[UFC - SIÊU SAO BÓNG ĐÁ] - REVIEW CẦU THỦ


 

icon-dong-hungole-blog (571) THIERRY HENRY CLASSICAL - BARCA - CÚ ĂN 6 LỊCH SỬ icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) Mùa giải 2008/09, " Con trai thần gió " cùng với Lionel Messi và Samuel Eto’o hợp với nhau để trở thành bộ 3 tấn công đáng sợ của đội chủ sân Camp Nou, khi cùng nhau ghi tới 100 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là bộ 3 tấn công đáng xem nhất trong lịch sử Barca trước khi tam tấu M-N-S (Messi – Neymar – Suarez) xuất hiện. Tam tấu Messi – Henry – Eto’o đã giúp Barca giành cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới, bao gồm Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

- ĐỘT PHÁ CHỚP NHOÁNG: Khả năng tăng tốc cùng kỹ thuật qua người thượng thừa, biến Henry trở thành cơn lốc không thể truy cản khi tiếp cận gần khu vực 16m50. ĐỘT PHÁ cho phép Henry vô hiệu hóa kỹ năng KÈM NGƯỜI của hậu vệ đối phương.
- CHUYÊN GIA DỨT ĐIỂM: Tăng khả năng rê bóng của Henry lên cực cao, ĐỘT PHÁ cho phép nếu đến phút thứ 70 của trận đấu chỉ có cách biệt 1 bàn, chỉ số dứt điểm của Henry sẽ tăng lên tối đa 225%
- THỨC TỈNH ANH HÙNG - CAN ĐẢM & THỨC TỈNH TRỢ THẦN: 2 kỹ năng này bổ trợ cho Henry tất cả các chỉ số cần thiết và đặc biệt là khả năng rê bóng và dứt điểm.
- MARTINIQUE GIANG HỒ - RAMBLE: Tăng cảm giác bóng, độ nháy bén giúp cho Henry có thể dứt điểm 1 chạm cực kì hiểm hóc. ĐỘT PHÁ tăng khả năng vô lê 1 chạm cho Henry trong khu vực vòng 16m50 và bỏ qua các hiệu ứng phong tỏa
- COLLBRAN: Khi đối mặt với hậu vệ đối phương, Henry khi bị tắc bóng sẽ khiến cho hậu vệ đó bị thất bại khi sử dụng kỹ năng đó và vô hiệu hóa thêm 1 kỹ năng phòng ngự nữa của hậu vệ đó🔻

 


 

icon-dong-hungole-blog (571) MICHAEL BALLACK - ÔNG VUA VỀ NHÌ VĨ ĐẠI icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) NHẠC TRƯỞNG CHIẾN LƯỢC: Có xác suất điều tiết nhịp độ trận đấu, Ballack sẽ tăng tất cả chỉ số của đồng đội lên tối đa là 90% khi đạt ĐỘT PHÁ.
icon-dong-hungole-blog (29) CHUYÊN GIA PHẠT ĐỀN: Khi đá phạt đền tăng tất cả các chỉ số của bản thân lên 135%. Khi Ballack đạt đến đột phá, sẽ tung ra 1 cú sút cực kỳ uy hiếp khung thành. Giảm tất cả các chỉ số của thủ môn đối phương xuống 45% kéo dài 30 phút trong trận đấu.
icon-dong-hungole-blog (29) THỨC TỈNH ANH HÙNG - CAN ĐẢM và THỨC TỈNH TRỢ THẦN: là những kĩ năng tăng trực tiếp vào 2 thế mạnh của Ballack. Đó là khả năng RÊ BÓNG và SÚT XA.
icon-dong-hungole-blog (29) ĐẶC BIỆT: GORLITZ - LUMINOUS: Ballack sẽ đóng thẳng một mạch từ giữa sân, đối thủ sẽ không thể ngăn cản. Và khi đạt ĐỘT PHÁ, tất cả các chỉ số tăng lên đến 90%. 
icon-dong-hungole-blog (29) ĐẶC BIỆT: SÚNG XE LỬA NOTTING HILL: Khả năng sút xa của Ballack thật sự có thể sánh ngang với R.Gullit. Kỹ năng này giúp Ballack tăng tất cả các chỉ số của lên tối đa 180%. Và Cú sút sẽ đạt lực căng và đi cực xoáy nếu người chơi vuốt những góc sút đẹp.
icon-dong-hungole-blog (29) Siêu tiền vệ có khả năng độc lập cao, sút xa tốt, rê bóng và bổ trợ thêm chỉ số cho đồng đội cực kì hợp lí. Ballack sẽ không làm fan Chelsea thất vọng đâu.

 


 

icon-dong-hungole-blog (571) NGHỆ THUẬT PHÒNG NGỰ CỦA BÓNG ĐÁ Ý icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) ALESSANDRO NESTA: Bức tường lãng tử của thành Rome
Sinh ra và lớn lên tại Roma, vẻ ngoài lãng tử của Nesta không vì thế làm lu mờ đi sức mạnh của chiến binh la mã cổ đại đấu trường Colosseum. Meazza Swtich là kỹ năng bậc cao của Phòng Ngự Không Chiến, biến Nesta thành kẻ săn bóng bổng với chiều cao 1m87! Hiệu ứng cơ bản của kỹ năng này cho phép Nesta tranh chấp thành công khi đối phương tạt bóng vào khu cấm địa. ĐỘT PHÁ giúp những pha phản công của đồng đội được tăng % sút bóng thành công! Bậc thầy đánh chặn không thể không nhắc đến với những pha tắc bóng vô cùng ngọt đã được ghi lại vào lịch sử bóng đá thế giới. Khả năng bắt bài tiền đạo đối phương của Nesta gần như là hoàn hảo. THỨC TỈNH BỨC TƯỜNG HẬU VỆ: kỹ năng này tăng chỉ số cướp bóng và đồng thời tăng cả chỉ số ngăn chặn. Một bức tường 1m87! Đặc biệt:

- LỬA MILAN - HIT cho phép Nesta chặn những đường chọc khe tầm thấp của tiền vệ đối phương. Phạm vi đánh chặn cực rộng. Hiệu ứng thức tỉnh rất ru ngủ khi giảm % chỉ số của tiền đạo đối phương xuống cao nhất là 45%!
- PHÒNG NGỰ CHUYỀN DÀI - WIT: Khả năng dâng cao và bắt bài những đường chuyền dài từ giữa sân của Nesta rất khủng, nhưng cũng chính vì dâng cao nên đây sẽ là con dao 2 lưỡi!
- KÈM NGƯỜI Nesta sẽ chặn tiền đạo đối phương và khiến một trong các kĩ năng của họ bị vô dụng cho tới khi tiền đạo đó chuyền bóng đi! Nesta sẽ như hình với bóng của tiền đạo đối phương!!

icon-dong-hungole-blog (29) Gianluca Zambrotta: SHAZAM xứ Thiên Thanh
Sinh ra và bắt đầu sự nghiệp tại Como, Ý. Bắt đầu ở vị trí tiền vệ cánh, nhưng tranh chấp bóng vô cùng tốt nên năm 97 anh được HLV của CLB A.S Bari cho xuống chơi ở hậu vệ cánh. Và từ đó 1 huyền thoại về nghệ thuật phòng ngự tuyển Ý ra đời. PHÒNG NGỰ CHUYỀN DÀI-SHADOW: Cũng như Nesta, "Shazam" phán đoán và cắt đường chuyền dài của hàng tiền vệ đối phương, đồng thời ĐỘT PHÁ tăng chỉ số tạt bóng của tiền vệ cánh lên rất cao! BẬC THẦY CHUYỀN BÓNG - WONDER: Hậu vệ biên nhưng có xu hướng dâng cao, Zambrotta được bổ sung kỹ năng chuyền bóng cực tốt, tạo tiền đề cho các pha phản công chớp nhoáng! KIỂM SOÁT- THỨC TỈNH: Tăng toàn bộ chỉ số phòng ngự của Zambrotta, biến anh trở thành chốt chặn đường biên rất cứng cáp! ĐẶC BIỆT:

- TẠT CÁNH- FLARE cho phép Zambrotta tăng chỉ số tạt bóng và cho phép Zambrotta tạt chính xác. ĐỘT PHÁ giúp cầu thủ này có thể sút sớm ở góc 45 độ so với khung thành và tăng chỉ số của toàn đồng đội lên cực cao cho đến khi hết đợt tấn công!
- PHÒNG NGỰ ÁP SÁT-BLIND: Khiến tiền đạo đối phương xử lí rườm rà, giảm tất cả chỉ số! ĐỘT PHÁ giúp Zambrotta phạm lỗi nhưng trọng tài không thể nhìn thấy! 
- XOẠC BÓNG là một kỹ năng nâng cao và bổ trợ cực tốt cho việc thu hồi bóng nhanh để phản công. Rất thích hợp cho các HLV có lối chơi pressing và đẩy bóng nhanh về phía phần sân đối phương!

 


 

icon-dong-hungole-blog (571) D.DROGBA - T.HENRY CLASSICAL EX+ icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) D.Drogba - Voi Rừng Châu Phi: Stanford - Extreme: Khi kỹ năng này có % dứt điểm tăng đến 315% ở hiệu ứng cơ bản và khi đạt Đột Phá thì Drogba thực sự là con quái vật không chiến với chiều cao 1m88. Bậc thầy dứt điểm: Tăng khả năng rê bóng, sử dụng nhiều kỹ thuật thượng thừa để qua người. Khả năng Đột Phá sau phút 70 tăng chỉ số dứt điểm cực rát cho voi rừng. Le Mans - Vigor: 1 kỹ năng biến Drogba trở thành thủ lĩnh hàng công thực thụ khi tăng rất nhiều chỉ số dứt điểm cho đồng đội, đồng thời khả năng nhận bóng và phát động lối chơi cho hàng tiền vệ là rất rất cao. ĐẶC BIỆT:

- EBRIE COLOSSAL: Sử dụng nền tàng 1m88 - Voi rừng sẽ tăng khả năng giữ bóng trong chân, xoay sở trong vòng cấm vô cùng tốt, một mẫu tiền đạo làm tường phiên bản nâng cấp hơn rất nhiều so với Lukaku
- Khi đạt đánh giá EX+ " HOA ABIDIJAN " sẽ là 1 kỹ năng vô cùng chất lượng: KHÓA CHẶT 1 KỸ NĂNG PHÒNG NGỰ của hậu vệ đối phương cho đến hết đợt tấn công. 

icon-dong-hungole-blog (29) T.HENRY - Con trai của Thần gió: Monte Carlo - Escape: Khả năng thoát pressing và leo biên của Henry là cực kì xuất sắc, khu vực sử dụng kỹ năng này từ phần nửa sân nhà nên việc Henry như chiếc F1 phi 1 mạch vào vòng cấm của đối thủ chỉ trong phút chốc là điều sẽ thường thấy. Bậc thầy cố định: Khả năng sút phạt thượng thừa biến những pha bóng chết thành tình huống vô cùng nguy hiểm với thủ môn đối phương. Ngọn lửa Claire Fontaine Lavish: Kỹ năng Đẳng cấp hơn rất nhiều so với Cut - inside, Tăng khả năng dứt điểm khi đột nhập được vào vòng 16m50. Đột Phá sẽ biến những hậu vệ cánh đối phương chỉ là con tốt trên bàn cơ. Hoàng đế Highbury- Majesty: Những pha giả sút của Henry đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới, ở kĩ năng này. Henry sẽ giả sút và sử dụng kĩ thuật qua người, đồng thời vô hiệu hóa kĩ năng đánh chặn của hậu vệ đang theo kèm. ĐẶC BIỆT: Khi đạt EX+ thì kỹ năng ANTILLES là một kỹ năng nâng cấp toàn diện hơn của Cướp Bóng, cho phép Henry pressing bên phần sân nhà đối phương, đồng thời khi cướp được bóng, tăng toàn bộ chỉ số của Henry lên cực cao. Một mẫu tiền đạo hoàn hảo.

 

Nhanh tay tải ngay UFC - Siêu Sao Bóng Đá hôm nay để không bỏ lỡ hành trình chinh phục đỉnh cao cùng môn thể thao vua và nhận được những quà tặng hấp dẫn nhé!

  

Tin liên quan