Quý ông sân cỏ - David Beckham xuất hiện nhân dịp sinh nhật UFC Siêu sao bóng đá 2 tuổi


Quý HLV thân mến, 

Số 7 huyền thoại, 1 biểu tượng của sự thành công, vượt khỏi ranh giới sân cỏ, người sản sinh ra khái niệm “siêu sao bóng đá”, không ai khác đó chính là David Beckham. Nay đã chính thức xuất hiện tại UFC - Siêu sao bóng đá trong phiên bản Ngôi đền huyền thoại hứa hẹn sẽ khuynh đảo khắp sân cỏ UFC, làm bùng nổ mọi trận đấu.



David Beckham - từ chàng lãng tử xứ sương mù đến quý ông bóng đá đích thực

Sir Alex Ferguson đã từng nói: "Nếu được hưởng một quả đá phạt ở phút 90, tôi sẽ vẫn mãi mãi chọn Beckham".

Đây như một lời khẳng định về tài năng của chàng tài tử David. Đặt bóng lên chấm, nghiêng người 45 độ, vung chân vẽ thành một đường cong hoàn mỹ tung lưới đối thủ. Những pha đá phạt làm nên thương hiệu ấy đã giúp anh ghi tới tận 17 bàn trên chấm cố định tại Ngoại Hạng Anh, một kỷ lục vẫn tồn tại đến tận ngày nay.

Không chỉ sở hữu khả năng sút phạt đỉnh cao, những pha chuyền dài cũng được Beckham nâng lên tầm nghệ thuật. Nhờ nhãn quan chiến thuật sắc bén, anh dễ dàng phán đoán hướng di chuyển của đồng đội, phất những đường bóng chuẩn từng centimet và đặt họ vào vị trí không thể không ghi bàn. 

Trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm, David Beckham đã dành được rất nhiều danh hiệu lớn, trong đó phải kể đến 6 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 2 cup FA, 4 siêu cup Anh, 1 UEFA Champions League, 1 La Liga và 1 siêu cup Tây Ban Nha. Đặc biệt nhất là cú ăn ba huyền thoại cùng Man United mùa 98-99.

Không chỉ là 1 siêu sao bóng đá, biểu tượng một thời của Manchester United, hay những quả tạt, những đường cong tuyệt hảo, tên tuổi của anh còn vượt ra ranh giới của bộ môn thể thao vua. Là cầu thủ đầu tiên nổi tiếng ở cả những mảng ngoài bóng đá như thời trang, mỹ phẩm, truyền thông,...Cùng với việc trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới năm 2004, hình ảnh và thương hiệu cá nhân của Becks đã vượt khỏi khuôn khổ thông thường của giới “quần đùi áo số”, đồng thời mở ra khái niệm “Siêu sao bóng đá” mà chúng ta biết đến ngày nay. Anh đã trở thành biểu tượng của đàn ông, biểu tượng của sự thành công.


 Nối dài chiến tích cùng David Beckham phiên bản Ngôi Đền Huyền Thoại



 

🔹  Chỉ số
 


 

🔹  Cây kỹ năng công thủ toàn diện
 



David Beckham Ngôi Đền với kỹ năng bá đạo “Vòng cung ma thuật”. Đây là kỹ năng sẽ biến Beckham thì con bài khó lường bậc nhất game với việc sở hữu các skill vệ tinh, được kích hoạt khi sưu tầm đủ cầu thủ liên quan.



Chỉ số cực khủng cùng bộ kỹ năng bá đạo, David Beckham Ngôi đền Huyền thoại hứa hẹn sẽ trở thành một vị vua bất khả chiến bại nơi tuyến giữa, một cơn cuồng phong sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ ngáng đường. 

Chính thức xuất hiện vào ngày 01.08.2023, David Beckham trong phiên bản hoàn hảo nhất đã sẵn sàng khuynh đảo khắp UFC Siêu sao bóng đá và làm bùng nổ mọi trận đấu.


Cùng chờ đón!
 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

 

 

Tin liên quan