[Ngôi đền Huyền Thoại] - Cầu thủ Miroslav Klose và John Terry


 
icon-dong-hungole-blog (29) Chelsea lột xác với sự góp mặt của John Terry, Miroslav Klose cập bến Bayern Munich, hứa hẹn thay đổi cục diện của cả giải đấu và họ hứa hẹn là những biểu tượng mới, giúp đội bóng vươn đến vinh quang.

icon-dong-hungole-blog (29) Để đồng hành cùng các HLV trong mùa giải sôi động cuối 2022 đầu 2023, UFC - Siêu sao Bóng đá ra mắt mùa thẻ cầu thủ Ngôi đền mới – Mùa thẻ tập hợp của những bom tấn đáng chú ý nhất trong lịch sử bóng đá cùng với những ngôi sao thi đấu triển vọng và tỏa sáng rực rỡ. Họ là tương lai được kỳ vọng, là biểu tượng mới của đội bóng, luôn thi đấu hết mình, bùng cháy ngọn lửa đam mê trong đội hình của anh em.

icon-dong-hungole-blog (29) Chúng ta đến với những cầu thủ Ngôi đền Huyền thoại này nhé.
 
I. Miroslav Klose (Tiền đạo) icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) Klose được xây dựng lỗi chơi mới ở vị trí tiền đạo cắm , dùng cho đội hình 1 tiền đạo cắm, phòng thủ chắc chắn và sẵn sàng phản công, ví dụ như sơ đồ 3-4-2-1.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Có thể kết hợp với những cầu thủ có khả năng bật tường thi đấu thấp hơn như Lionel Messi Vinur, Steven Gerrard Ngôi đền để buff thêm chỉ số cho những cầu thủ này.
 
Cầu thủ Legend: Lionel Messi Vinur

icon-dong-hungole-blog (29) Ngoài ra, anh em cũng có thể kết hợp những cầu thủ chuyên tạt bóng như Kevin de Bruyne để tận dụng khả năng đánh đầu cực căng và đảm bảo được đường chuyền đến Klose.

icon-dong-hungole-blog (29) Miroslav Klose còn có kỹ năng cực ngon: Giảm mạnh các chỉ số của những cầu thủ đối phương ở gần (Kỹ năng Áp Đảo)
 
Kỹ năng Áp đảo (Nhánh 2 của Klose)

icon-dong-hungole-blog (29) Những điểm nổi bật khác của Klose: Có thể tự chọn vị trí để ghi bàn, đánh đầu, băng cắt để dứt điểm, đặc biệt là sút vô lê và thủ môn đối phương không thể cản phá (Kỹ năng đột phá chớp nhoáng, đánh đầu, dứt điểm một chạm)

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ năng Sút vô lê còn có thể vô hiệu hóa cả hiệu ứng thức tỉnh của các cầu thủ đối phương trong 30 phút diễn ra trận đấu.
 
Kỹ năng Sút Vô lê của Klose
 
icon-dong-hungole-blog (29) Các lối chơi và kỹ năng khác của Klose:
 
icon-dong-hungole-blog (519) Có thể sử dụng vào lối chơi đập nhả, cầu thủ sẽ làm tường cho các đồng đội xung quanh có cơ hội ghi bàn.

icon-dong-hungole-blog (519) Có kỹ năng lob không thể cản phá (Dứt điểm cận thành).

icon-dong-hungole-blog (519) Trộm bóng, cướp bóng trên phần sân đối phương.

icon-dong-hungole-blog (519) Có những kỹ năng ăn mừng sau khi ghi bàn để giảm thuộc tính tâm lý của thủ môn đối phương (Bật thầy sút bóng, cả 2 nhánh)

 icon-dong-hungole-blog (467) Đây là một kỹ năng đặc biệt, tạo ra những tình huống tấn công sau đó sẽ dễ dàng ghi bàn hơn!
 
II. John Terry (Hậu vệ) icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) John Terry là một cầu thủ linh hoạt, phù hợp cho mọi sơ đồ chiến thuật, một trung vệ toàn diện, có thể đóng vai trò chủ đạo ở hàng thủ.
 

icon-dong-hungole-blog (29) Nhánh trái Terry chơi theo kiểu ngăn chặn và hạn chế tiền đạo đối phương dứt điểm (phòng ngự chuyền dài), giảm chỉ số, khóa hiệu ứng thức tỉnh kỹ năng của đối phương (kèm người), tăng hiệu ứng cho đồng đội.
 
Kỹ năng Phòng ngự chuyền dài của Terry

icon-dong-hungole-blog (29) Đặc biệt là kỹ năng Phòng ngự tập trung giúp đồng đội miễn nhiễm hiệu ứng tiêu cực (có thể bị Gattuso xoạc nhưng không nằm sân). Nhánh 1 phải chọn lựa giữa kỹ năng "quay xe" (Chiếm khoảng trống) và Kỹ năng tăng hiệu ứng.
 

Kỹ năng Phòng ngự tập trung của Terry

icon-dong-hungole-blog (29) Nhánh phải mạnh về khả năng cướp bóng (Xoạc bóng, Phòng ngự áp sát), chỉ huy phòng ngự và tăng chỉ số cho đồng đội (Phòng ngự tập trung, chống chọc khe), có thể chọn ngay kỹ năng "quay xe" (Chiếm khoảng trống) thay vì phải đánh đổi như nhánh 1.

icon-dong-hungole-blog (29) Anh em có thể chọn nhánh 1 tăng hiệu ứng miễn nhiễm rồi kết hợp với các trung vệ khác có kỹ năng "quay xe" (Chiếm khoảng trống) để đảm bảo tối ưu hóa phòng thủ. Một lựa chọn khác là nhánh 2 và kết hợp linh hoạt hơn với những cầu thủ có xu hướng phòng ngự cao để tối ưu hóa lượng chỉ số được tăng.
 
Kỹ năng Chống chọc khe (Nhánh 2) của Terry

icon-dong-hungole-blog (29) Các lối chơi và kỹ năng khác của Klose:

icon-dong-hungole-blog (519) Trung vệ toàn diện (chặn, cướp, chống bóng bổng, tăng chỉ số cho đồng đội, giảm chỉ số đối thủ)

icon-dong-hungole-blog (519) Kỹ năng giúp thủ môn phòng ngự tốt hơn, Terry sẽ thủ 1 bên khung thành và thủ môn sẽ đứng bên phía còn lại.

icon-dong-hungole-blog (519) Kỹ năng quay xe, ép chuyền về đồng thời khiến đường chuyền về đó giảm khả năng thành công

icon-dong-hungole-blog (519) Khi đội có cầu thủ phản lưới nhà, có kỹ năng kích hoạt nhằm tăng chỉ số cho toàn đội trong 2 tình huống tấn công tiếp theo

icon-dong-hungole-blog (519) Kỹ năng tăng thêm chỉ số cho bản thân và 1 hậu vệ đội nhà bất kỳ; kỹ năng có thể giúp đồng đội khóa kỹ năng đối phương

icon-dong-hungole-blog (519) Kỹ năng giúp cả đội miễn nhiễm hiệu ứng xấu

icon-dong-hungole-blog (519) Giảm mạnh chỉ số những đối thủ ở gần trong phòng thủ lẫn tấn công

icon-dong-hungole-blog (519) Giảm mạnh chỉ số cầu thủ chuyền bóng của đối phương, phần nào đó khắc chế khả năng chuyền dài

 icon-dong-hungole-blog (467) John Terry có thể giảm bớt sức mạnh của những cầu thủ đền rê bóng như Ronaldinho, Ronaldo de Lima,..

icon-dong-hungole-blog (29) Anh em thấy 2 cầu thủ mới này thế nào?

icon-dong-hungole-blog (29) Cực mạnh phải không? Nhưng cũng đừng quên hãy chọn cầu thủ Ngôi đền phù hợp với đội hình, vì tất cả cầu thủ Ngôi đền đều là các cầu thủ mạnh hàng đầu UFC - Siêu sao Bóng đá đấy nhé.
Ngôi đền Huyền thoại
- Sữa - 
 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới, hãy bắt đầu ngay thôi!
------------------------------------------------------
Truy cập ngay website nạp thẻ chính thức của UFC - Siêu Sao Bóng Đá để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những vật phẩm giá trị ngay hôm nay nhé!
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức:
⚡️ Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu:
www.facebook.com/ufcsieusaobongda/videos/10226452
⚡️ Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng:
https://ufc.vtcgame.vn/huong-dan/huong-dan-cach-nap-the-trong-ufc---sieu-sao-bong-da-208
⚡️ Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng:
https://ufc.vtcgame.vn/vongquay
⚡️ Đào tạo cầu thủ Legend siêu hiếm tại:
https://ufc.vtcgame.vn/nangcap

Tin liên quan