Hưởng ứng Ngày Quốc tế Nam giới 19/11, UFC chơi lớn, tổ chức event nguyên tuần

Có thể bạn không biết, đã có hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới công nhận ngày 19/11 là Ngày Quốc tế Nam giới. Những năm gần đây, ở Việt Nam, phong trào chúc mừng cánh mày râu cũng ngày càng được quan tâm. Hòa cùng với không khí đặc biệt này, UFC - Siêu Sao Bóng Đá tổ chức Tuần lễ đàn ông diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 20/11 để anh em có dịp nhận quà siêu khủng.

Tuần lễ tri ân phái mạnh của UFC - Siêu Sao Bóng Đá diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 20/11

Tuần lễ đàn ông lần này có 3 sự kiện, sự kiện đầu tiên là Điểm danh. Đây như một câu chào của UFC và nhắc anh em nhớ đến ngày của mình. Từ trước đến nay, không lạ gì khi các chị em luôn nhận quà trải dài từ hạ sang thu, từ 8/3 sang 20/10, thậm chí Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu,...cũng không thể bỏ sót thì anh em à, thời đến rồi, chúng ta phải vùng lên, bung lụa lấy lại tất cả.

Sự kiện mở màn với thể lệ vô cùng đơn giản như một lời nhắc nhở anh em nhớ về ngày của mình duy nhất trong cả năm 365 ngày

Anh em có vẻ khá bất ngờ với thông tin về Ngày Quốc tế Nam giới 19/11 do UFC cung cấp, liên tục có những kêu gọi tích cực tương tác để chị em thấy và chủ động nhớ tặng quà


Bị chị em chạy deadline quà cáp quanh năm chắc anh em cũng tủi nhiều, nhân dịp lễ đặc biệt, cộng đồng anh em vô cùng hớn hở khi được dịp lấy lại ‘tình yêu thương’ từ chị em. Chúc cho anh em sẽ thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho hội chị em và cũng thật biết cách tận hưởng những niềm vui nhỏ bé này.

Anh em hãy nhanh nhanh like share để chị em biết đến thông tin, và cùng đón chờ những sự kiện tiếp theo trong tuần lễ phái mạnh này của UFC - Siêu Sao Bóng Đá nhé. Các sự kiện tiếp theo hứa hẹn sẽ không làm anh em thất vọng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, giá trị cực kỳ lớn.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là một tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao, người chơi có thể tự do xây dựng đội hình mình ưa thích và thể hiện đẳng cấp. Nhanh tay tải và cùng trải nghiệm UFC - Siêu Sao Bóng Đá ngay hôm nay!

  

Tin liên quan