[TÍNH NĂNG MỚI] TV LIÊN ĐOÀN - TĂNG THUỘC TÍNH VÀ HIỆU ỨNG CẦU THỦ


Quý vị HLV thân mến, 

Để tiếp tục giúp hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của các HLV trở nên thú vị hơn, UFC Siêu sao bóng đá vừa cho ra mắt tính năng mới “TV Liên Đoàn” trong bản cập nhật tháng 10.2023. Cùng tìm hiểu cách hoạt động và công dụng của tính năng này trong bài viết ngay sau đây!

 

1.TV Liên đoàn là gì?

🔹 Thời gian ra mắt: 27.09.2023.

🔹 Vị trí: Liên đoàn ⇒ TV Liên đoàn.

🔹 Điều kiện: Chỉ cần tham gia vào liên đoàn và vượt qua ải thử thách cơ bản 28-14, các vị HLV sẽ ngay lập tức mở khóa được tính năng này.
 
 
Vị trí của TV Liên đoàn.

Trong TV Liên đoàn sẽ có rất nhiều video (hiện tại đã có 5 video mặc định). Mỗi video sẽ tăng thuộc tính cho cầu thủ. Khi nâng cấp, chúng sẽ cải thiện thuộc tính cho tất cả các cầu thủ mà đội bóng đang sở hữu. Thuộc tính bổ sung của các video có thể được cộng dồn, tức là nếu các HLV nâng cấp 5 video thì chỉ số của cả 5 video này sẽ được tính chung.

2. Nâng cấp TV Liên đoàn

Các HLV sử dụng vật phẩm Đĩa CD để nâng cấp. Khi nâng cấp tới level 20 sẽ yêu cầu đột phá bằng vật phẩm Hợp Đồng Tài Trợ. Sau khi đột phá thành công sẽ mở khóa hiệu ứng kích hoạt, đồng thời gia tăng giới hạn cấp độ của video. Các mốc đột phá cấp độ lần lượt là 20, 25, 30, 35, 40, 50, 60, 70, 80, 90, 100. Cấp độ tối đa mà TV Liên đoàn đạt được là 100.

 
Giao diện chính của TV Liên đoàn.

Các HLV có thể chọn một video để xem, hiệu ứng kích hoạt của video này sẽ có hiệu lực trong trận đấu, hiệu ứng kích hoạt của các video khác sẽ không được kích hoạt, nhưng hiệu ứng bổ sung vẫn sẽ còn hiệu lực.
 
Đĩa CD và Hợp đồng tài trợ.

Các hiệu ứng của TV Liên đoàn vẫn sẽ có hiệu lực khi HLV rời khỏi liên đoàn, nhưng sẽ không thể thực hiện nâng cấp. Để tiếp tục nâng cấp, các HLV cần tham gia một liên đoàn bất kỳ.

3. Chia sẻ clip trận đấu

Tính năng Chia sẻ có vị trí ở góc phải bên dưới trong giao diện TV Liên đoàn. Tại đây, các HLV có thể chia sẻ video trận đấu của mình tới tất cả các thành viên trong liên đoàn.

Khi chia sẻ clip đầu tiên vào mỗi tuần, các HLV sẽ nhận được phần thưởng “Hộp may mắn TV Liên Đoàn”. 

 
Giao diện Chia sẻ clip trận đấu.

Số lượt chia sẻ video có giới hạn, nếu vượt giới hạn, video được chia sẻ gần nhất sẽ thay thế cho video chia sẻ lâu nhất trước đó.

Người chơi ở nhóm mạnh nhất của Đấu trường trên không và Top 10 Đấu hạng liên server cũng có thể chia sẻ video đến tất cả người chơi khác.

4. Lợi ích đem lại của TV Liên Đoàn

Đầu tiên chính là sức mạnh vượt trội mà tính năng này đem lại. TV Liên đoàn sẽ nâng lực chiến của toàn bộ cầu thủ mà HLV sở hữu, qua đó gia tăng đáng kể lực chiến tổng của đội hình và giúp các HLV chinh phục các thử thách trong UFC một cách dễ dàng hơn.

 
Lực chiến tổng của đội hình được cộng rất nhiều sau khi nâng cấp TV Liên Đoàn.

Một lợi ích nữa mà TV Liên Đoàn đem lại chính là nó được áp dụng cho mọi đội hình, mọi giải đấu mà các HLV tham gia. 
 
TV Liên Đoàn tăng lực chiến cho cả 3 đội hình tham gia UFC Championship.

Chính vì thế, đây sẽ là tính năng vô cùng quan trọng, được tối đa mức độ ưu tiên nâng cấp khi các HLV tham gia những đấu trường như UFC Championship, Đấu hạng liên server hay Đấu trường trên không.

Tổng kết

Với khả năng tăng lực chiến cho toàn bộ cầu thủ cũng như kèm theo những hiệu ứng kích hoạt riêng biệt, cùng với đó là áp dụng được cho nhiều giải đấu và các chế độ chơi, TV Liên Đoàn hứa hẹn sẽ là tính năng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp các HLV chinh phục những đỉnh cao mới trong đấu trường UFC.

Các HLV hãy nhanh tay vào game để trải nghiệm sự thú vị và mạnh mẽ mà TV Liên Đoàn mang lại ngay thôi nào!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan