Steven Gerrard - phiên bản Ngôi đền huyền thoại


 Anh em có còn nhớ, cú trượt chân vô cùng tiếc nuối năm đó? 

 Để Admin nhắc lại một chút nhé:
 Steven Gerrard là huyền thoại vĩ đại bậc nhất của Liverpool, biểu tượng của sân Anfield. Anh là người nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các CĐV. Dù đã giành được vô vàn danh hiệu cao quý nhưng sự nghiệp của Gerrard vẫn có nhiều sự tiếc nuối, cay đắng, nhất là cú trượt chân trong trận đấu với Chelsea.


 Vào ngày hôm đó..

Trước khi bước vào vòng đấu 36, Liverpool là đội bóng nắm lợi thế trong cuộc đua giành ngôi vô địch với vị trí nhất bảng cùng với 80 điểm và hơn đội thứ 2 là Man City 3 điểm. Cùng với đó là  mạch 16 trận bất bại, trong đó có 11 chiến thắng liên tiếp. 
Quyết tâm cao của Liverpool nhưng phía Chelsea cũng không hề chịu trận khi cùng chủ nhà tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng thì bất ngờ xảy ra ở khoảng thời gian bù giờ.

Ở trận đấu đó, Liverpool chỉ cần một trận hòa. Nhưng, họ lại hướng đến một trận cầu 3 điểm để thể hiện bản thân và cái giá phải trả cho sự nôn nóng ấy quá đắt. Liverpool thua trận vì sai lầm cá nhân, cụ thể là Gerrard, người đội trưởng mẫu mực, và mất chức vô địch sau đó.
 

 

Sau sai lầm trượt chân để mất bóng của đội trưởng Gerrard, Demba Ba cướp được băng xuống dễ dàng hạ gục Mignolet trong tình huống đối mặt, mở tỉ số trận đấu trước quãng thời gian nghỉ giải lao.

Bàn thua đáng tiếc đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu của Liverpool trong hiệp 2, Quỷ đỏ vùng Merseyside không sao xuyên phá hàng thủ Chelsea. Thậm chí đoàn quân của HLV Jose Mourinho còn vung nhát kiếm kết liễu Liverpool, với pha ghi bàn của Willian ở phút bù giờ thứ 4.

Sau thất bại trước Chelsea, Steven Gerrard còn bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 ở vòng đấu áp chót. 

Chỉ một cú trượt chân tai hại của Gerrard đã khiến toàn đội trượt ngã theo. Dù sau đó, Gerrard đã cố chuộc lỗi bằng cách tung ra hàng loạt cú sút nhằm tìm bàn thắng nhưng lại bất thành. Điều đó cho thấy anh có vai trò cực kỳ quan trọng về mặt tinh thần trong lối chơi của Liverpool.
 

 
 Cho đến mãi sau này, khi nhắc về cú ngã định mệnh đấy, huyền thoại sân cỏ một thời của Anfield bảo rằng:

"Tôi nghĩ về nó khá thường xuyên. Tôi không còn nghĩ về nó mỗi ngày nhưng tôi tin là nó vẫn thường xuyên quay lại trong tâm trí mình và không nghĩ nó sẽ biến mất, ít nhất là một khoảng thời gian rất lâu nữa. Nhưng nếu tôi là người có thể dễ dàng quên đi sai lầm của mình thì tôi đã không thể trở thành kiểu cầu thủ mà mọi người nhìn thấy trong quá khứ hoặc sẽ không có đủ tham vọng để trở thành một huấn luyện viên như bây giờ".


Gần đây, có một tin buồn khi Steven Gerrard đã bị Aston Villa sa thải, nhưng không sao, anh đã được UFC - Siêu sao Bóng đá chiêu mộ và sống dậy thời huy hoàng của Liverpool phiên bản cầu thủ Ngôi đền cực mạnh với đa dạng kỹ năng, điều đáng chú ý là anh em có thể chọn lựa kỹ năng phù hợp cho Steven Gerrard:
 

 
 Chính anh em - các vị HLV thực thụ - có thể góp phần thổi hồn giúp huyền thoại này sống lại một lần nữa trên sân cỏ, tham gia UFC - Siêu sao Bóng đá và chiêu mộ Đội trưởng, gầy dựng một đội hình Liverpool cực mạnh ngay!
 
- Sữa - 
 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới, hãy bắt đầu ngay thôi!
 
-------------------------------------------------
 
Truy cập ngay website nạp thẻ chính thức của UFC - Siêu Sao Bóng Đá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị ngay hôm nay nhé!
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức:
⚡️ Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu:

Tin liên quan