[Tổng Hợp] - Hoạt động tuần 09/05 - 15/05



 

Tuần lễ 09/05 - 15/05 hứa hẹn sẽ mang đến cho các huấn luyện viên những hoạt động vô cùng chất lượng. Anh em nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào nhé!

Cùng điểm danh các Sự kiện sẽ diễn ra trong tuần này!
 

1. Nạp Hằng Ngày - Quà trao tay!

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 09/05 - 15/05
 


 

Bằng cách mỗi ngày vào game và nạp một lượng xu nhất định, các huấn luyện viên sẽ nhận nhiều phần quà hấp dẫn tùy vào giá trị xu.
Phần quà sẽ bao gồm mảnh vạn năng và các loại rương tài nguyên (lớn hoặc nhỏ). Đây sẽ là nguồn nguyên liệu lớn để anh em nâng cấp đội hình đấy. Nhớ tham gia nhé!

2. Sự kiện Vòng Quay Trứng:

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 09/05 - 15/05
 


 

Sự kiện được nhiều người chờ đợi nhất chính là Vòng Quay Trứng và nó sẽ trở lại với các bạn trong tuần này. Ở mốc 100 Trứng đã có sự thay đổi lớn từ Gói Siêu Tiền Vệ thành Gói Siêu Tiền Đạo với cơ hội sở hữu Messi, Balotteli, Crespo,... cực kỳ hấp dẫn.

3. Săn Sale Ngay - Nhiều Quà Hay:

Thời gian: 09/05 - 15/05
 


 

Anh em tranh thủ gom hàng ngon bổ rẻ trong sự kiện khuyến mãi này đi nha. Giá vật phẩm sẽ cực kỳ “mềm” nhưng đảm bảo sẽ làm vừa lòng người mua đấy.

Hàng loạt các gói nâng cấp cầu thủ được bán ra với ưu đãi lên đến 90% giá trị gốc, đặc biệt là gói casset cũng sẽ được giảm giá rất nhiều và anh em sẽ “hời” lắm nếu mua vật phẩm này.

4. Vòng Quay Amico:

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 09/05 - 15/05
 


 

Vòng quay AMICO đã trở lại và hứa hẹn mang đến cho anh xem nhiều phần quà giá trị để phát triển đội bóng. Không thể không nhắc đến những cầu thủ AMICO thuộc hàng ngũ siêu sao cũng sẽ về tay những người may mắn. Nhớ quay thật nhiều nhé!

5. Rương Quà Siêu Cấp 2:

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 10/05 - 16/05
 


 

Rương quà siêu cấp 2 là một trong những vật phẩm có giá bán cực thấp so với giá trị của nó. Khi mở rương, bạn sẽ nhận được 1 cầu thủ Classical và những nguyên liệu để nâng cấp cầu thủ. Chần chờ gì mà không săn Rương quà siêu cấp 2 ngay.

icon-dong-hungole-blog (29) Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/tin-tuc/su-kien---ruong-qua-sieu-cap-thang-5-2348
 

6. Vòng quay giới hạn:

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 06/05 - 12/05
 


 

Vòng Quay Giới Hạn với sự góp mặt của 2 cầu thủ đáng chú ý là Wayne Rooney Legend và Paul Pogba Legend vẫn đang tiếp tục diễn ra. 

Anh em xả kim cương mà quay đi nha! Ngoài 2 con hàng này thì còn nhiều quà khác cũng hấp dẫn lắm đó.
icon-dong-hungole-blog (29) Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/tin-tuc/su-kien---vong-quay-gioi-han-pogba-va-rooney-2351

 

7. Sự kiện Tích nạp

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 06/05 - 12/05


 

Đừng quên sự kiện Tích nạp kỳ này vẫn đang diễn ra với nhiều sự đổi mới! Phần quà ở các mốc nạp cao sẽ là những cầu thủ mới. Cụ thể là Wayne Rooney Legend và Paul Pogba Legend sẽ là 2 chân sút chất lượng dành cho anh em. Ngoài ra, ở 2 mốc nạp cao nhất sẽ là sự xuất hiện của Gói cầu thủ Legent tùy chọn. Đây là sự kiện combo đi cùng với Vòng Quay Giới Hạn cực kỳ hấp dẫn, đừng chần chờ gì nữa mà hãy tham gia ngay Tích nạp.

 

⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 

www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda 

⚡️ Website nạp thẻ chính thức:

https://napthe.vtcgame.vn/

 

Tin liên quan