[Sự kiện] - Tích Tiêu: Càng tiêu càng giàu!!!

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 13/05 – 19/05/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà: Người chơi tích tiêu kim cương trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận ngay các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, trong đó đặc biệt là những cầu thủ mới được đánh giá vô cùng mạnh mẽ. Sự kiện Tích tiêu tuần này sẽ có thay đổi về những phần quà ở các mốc hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Đây sẽ là cơ hội để các huấn luyện viên sở hữu Ryan Giggs Legend và Bruno Fernandes Legend.

Ngoài ra Mảnh vạn năng, Hamburger, Vitamin,... cũng được đi kèm ở các mốc tiêu khác nhau. Đặc biệt ở mốc cao nhất, gói Siêu Cầu Thủ Legend SS sẽ chờ đợi anh em. Các bạn có thể tùy chọn một trong những cầu thủ Legend trong gói như F. Inzaghi, KaKa, C. Ronaldo,...

Cụ thể:

Tổng KC 

Phần thưởng

200

Hamburger*1

Mảnh vạn năng*5

500

Hamburger*1

Mảnh vạn năng*8

Thẻ mảnh cầu thủ x2*2

800

Hamburger*2

Mảnh vạn năng*10

Thẻ mảnh cầu thủ x2*4

2000

Hamburger*3

Mảnh vạn năng*30

Thẻ mảnh cầu thủ x2*25

5000

Hamburger*5

Mảnh vạn năng*50

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*50

10000

Hamburger*35

Mảnh vạn năng*100

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*50

20000

Hamburger*50

Vitamin *100

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*50

30000

R. Giggs Legend SS

Hamburger*20

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*50

50000

B. Fernandes Legend SS

Vitamin*100

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*100

69000

Gói Siêu cầu thủ Legend SS

Hamburger*50

Vitamin *100

Thẻ Thưởng Cơ Bản X2*100



Review cầu thủ: 

icon-dong-hungole-blog (571) Ryan Giggs - Hình mẫu của sự hoàn hảo trên sân cỏ icon-dong-hungole-blog (571)


 

icon-dong-hungole-blog (29) Ryan Giggs Legend là phiên bản cao cấp nhất của cầu thủ người xứ Wales hiện đang có mặt trong UFC. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của mọi đội bóng.

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng “Tỏa sáng Old Trafford” sẽ giúp Giggs chiến thắng trong những tình huống bị kèm chặt bởi cầu thủ đối phương. Anh có xu hướng dắt bóng ở cánh và tung ra những quả tạt chất lượng vào trong bằng kỹ năng “Hơi thở của Rồng Castlefield - Trụ cột”. Đôi khi những quả tạt sẽ biến thành những cú sút xa không thể cản phá. Chưa dừng lại ở đó, Giggs còn có khả năng đánh chặn từ xa khi sở hữu kỹ năng “Falcon Lancashire-Sa”, cầu thủ này sẽ tung ra những cú tắc bóng hoặc xoạc bóng chuẩn xác.

icon-dong-hungole-blog (29) Ngoài ra những kỹ năng bị động khác của R. Giggs Legend sẽ tăng thêm thuộc tính rê bóng và ngăn chặn cho cầu thủ này. Kỹ năng huyền thoại của Giggs có tên “Anh túc đỏ Ninian” giúp chỉ số chuyền bóng của anh ta tăng lên rất cao.

icon-dong-hungole-blog (29) Ryan Giggs Legend sẽ kết hợp rất tốt với những người đồng đội cũ của anh ở thế hệ 92 huyền thoại, đó là Paul Scholes, Bart, anh em nhà Neville hoặc những cầu thủ của MU sau này như Vidic, Rashford, Bruno, de Gea, Ronaldo.
 

icon-dong-hungole-blog (571) Bruno Fernandes - Ngôi sao mới tại Nhà Hát Của Những Giấc Mơ icon-dong-hungole-blog (571)
 


 

icon-dong-hungole-blog (29) Bruno Fernandes Legend mô phỏng vô cùng chính xác khả năng chơi bóng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Những điểm mạnh nhất của cầu thủ này đều được thể hiện.

icon-dong-hungole-blog (29) B. Fernandes có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí trên hàng công. Các kỹ năng bị động giúp anh ta tăng chỉ số chuyền bóng lên rất nhiều, ngoài ra cầu thủ này cũng sẽ rất nguy hiểm khi đứng trước các quả đá phạt.

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng “Rê bóng qua người” giúp Bruno có khả năng cầm bóng và vượt qua đối thủ trước khi đưa ra những đường chuyền quyết định. Vai trò điều tiết lối chơi của cầu thủ này phần nào được thể hiện với kỹ năng “Tiki - Taka”. Anh có thể kiểm soát bóng tốt hơn khi kích hoạt kỹ năng này. Khi lên được SSS, Bruno Fernandes Legend sẽ sở hữu thêm kỹ năng “Sút xa”. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho mặt trận tấn công khi có thêm miếng đánh nguy hiểm.

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng huyền thoại “Trộm bóng” khi được kích hoạt sẽ cho phép Bruno đánh chặn ngay ở phần sân đối phương, biến anh trở lành lớp pressing đầu tiên mỗi khi mất bóng.

Hy vọng những cầu thủ mới này sẽ giúp các chiến lược gia phát triển thêm nhiều chiến thuật hơn trong thời gian tới.
 

Chúc anh em mọi điều tốt lành và thành công hơn trên hành trình xây dựng đội bóng thân thương. Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:

⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups 

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

⚡️ Website nạp thẻ chính thức VTC game:

https://napthe.vtcgame.vn

Tin liên quan