[Tổng hợp sự kiện] Tuần 02.10 - 08.10.2023


Quý HLV thân mến, 

Cùng xem tuần này UFC Siêu sao bóng đá có gì hấp dẫn nhé!

🔹 Thời gian: 02.10 - 08.10.2023.

 
 
 
🔹 Vòng quay xuất sắc:
Sự kết hợp của bộ tứ siêu đẳng: AMICO, SOTM, YOTM, DOTM với giá chỉ từ 120 kim cương.

 
🔹 Vòng quay Legend:
Vòng quay Legend sẽ luôn được cập nhật các cầu thủ Legend mới hàng tháng, đây sẽ là cơ hội để các HLV chiêu mộ những cầu thủ Legend chất lượng bổ sung vào những vị trí còn thiếu trong đội hình hoặc lấy thêm mảnh để nâng cấp những cầu thủ đã có với giá chỉ từ 3 xu.


 
Tích Nạp trở lại với phiên bản nâng cấp cực kỳ đặc biệt sẽ mang đến bước nhảy vọt cho việc gia tăng sức mạnh đội hình.


 
🔹 Tích tiêu: Tiêu càng nhiều kim cương, quà nhận càng phủ phê tại sự kiện Tích Tiêu!!!
 

🔹 Vòng quay giới hạn: 
Vô số phần quà được nâng cấp chất lượng, hệ thống quà tích lũy hấp dẫn, đặc biệt sự xuất hiện của tất cả các cầu thủ Legend cho các HLV có thể thoải mái lựa chọn. Quay càng nhiều, quà càng khủng.

 
🔹 Shop đặc biệt: Tại đây, các vị HLV có thể sở hữu các vật phẩm với giá siêu ưu đãi.
 

🔹 [Sự kiện] Chuỗi quà - Album ảnh: Nâng cấp đặc biệt: Tại đây, các vị HLV có thể sở hữu Album ảnh - “trợ thủ” thiết yếu, giúp tăng tối đa lực chiến của cầu thủ và đội hình.
 

🔹 Chuỗi quà - Tài nguyên đẳng cấp: Tại đây, các vị HLV có thể sở hữu các tài nguyên đẳng cấp như Vật liệu xây dựng - Nguyên liệu quan trọng để nâng cấp Đại bản doanh;  Băng 7 sao; Huy hiệu bá tước giúp tăng tối đa lực chiến của cầu thủ và đội hình.

🔹 [Chuỗi quà mới] TV Liên đoàn: Nâng tầm đội bóng lên tầng cao mới: Tại đây, các vị HLV có thể sở hữu Đĩa CD và Hợp đồng tài trợ để nâng cấp cho tính năng TV Liên đoàn với giá vô cùng ưu đãi.

🔹 [Sự kiện] Chuỗi quà: Xuất hiện bộ đôi HLV chính mớiTại đây, các vị HLV có thể sở hữu HLV chính mới giúp tăng chỉ số các vị trí tương ứng trong đội bóng.

 

🔹 Siêu đầu tư
Đến với Siêu đầu tư, các vị HLV sẽ nhận về HLV sẽ nhận về 14.997 kim cương, các Gói mảnh siêu cầu thủ Legend sẽ ghép lại được 1 cầu thủ Legend bậc SS tuỳ chọn và 600 Xu ngôi đền.

 
🔹 Nạp hàng ngày: 
Một trong những sự kiện được yêu thích nhất tại UFC đó chính là Nạp hàng ngày, tại đây các vị HLV sẽ nhận về 132 Hộp mảnh siêu Legend và vô số tài nguyên tùy chọn khác, các HLV còn nhận về tới 40 Mảnh ghép băng Video 7 sao có thể ghép thành 2 băng 7 sao.

 
 
🔹 Rương liên đoàn
Rương liên đoàn ngoài là nơi HLV có thể sở hữu các vật phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi thì đây cũng là nơi để các vị HLV có thể dành tặng các phần quà cho anh em trong Liên đoàn của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi Rương Liên đoàn lại đang được ưu đãi lên đến 80%.

 
🔹 Quỹ năng động: 
Mới được xuất hiện vào đầu tháng 6.2023, Quỹ năng động đã trở thành sự kiện được các vị HLV rất yêu thích, Và để chiều lòng các vị HLV của UFC, trong tháng 7 này, Quỹ năng động sẽ được reset mỗi thứ 7 hàng tuần giúp các vị HLV có nhiều cơ hội để nhận các vật phẩm giá trị, tăng sức mạnh tối đa cho đội hình con cưng của riêng mình.

 
🔹 Battle Pass tháng 10 sẵn sàng, nâng cấp phần thưởng cực hấp dẫn

Battle Pass mang đến cho các HLV những vật phẩm đặc biệt cũng như những nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn. Hoàn thành các nhiệm vụ thử thách sẽ nhận được rất nhiều phần quà giá trị.
 
 
🔹 Chuyên gia đàm phán: Sở hữu các cầu thủ với giá chỉ từ 100 kim cương.


 
🔹 Túi quà thần bí: 

Hãy theo dõi Fanpage và Trang chủ liên tục để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào các vị HLV nhé!

Chúc các vị HLV tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn!
 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

Tin liên quan