.

Cùng đón chờ những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ UFC Siêu sao bóng đá của David Beckham Ngôi Đền Huyền Thoại, bắt đầu từ ngày 01.08.2023.

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

 

Tin liên quan