Cầu thủ Legend mới - Hakan Calhanoglu & Philippe Coutinho


Quý vị HLV thân mến,

Bản update tháng 11 đã đổ bộ UFC Siêu sao bóng đá với ngập tràn những tính năng, cầu thủ mới mà tâm điểm là Ricardo Kaká THE LORD. Các HLV như được “bội thực” bởi sự mới mẻ đến từ “Thiên thần xứ Samba” cùng dàn cầu thủ World Cup 2002 mà quên rằng đi cùng với họ, đã có thêm 2 cầu thủ Legend mới cũng vừa được thêm vào.

 


Họ chính là Hakan Çalhanoğlu - tiền vệ đang thi đấu cho Inter Milan và Philippe Coutinho, cơn lốc đường biên một thời của Liverpool. Hai cầu thủ mới toanh này sẽ thể hiện ra sao trong UFC Siêu sao bóng đá. Cùng tìm hiểu ngay!

Hakan Çalhanoğlu Legend

Cái tên không còn xa lạ với các Milanista và cả Nerazzurri khi đã có thời gian thi đấu cho cả hai câu lạc bộ. Hakan Çalhanoğlu nổi lên trong màu áo Bayer Leverkusen trước khi được AC Milan chiêu mộ với giá 20 triệu Euro. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng với tài đá phạt nhờ cái chân phải cực “ngoan”, sẵn sàng đưa bóng vào góc lưới mỗi khi có cơ hội. Chính vì thế, anh đã có tới 27 bàn thắng sau 140 trận thi đấu cho Rossoneri dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ công.

 


Trong UFC, Hakan Çalhanoğlu phiên bản Legend cũng là một tiền vệ công có khả năng sút xa cũng như sút phạt cực kỳ bá đạo. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng hỗ trợ giải hiệu ứng xấu cho đồng đội, cũng như tổ chức pressing cướp bóng ngay bên phần sân đối phương. Một số kỹ năng nổi bật có thể kể đến như sau:

icon-dong-hungole-blog (571) Tiki Taka•Stay
 


Skill cho phép Çalhanoğlu Legend kiểm soát bóng tốt hơn. Bên cạnh đó là khả năng gây áp lực mạnh mẽ lên đối phương, đồng thời tăng tất cả thuộc tính cho đồng đội dù đang trong trạng thái tấn công hay phòng thủ.

icon-dong-hungole-blog (571) Sút xa•Va
 


Çalhanoğlu Legend sở hữu khả năng sút xa mạnh mẽ nhờ skill này. Tầm thi triển cũng xa hơn bình thường, kéo dài đến gần vạch giữa sân, biến anh thành mối đe doạ tiềm tàng ở mọi khoảng cách. Khá bất ngờ là skill này cũng có tác dụng buff thuộc tính cho đồng đội xung quanh và cho chính bản thân.

icon-dong-hungole-blog (571) Phát động tấn công•Shake
 


Kỹ năng EX+ cực kỳ bá đạo, cũng như mô phỏng hoàn hảo những gì Çalhanoğlu thể hiện ngoài đời. Với skill này, anh có thể tăng tất cả thuộc tính của toàn đội trong tình huống tấn công nhất định, đồng thời loại bỏ hiệu ứng tiêu cực lên họ. Một sự hỗ trợ cực kỳ cần thiết trong bối cảnh hàng tiền vệ các đội luôn có ít nhất 1-2 cầu thủ sở hữu các kỹ năng khoá/chặn skill cực kỳ khó chịu.

Philippe Coutinho Legend

Với phẩm chất kỹ thuật của một cầu thủ Nam Mỹ, Coutinho luôn là niềm cảm hứng cho đồng đội trên sân với những đường chuyền tinh tế, khả năng đọc trận đấu, khả năng phát động tấn công. Hơn hết là khả năng ghi bàn ở ngoài vòng cấm với những cú sút xa đầy kỹ thuật và đẹp mắt. Mỗi bàn thắng của cầu thủ này luôn làm cầu trường bùng nổ.

 


 

Phiên bản Legend của Coutinho mô phỏng lại thời đỉnh cao anh từng tự hào trong màu áo Liverpool. Với khả năng xuyên thủng mọi hàng phòng ngự nhờ khả năng dốc bóng, sút xa cũng như khả năng phản công cực kỳ sắc nét, Coutinho Legend đích thị là làn gió mới cho các HLV trải nghiệm. Một số kỹ năng nổi bật của anh:

icon-dong-hungole-blog (571) Áp đảo•Sắc
 


 

Mang đến khả năng pressing cực tốt cho Coutinho Legend. Đối phương nhận bóng gần anh có khả năng bị khoá một kỹ năng đến 30 phút. Bên cạnh đó tăng khả năng phòng ngự nhờ cộng thêm chỉ số từ các thuộc tính khác, đồng thời tăng cơ hội giành lại bóng sau khi mất từ tình huống trước.

icon-dong-hungole-blog (571) Trợ thần•Modesty
 


 

Mang đến khả năng phản công vượt trội cho cầu thủ đến từ Brazil. Khi cướp bóng thành công từ giữa sân, anh ngay lập tức phát dài lên cho đồng đội phía trên một cách vô cùng chính xác, đồng thời tăng toàn bộ thuộc tính cho họ để ghi bàn.

icon-dong-hungole-blog (571) Sút xa•Yển
 


 

Kỹ năng thể hiện sự bá đạo những ngày Coutinho còn ở Liverpool. Ngoài khả năng vung chân từ ngoài vòng cấm, anh còn có thể thực hiện cú sút mạnh mẽ trong vòng cấm địa. Ngoài ra, khi nhận bóng từ đồng đội, Coutinho Legend có khả năng tránh được mọi kỹ năng chặn của đối phương. Càng cách xa khung thành thì tỷ lệ kích hoạt càng cao. 

Tổng kết

Bên cạnh Kaká THE LORD và dàn cầu thủ World Cup 2002, Hakan Çalhanoğlu & Philippe Coutinho Legend cũng là những cầu thủ cực kỳ đáng chú ý với bộ skill đa dụng, có ích trong rất nhiều đội hình chiến thuật. Các HLV sẽ bất ngờ vì những gì họ thể hiện trên sân khi được trao cơ hội.
Còn chần chờ gì nữa, vào game chiêu mộ ngay thôi!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!



   
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan