[Sự Kiện] - Siêu Đầu Tư - Đã Lời Nay Còn Hời Hơn Thế Nữa

 
 Chỉ với 288 xu các HLV đã có thể sở hữu được gói cao cấp  của Siêu đầu tư.
 
icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: 09/12 - 15/12
 
icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ: Sẽ có tổng cộng 3 gói đầu tư với 3 mức giá siêu rẻ để anh em có thể lựa chọn. Mỗi gói sẽ gửi đến các anh em những phần cực kỳ hấp dẫn, nhiệm vụ của các Huấn luyện viên là duy trì đăng nhập đủ 7 ngày để điểm danh lấy quà sau khi sở hữu các gói Siêu đầu tư.
 
Khi mua đủ 3 gói Siêu đầu tư Cơ bản, Trung bình và Cao cấp thì các Gói mảnh siêu cầu thủ Legend mà anh em nhận được chắc chắn sẽ cung cấp cho anh em đủ số mảnh để tạo thành 1 cầu thủ Legend bậc SS tuỳ chọn.
 
icon-dong-hungole-blog (29) Lưu ý: Có thể mua nhiều gói đầu tư cùng lúc, và nếu anh em mua các gói không theo thứ tự, hay mua vào ngày cuối của sự kiện thì cũng đều nhận đủ các phần quà, không thiếu bất cứ món nào.
 


 Điều đặc biệt ở Siêu đầu tư lần này đó là anh em có thể mua gói cao cấp chỉ với 288 xu nhưng vẫn nhận được phần quà giá trị tương đương so với gói cao cấp 498 xu thường ngày.
 

 

 Chỉ duy nhất trong Siêu đầu tư lần này, anh em mới có thể sở hữu cầu thủ Legend với giá ưu đãi như vậy. Đừng chần chừ nữa mà hãy nắm lấy cơ hội siêu lợi nhuận lần này nhé!

 

#ad_riu

 
-------------------------------------------------
 
Truy cập ngay website nạp thẻ chính thức của UFC - Siêu Sao Bóng Đá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị ngay hôm nay nhé!
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức:
⚡️ Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu:

Tin liên quan