[Lớp cầu thủ mới] World Cup 2002 - Sống lại hoài niệm đỉnh cao


Quý vị HLV thân mến,

Bên cạnh chức vô địch lần thứ 5 lịch sử của bóng đá Brazil in đậm màn trình diễn thượng hạng đến từ Ronaldo de Lima, World Cup 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc có lẽ là giải đấu sôi động, kịch tính bậc nhất với những tên tuổi lớn như Michael Ballack, Gilberto Silva hay Yang Chen.

Những tinh hoa ngày ấy đều sẽ được lớp thẻ World Cup 2002 lột tả một cách chi tiết và chân thực nhất. Cùng khám phá ngay!
 


Hảo thủ trứ danh, tung hoành sân cỏ

Ronaldo de Lima, Michael Ballack, Gilberto Silva,... những cái tên đã trở thành hồi ức của mọi fan bóng đá trên toàn thế giới sẽ một lần tung hoành trên sân cỏ UFC Siêu sao bóng đá trong phiên bản World Cup 2002. 

 


Với lớp thẻ này, các HLV sẽ được hồi tưởng lại những ký ức huy hoàng về giải đấu trứ danh trên đất châu Á với dàn kỹ năng tuyệt đỉnh. Từ cú ra chân hạ gục Oliver Kahn của Ronaldo de Lima đến cú đánh đầu trái phá của Michael Ballack.

Một số cầu thủ nổi bật của World Cup 2002:

1.   Ronaldo de Lima:

 


“Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima đích thực là con quái vật của giải đấu này khi đây là thời điểm anh đạt độ chín của sự nghiệp. Những cú lắc hông thương hiệu, đôi chân bật tanh tách và khả năng săn bàn sắc bén của anh đã giúp đội tuyển Brazil lên ngôi vô địch năm đó. Bản thân Ronaldo cũng giành luôn danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng ghi được. Trong UFC, Rô béo WC 2002 cũng là phiên bản cực đáng chơi với bộ kỹ năng dứt điểm đa dạng, lại dễ dàng sở hữu cho những HLV chưa đủ điều kiện chiêu mộ phiên bản Ngôi đền huyền thoại.

2.   Michael Ballack:

 


“Cỗ xe tăng Đức” Michael Ballack là thành viên chủ chốt của đội tuyển Đức về nhì tại World Cup 2002. Chính anh là người ghi bàn duy nhất loại tuyển Hàn Quốc, giúp tuyển Đức lọt vào trận chung kết. Với bộ chỉ số toàn diện cùng dàn kỹ năng “trâu bò” với càn lướt, kèm người và Sút xa, anh sẵn sàng thách thức mọi cầu thủ có ý định cướp bóng trong chân, đồng thời tung ra những pha nã đại bác tầm xa không thể cản phá.

3.   Gilberto Silva:

 


“Máy ủi xứ Samba” Gilberto Silva đã có một mùa giải vô cùng thành công khi giành chức vô địch Premiere League cùng Arsenal, và sau đó là World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil. Với lối chơi đầy sức mạnh, anh có thể đá được ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm. Bộ chỉ số cũng cực kỳ rộng khi anh có thể làm tốt ở cả nhiệm vụ ngăn chặn, cướp bóng và cả chuyền bóng. Có Gilberto Silva trong đội hình, thật không dễ để đối thủ có thể vượt qua bức tường vững trãi mà nhà vô địch World Cup 2002 dựng nên.

4.   Yang Chen:

 


Trong đội hình tuyển Trung Quốc dự World Cup 2002 xuất hiện một cái tên vô cùng thú vị: Yang Chen. Chàng tiền đạo khoác áo Eintracht Frankurt năm đó sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một chủ công: đánh đầu có, sút xa có, áp đảo cũng có. Anh sẽ là một con bài mới lạ dành cho các HLV đã quá chán ngán với những CR7, Lewandowski hay Fernando Torres dể lĩnh xướng hàng công. 

Cùng rất nhiều những danh thủ khác:

 


 

 


Tổng kết

Hồi ức World Cup 2002 đã chính thức xuất hiện từ 01.11.2023. Các HLV hãy nhanh tay chiêu mộ để cùng sống lại hoài niệm đỉnh cao cùng những danh thủ đã làm nên một trong những kỳ World Cup kịch tính, hồi hộp và hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá.

Còn chần chờ gì nữa, vào game trải nghiệm ngay thôi!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!

   

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan