Ryan Giggs - Ngôi đền Huyền thoại


 
 Ra mắt Quỷ đỏ năm 1991, Ryal Giggs đã có 24 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford gồm 13 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 4 League Cup, 9 Siêu cúp Anh, 2 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Intercontinental Cup và 1 FIFA Club World Cup. Cùng với đó là vô số giải thưởng cá nhân khác.


 
 Năm 2007, Giggs được vinh danh tước OBE (Huân chương đế quốc Anh) và hai năm sau giành giải thưởng Nhân cách thể thao từ BBC.

 Trên đấu trường quốc tế, Giggs đã có 64 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales từ năm 1991 đến 2007. Giggs trở thành huấn luyện viên trưởng ĐTQG Xứ Wales vào tháng 1/2018 và dẫn dắt đội tới VCK EURO.
 
 
 UFC - NGÔI ĐỀN HUYỀN THOẠI: RYAN GIGGS 
Chiêu mộ huyền thoại xứ Wales hoàn toàn miễn phí!
 

Bộ kỹ năng của Ryan Giggs (1)


Bộ kỹ năng của Ryan Giggs (2)


Bộ kỹ năng của Ryan Giggs (3)
 
Nhánh 1:
- Anh em có thể sử dụng Ryan Giggs để thi đấu như một tiền đạo cánh với những skill tạo đột biến như khi rê dắt và cut inside, có thể xâm nhập vòng cấm và dùng dứt điểm cận thành hoặc tạt bóng vào trong, nhánh này có thể kết hợp được với cầu thủ có skill chuyền dài
 

Cầu thủ có kỹ năng chuyền dài (1)


Cầu thủ có kỹ năng chuyền dài (2)
 
 Nhánh 2:
- Giggs ở nhánh này, chúng ta có thể bố trí thi đấu như một tiền vệ công hoặc cùng có thể lùi về thành tiền vệ trung tâm khi có thể buff chỉ số cho đồng đội, chọc khe, đập nhả để đưa bóng lên trên và có thể hỗ trợ phòng ngự
 

 Lưu ý:
- Cầu thủ Ngôi đền Huyền thoại là hoàn toàn miễn phí và có chỉ số cao hơn cả cầu thủ Legend, anh em hãy sử dụng để tối ưu hoá sức mạnh cho đội hình nhé.
 
ANH EM QUỶ ĐỎ ĐÂU RỒI, CHIÊU MỘ RYAN GIGGS ĐỂ HOÀN THIỆN ĐỘI HÌNH MANCHESTER UNITED NGAY THÔI!
 
 
- Sữa - 
 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới, hãy bắt đầu ngay thôi!
 
-------------------------------------------------
 
Truy cập ngay website nạp thẻ chính thức của UFC - Siêu Sao Bóng Đá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị ngay hôm nay nhé!
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức:
⚡️ Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu:

Tin liên quan