LIONEL MESSI: TƯỢNG ĐÀI VĨ ĐẠI NHẤT TRONG LỊCH SỬ LÀNG TÚC CẦU


Quý HLV thân mến,
 

Chào đón Lionel Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại chính thức xuất hiện trong phiên bản Ngôi Đền Đặc Biệt tại UFC - Siêu Sao Bóng Đá vào ngày 15.06.2023. Đây là phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất so với các mùa thẻ trước đây. Với phiên bản này Messi trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đủ sức đối đầu với những đối thủ đáng gờm nhất.

 


 

Lionel Messi - Thiên tài vĩ đại nhất mọi thời đại


Xuất sắc nhất, kỷ lục gia, thần đồng, ông vua danh hiệu, người ngoài hành tinh, đó là một số ít những từ mỹ miều mà cả thế giới phải công nhận và dành tặng cho huyền thoại sống người Argentina.

Messi hiện đang giữ kỷ lục 7 lần giành Quả Bóng Vàng, 6 lần giành Chiếc Giày Vàng châu Âu. Anh đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho Barcelona, tại đây anh đã giành được kỷ lục 34 danh hiệu cấp câu lạc bộ, bao gồm 10 chức vô địch La Liga, 7 cúp nhà vua và 4 Champions League. Messi đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở La Liga với 474 bàn thắng, nhiều hattrick nhất ở La Liga và đấu trường C1, nhiều pha kiến tạo nhất ở La Liga với 192 lần. Anh đã ghi hơn 750 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất từ trước đến nay cho một câu lạc bộ.



Năm 2012 là giai đoạn bùng nổ nhất trong sự nghiệp của Messi khi anh đã lập được kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”, ghi được 91 bàn thắng trong một năm dương lịch. Kỷ lục này chắc chắn sẽ rất khó có cầu thủ nào khác phá vỡ được.

Messi còn là ví dụ điển hình cho tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, anh đã từng thất bại ở cả 3 trận chung kết lớn của đội tuyển Argentina, cho đến những năm cuối cùng của sự nghiệp đỉnh cao, Messi đã chính thức giúp Argentina đoạt được 2 chức vô địch Copa America và World Cup, hoàn thiện ước mơ của hàng trăm triệu nhân dân xứ Tango. Lúc này cả thế giới đã có thể công nhận: “Bóng đá không còn nợ Messi điều gì nữa…”

Với phiên bản Ngôi đền Huyền thoại bản đặc biệt, Lionel Messi sẽ sở hữu bộ chỉ số và những kỹ năng gì nổi trội?


1.   Chỉ số



2.  Cây kỹ năng cực xịn xò khiến Messi trở thành cầu thủ tấn công hoàn hảo và toàn diện ở 2 khâu tấn công và kiến tạo









Messi Ngôi Đền là cầu thủ duy nhất tại UFC - Siêu Sao Bóng Đá lĩnh hội được hết tất cả các kỹ năng “Bậc Thầy” từ dứt điểm, tấn công cho đến chuyền bóng!!

 Dốc bóng:



Kỹ năng mô phỏng khả năng chạy bước ngắn siêu việt của Messi, với tầm kích hoạt vô cùng rộng, nếu đối thủ không áp sát nhanh Messi thì anh sẽ hấp thụ toàn bộ thuộc tính đối thủ và rê bóng đến ngay vị trí thuận lợi để ghi bàn.
 

 Cut Inside:



Messi đã có dốc bóng thì không thể thiếu cut inside, kỹ năng tái hiện những cú sút hiểm hóc mang tính thương hiệu của El Pulga. Anh được buff thêm 77% thuộc tính rê + sút bóng và có thể kích hoạt ở cả 2 cánh, quá lợi hại!
 

 Áp đảo:



“Phòng ngự trước Messi, việc bạn cần làm đầu tiên là cầu nguyện”, đó là câu nói của rất nhiều hậu vệ xuất chúng khi đối đầu với anh. Kỹ năng này cũng cho thấy được khả năng vô hiệu hóa đáng sợ của Leo, các hậu vệ đối phương đều sẽ vào thế bị động khi kèm cặp anh.
 

 Chọc khe:



Messi là một cầu thủ độc nhất khi vừa tấn công hay mà còn có thể kiến tạo giỏi, kỹ năng này giúp Leo trở thành một vệ tinh quyết định mọi khoảnh khắc khi có thể tung những đường chuyền kiến tạo đẳng cấp giúp đồng đội kết liễu trận đấu!
 

 Nhạc trưởng chiến lược:



Kỹ năng khẳng định Messi là cầu thủ toàn diện hiếm có khó tìm, anh là tiền đạo nhưng lại có thể làm chủ tuyến giữa phát động những đường tấn công cho toàn đội hình. Đến thời điểm hiện tại chỉ có Messi Ngôi Đền là cầu thủ duy nhất sở hữu đặc tính này.



Hàng cây kỹ năng “đồ sộ” chứng minh Messi Ngôi Đền là phiên bản hoàn hảo kết hợp giữa tiền đạo nguy hiểm và tiền vệ kiến thiết hàng đầu, El Pulga hứa hẹn là một sát thủ nguy hiểm làm rối loạn hoàn toàn hệ thống chiến thuật của các đối thủ!!


Gợi ý đội hình:



Chắc chắn Lionel Messi Ngôi Đền là mảnh ghép không thể thiếu cho 2 đội hình Barcelona và Argentina, nhưng để tận dụng tối đa mọi thế mạnh của El Pulga, bộ khung có phần đồng đều và nhỉnh hơn của Gã Khổng Lồ xứ Catalan là phù hợp hơn cả đối với Messi.


Với sự xuất hiện của Messi Ngôi đền Huyền thoại phiên bản Đặc biệt, chắc chắn sẽ có thêm những sự lựa chọn cực kỳ chất lượng cho các HLV trong hành trình xây dựng đội bóng trong mơ cho riêng mình. 
 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan