[Sự kiện] - Tích Nạp: Cơ hội để sở hữu những "đôi chân vàng" hoàn toàn mới

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 06/05 – 12/05/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà: Người chơi tích nạp kim cương trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận ngay các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, trong đó đặc biệt là những thẻ cầu thủ mới được đánh giá vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra Thẻ vòng quay cao cấp, Hamburger, Vitamin,... cũng được đi kèm ở các mốc nạp.

icon-dong-hungole-blog (29) Sự kiện Tích nạp tuần này sẽ có thay đổi về những phần quà ở các mốc hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Đây sẽ là cơ hội để các huấn luyện viên sở hữu thẻ mùa mới nhất của Paul Pogpa và Wayne Rooney. 

Đặc biệt ở 2 mốc nạp cao nhất, gói Siêu Cầu Thủ Legend sẽ chờ đợi anh em. Các bạn có thể tùy chọn một trong những cầu thủ Legend trong gói như F. Inzaghi, KaKa, C. Ronaldo,...Cụ thể:
 

KC nạp

Phần thưởng

60

Hamburger*1

 kim cương*60

Thẻ vòng quay cao cấp*1

150

Hamburger*2

 mảnh vạn năng*10

 kim cương*120

Thẻ vòng quay cao cấp*1

300

Vitamin*40

Hamburger*4

Thẻ vòng quay cao cấp*3

 Wrooney S+

600
Thẻ Skill*100
Hamburger*8
Thẻ vòng quay cao cấp*5
1500

Hộp cầu thủ Gold A

Hamburger*16

Mảnh vạn năng *120

3000

Hamburger*30

Thẻ mảnh cầu thủ x2*100

6000

Gói mảnh cầu thủ tùy chọn *50

 Hamburger*50

Thẻ mảnh cầu thủ x2*200

12000

Gói Mảnh cầu thủ Legend tùy chọn*80

 Hamburger*50

Thẻ vật phẩm x2*300

25000

Paul PogbaX SS

 Hamburger*50

Vitamin *100

40000

Wayne RooneyTOP SS

Hamburger*100

 Vitamin*100

55000

Gói Siêu cầu thủ Legend SS

 Hamburger*100

Vitamin*200

69000

Gói Siêu cầu thủ Legend SS

 Hamburger*100

Vitamin*300

 

Wayne Rooney - “Gã Shrek” tại Old Tranfford


 

icon-dong-hungole-blog (29) Rooney Legend là phiên bản mô phỏng chân thực nhất và hoàn hảo nhất của Gã Shrek ngoài đời thật. Thần đồng bóng đá Anh ngày nào sở hữu khả năng công thủ toàn diện.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Với bộ kỹ năng gồm “Crottes Overawe” cho phép rê bóng vượt qua đối thủ và “Súng thần công Goodison” thì Rooney sẽ cực kỳ nguy hiểm khi chơi sau lưng các trung phong cắm. Anh có thế đi bóng và tung ra các pha sút sa không thể cản phá.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng “Đai Vàng Carrington - Sắc” giúp Rooney ngay lập tức vào trạng thái phòng thủ, cản phá đối phương khi mất bóng. Bên cạnh đó các kỹ năng bị động của cầu thủ này giúp anh tăng các chỉ số Rê bóng và Sút bóng biến siêu sao này trở nên đáng sợ hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (29) Có thể nói đây là sự lựa chọn rất phù hợp dành cho anh em nào thích xây dựng đội hình MU khi Rooney có thể kết hợp tốt cùng De Gea, Paul Scholes, Gary Neville, O’Shea Mata và một số cầu thủ khác.
 

Paul Pogba
 


 
icon-dong-hungole-blog (29) Đây cũng sẽ là con bài cực kỳ chất lượng dành cho đội hình MU khi anh có thể kết hợp tốt với D. Yorke và Andy Cole nhờ khả năng chuyền bóng tốt của mình. Ngoài ra Pogba có thể đá 1 vị trí trong hàng tiền vệ cùng Mata và McTominay.
icon-dong-hungole-blog (29) Ngoài ra, Pogba Legend cũng sẽ là 1 trong 4 nhân tố chủ chốt để xây dựng đội hình dành cho những người yêu thích Juventus. Đội hình này sẽ xoay quanh C. Tevez trên hàng công, Bonucci chỉ huy hàng thủ và bộ đôi Pogba, Asamoah đảm nhiệm vai trò thu hồi và phân phối bóng ở tuyến giữa.
icon-dong-hungole-blog (29) Những gì tinh túy nhất của Pogba sẽ được tái hiện trong thẻ Legend này. Kỹ năng “Mũi dao vàng - Gully” sẽ được sử dụng trong những tình huống đánh chặn và tranh cướp bóng. “Wembley - Pit” giúp anh ta kiểm soát bóng dễ dàng hơn trước khi đưa ra những đường chọc khe bổng bằng kỹ năng “Old Trafford”. Các kỹ năng bị động sẽ giúp Pogba tăng chỉ số kiểm chuyền bóng, kiểm soát bóng, xoạc bóng, … 
Hy vọng những con hàng mới này sẽ giúp các chiến lược gia phát triển thêm nhiều chiến thuật hơn trong thời gian tới.
 
 
Chúc các vị huấn luyện viên mọi điều tốt lành và luôn vui vẻ trên hành trình đồng hành cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá. Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức VTC game:

Tin liên quan