Kevin De Bruyne THE LORD - Ảo thuật gia cùng những đường chuyền ảo diệu


Quý vị HLV thân mến,

Kevin De Bruyne có thể nói là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá hiện đại. Với lối chơi đơn giản, không hoa mỹ nhưng tràn đầy sự hiệu quả, anh đã là nỗi ám ảnh của rất nhiều hàng phòng ngự tại Premier League nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Với khả năng quan sát nhạy bén, tầm nhìn bóng đá thượng thừa và những đường chuyền ảo diệu như bước ra từ trong thế giới game, anh đã chinh phục gần như mọi đỉnh cao của thế giới bóng đá cấp CLB với đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League 2022-2023 cùng Manchester City.

 

Trong bản cập nhật giữa tháng 11.2023, Kevin De Bruyne đã cập bến đấu trường UFC trong phiên bản THE LORD. Cùng tìm hiểu sự mạnh mẽ trong lối chơi của chàng tiền vệ tóc đỏ mang biệt danh “Pele châu Âu” này trong bài viết sau đây. Khám phá ngay!

icon-dong-hungole-blog (571) Hai trạng thái cùng hai bộ kỹ năng riêng biệt

 

Với 2 trạng thái “Thần Etihad” và “Pháp sư Bỉ”, Kevin De Bruyne THE LORD sẵn sàng tung hoành cầu trường UFC với hai lối chơi riêng biệt, sẵn sàng xuyên phá hàng thủ đối phương theo nhiều cách khác nhau. Cùng tìm hiểu những kỹ năng nổi bật của từng trạng thái ngay sau đây.

icon-dong-hungole-blog (571) Thần Etihad - Chinh phục đỉnh cao cùng Manchester City

Kevin ở nửa xanh thành Man đơn giản là một thế lực không thể cản phá. Anh đã cùng quân đoàn của HLV Pep Guardiola chinh phạt mọi danh hiệu trong nước và quốc tế mà đỉnh cao là chức vô địch UCL năm 2023.

 

Với bộ kỹ năng phân phối bóng và chọc khe đỉnh cao, Kevin THE LORD đơn giản là không thể bị ngăn cản. Chỉ cần một cú ra chân, mọi hàng thủ chỉ có thể bó tay đứng nhìn trái bóng vẽ một đường cong đẹp mắt đến chân tiền đạo. Một số kỹ năng nổi bật:

🔹 Nhạc trưởng chiến lược•Pan

 

Kỹ năng mô phỏng tài thao lược bẩm sinh của Kevin THE LORD. Khi kích hoạt, anh sẽ liên tục rê bóng tịnh tiến, đồng thời chỉ đạo đồng đội chạy chỗ chiếm khoảng trống. Đường chuyền tiếp theo sẽ tăng tỷ lệ thành công. Nếu đội nhà có bàn thắng, hiệu ứng buff sẽ kéo dai cả trận và có thể cộng dồn.

🔹 Chọc khe•Xin

 

Kỹ năng làm nên thương hiệu của Kevin THE LORD. Đường chọc khe sệt của anh sẽ vượt qua mọi nỗ lực ngăn chặn của đối thủ và đặt đồng đội vào tư thế thuận lợi. Khi có kiến tạo, cả anh và đồng đội ghi bàn sẽ được tăng tỷ lệ đột phá kỹ năng, kéo dài đến hết trận. Một skill đặc trị các hậu vệ sở hữu Chống chọc khe mà các HLV nên chú ý.

🔹 Trợ thần•Remove

 

Kỹ năng kết hợp cực tốt với Chọc khe•Xin. Chỉ đơn giản là tung ra một đường chuyền không thể cản phá nhưng sẽ là bài toán nan giải với hàng thủ đối phương. Đặc biệt, khi combo Chọc khe•Xin và Trợ thần•Remove được kích hoạt thành công và có bàn thắng, skill Nhạc trưởng chiến lược•Pan sẽ liên tục được kích hoạt và khởi động vòng lặp Nhạc trưởng chiến lược•Pan -> Chọc khe•Xin + Trợ thần•Remove, tạo nên combo huỷ diệt.

icon-dong-hungole-blog (571) Pháp sư Bỉ - Tung hoành đấu trường quốc tế

Kevin De Bruyne thời còn ở Chelsea không được trao nhiều cơ hội thi đấu. Nhưng không vì thế mà tài năng của cầu thủ người Bỉ bị lu mờ. Sở hữu bộ skill có cả tốc độ và khả năng chuyền dài - tạt cánh thượng thừa, phiên bản THE LORD chính là bệ phóng hoàn hảo cho những hãng hàng không như Drogba QBV, Miroslav Klose Ngôi đền, Cristiano Ronaldo Ngôi đền,... cất cánh. Một số kỹ năng nổi bật:

🔹 Phát động tấn công•gold

 

Buff thuộc tính cho đồng đội bằng % quãng đường đã chạy. Khi phòng ngự thành công, lập tức giảm tỷ lệ kích hoạt hiệu ứng cướp bóng và phòng ngự tầm xa (như chiếm khoảng trống, phòng ngự áp sát,...) của đối thủ. Từ đó làm pha phản công của đội nhà trở nên nguy hiểm hơn.

🔹 Tạt cánh•screen

 

Tạt bóng sớm ở khoảng cách cực xa với độ chính xác gần như tuyệt đối. Mang lại lợi ích cực lớn cho những cầu thủ có Đột phá chớp nhoáng và Đánh đầu, giúp họ loại bỏ khả năng chặn của đối phương và trự tiếp ghi bàn.

🔹 Tiki Taka•Path

 

Kỹ năng kết hợp vô cùng tốt với Tạt cánh•screen. Chỉ cần có kiến tạo, xác suất kích hoạt tất cả kỹ năng của bản thân và đồng đội ghi bàn sẽ được nâng cao đến hết trận.

icon-dong-hungole-blog (571)  Dấu chân huyền thoại - lưu giữ khoảnh khắc trong từng màu áo

 

Lưu giữ hành trình từ một cậu bé tại Chelsea đến khi trở thành huyền thoại tại sân Etihad của Kevin De Bruyne. Các HLV có thể nâng cấp chỉ số, hiệu ứng kết hợp sao,...giúp Kevin THE LORD nâng cao sức mạnh, khẳng định vị thế của bản thân.
 

Có tổng cộng 10 mốc, các HLV có thể dễ dàng nâng cấp bằng kim cương. Một Kevin De Bruyne vốn đã như rồng như hổ, nay sẽ lại càng toàn diện khi được nâng cấp Dấu chân huyền thoại.

icon-dong-hungole-blog (571) Cách chiêu mộ Kevin De Bruyne THE LORD

Các vị HLV có thể dễ dàng sở hữu "Giáo sư" Kevin De Bruyne phiên bản THE LORD thông qua 2 cách sau:

🔹 Thẻ hàng tuần
 
 
Thẻ hàng tuần sẽ giúp các HLV sở hữu mảnh Kevin De Bruyne với mức giá cực ưu đãi. Sau khi mua, Thẻ hàng tuần sẽ mở khóa thưởng tương ứng và nhận quà mỗi ngày trong vòng 7 ngày. 

🔹 Ký Ức Hoàng Kim
 
 
Ký ức hoàng kim sẽ giúp các vị HLV sở hữu trọn bộ cầu thủ Kevin De Bruyne THE LORD nhanh nhất và nhiều nhất có thể. Tại đây nếu quay đủ vòng, các vị HLV chắc chắn sẽ nhận được ít nhất 3.480 Mảnh cầu thủ Kevin THE LORD.


icon-dong-hungole-blog (571)  Tổng kết

Kevin De Bruyne THE LORD, ảo thuật gia với những đường chuyền ảo diệu đã chính thức cập bến UFC Siêu sao bóng đá. Chắc chắn anh sẽ là mũi khoan sắc bén, sẵn sàng khoan phá mọi hàng thủ mạnh mẽ nhất chỉ bằng một cú ra chân.

Hãy sở hữu ngay để có cơ hội chiêm ngưỡng tài năng thượng thừa của anh tại UFC Siêu sao bóng đá!

 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!


   
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK
 

Tin liên quan