[Sự Kiện] - Tích Nạp: Bổ sung hàng công với Gareth Bale Legend và Jamie Vardy

 

Sự Kiện Tích Nạp quay lại cùng hai cầu thủ Legend hoàn toàn mới là Gareth Bale và Jamie Vardy. Mọi người nhanh tay tham gia để chiêu mộ 2 chân sút cực kỳ uy tín này thôi nào!

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 20/05 – 26/05/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà: Người chơi tích nạp kim cương trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận ngay các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, trong đó đặc biệt là những thẻ cầu thủ mới được đánh giá vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra Thẻ vòng quay cao cấp, Hamburger, Vitamin,... cũng được đi kèm ở các mốc nạp. Đặc biệt ở 2 mốc nạp cao nhất, gói Siêu Cầu Thủ Legend SS sẽ chờ đợi anh em. Các bạn có thể tùy chọn một trong những cầu thủ Legend trong gói như F. Inzaghi, KaKa, C. Ronaldo,...

Sự kiện Tích nạp tuần này sẽ có thay đổi về những phần quà ở các mốc hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn. Đây sẽ là cơ hội để các huấn luyện viên sở hữu phiên bản Legend của Gareth Bale và Jamie Vardy. Cụ thể:

Tổng KC nạp

Phần thưởng

60

Hamburger*1 

Kim cương*60

Thẻ vòng quay cao cấp*1

150

Hamburger*2

Mảnh vạn năng*10

Kim cương*120

Thẻ vòng quay cao cấp*1

300

Vitamin*40

Hamburger*4

Thẻ vòng quay cao cấp*3

Wrooney S+

600

Thẻ Skill*100

Hamburger*8

Thẻ vòng quay cao cấp*5

1500

Hộp cầu thủ Gold A

Hamburger*16

Mảnh vạn năng *120

3000

Hamburger*30

Thẻ mảnh cầu thủ x2*100

6000

Gói Mảnh cầu thủ Legend tùy chọn*50

Hamburger*50

Thẻ mảnh cầu thủ x2*200

12000

Gói Mảnh cầu thủ Legend tùy chọn*80

Hamburger*50

Thẻ vật phẩm x2*300

25000

Gareth Bale Legend SS

Hamburger*80

Vitamin *100

40000

Jamie Vardy Legend SS

Hamburger*100

Vitamin*100

55000

Gói Siêu cầu thủ Legend SS

Hamburger*100

Vitamin*200

69000

Gói Siêu cầu thủ Legend SS

Hamburger*100

Vitamin*300



Review cầu thủ: 
 

icon-dong-hungole-blog (571) Gareth Bale - Người Hùng Xứ Wales icon-dong-hungole-blog (571)
 


 

icon-dong-hungole-blog (29) Gareth Bale xuất phát là một hậu vệ cánh, nhưng dần dần anh thể hiện được khả năng tấn công siêu việt với tốc độ và khả năng đi bóng. Chính vì vậy mà Gareth Bale Legend có thể đá mọi vị trí ở hành lang cánh.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng “Thông Thiên Pháo White Hart Lane” thể hiện được kỹ năng đột phá và rê bóng của Bale, giúp anh ta dễ dàng thoát khỏi sự đeo bám của đối phương. Sau khi đột phá thành công, Bale có thể sử dụng kỹ năng “Tiêu chuẩn Bernabeu” để tạt bóng vào trong. Kỹ năng này khi được đột phá sẽ cho phép Bale tung ra cú sút thẳng vào khung thành mỗi khi bị cướp bóng. Bale Legend còn có kỹ năng tắc bóng, đánh chặn ngay ở phần sân đối phương với tên gọi “Chú Kim Cô Cardiff”
 

icon-dong-hungole-blog (29) Ngoài ra các kỹ năng bị động sẽ tăng chỉ số toàn diện cho Bale, đặc biệt là chỉ số Rê bóng. Kỹ năng thứ 7 “Đạn Khí Alcalá” giúp Bale đối đầu 1 vs 1 tốt hơn khi có thể vô hiệu hóa 1 kỹ năng của đối thủ.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Jamie Vardy - Bông Hoa Nở Muộn Của Nước Anh icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) Jamie Vardy được đánh giá là tiền đạo có lối chơi đơn giản và hiệu quả với khả năng di chuyển và dứt điểm siêu việt. Những tố chất này của chân sút người Anh được mô phỏng hoàn hảo trong UFC.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Vardy có thể nhận những đường chuyền bóng bổng và tung ra những cú “Vô lê” trái phá về khung thành đối phương. Ngoài ra khi hoạt động ngoài vòng cấm, cầu thủ này cũng có thể sử dụng kỹ năng “Sút xa”, kỹ năng này khi đột phá sẽ giúp Vardy dứt điểm ở cả những góc rất hẹp. Những lúc đối thủ đang triển khai lối chơi, Vardy sẽ thực hiện những cú tắc bóng ngay phần sân đối phương với kỹ năng “Trộm bóng”.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Những kỹ năng bị động của Vardy Legend làm tăng chỉ số Rê bóng và Sút bóng của cầu thủ này lên rất cao. Ngoài ra, kỹ năng thứ 7 của Vardy là “Đột Phá Chớp Nhoáng”, đây là một kỹ năng rất đáng chú ý của cầu thủ Leicester City khi anh ta dễ dàng tạo ra khoảng trống để dứt điểm.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Vardy Legend sẽ thi đấu hiệu quả khi kết hợp với những người đồng đội trong màu áo Leicester như J. Maddison, T. Castagne, Soyuncu, W. Ndidi,... Ngoài ra nếu được thi đấu trong một đội hình có các tuyến dưới chắc chắn thì Vardy sẽ thoải mái thể hiện hết khả năng của bản thân. Vì thế mà anh ta sẽ trở nên đáng sợ hơn khi kết hợp với V. van Dijk, Weigl, Nagatomo Yuto, P. Cech, …

 

Hy vọng những chân sút mới này sẽ giúp các chiến lược gia phát triển thêm nhiều chiến thuật hơn trong thời gian tới.

Chúc anh em mọi điều tốt lành và thành công hơn trên hành trình xây dựng đội bóng thân thương. Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:

⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups 

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

⚡️ Website nạp thẻ chính thức VTC game:

https://napthe.vtcgame.vn

 

Tin liên quan