[HOT NEWS] - Gói quà nạp đầu

 

 icon-dong-hungole-blog (571)  Gói quà nạp đầu  icon-dong-hungole-blog (571) 

 

icon-dong-hungole-blog (29) Thời hạn: Từ 15/01 - 31/01/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà: Nạp kim cương lần đầu với mệnh giá bất kỳ, người chơi sẽ nhận được 1 trong 8 cầu thủ hạng S: RonaldinhoPSG, CtevezJUV, Abarzagli17,  ThiagosilvaMIL, RvanpersieARS, MhummelsBAY19,  LucioBAY, Dderossi07.
icon-dong-hungole-blog (29) Hướng dẫn: Chi tiết gói nạp và cách nạp vàng, kim cương trong game UFC Siêu Sao Bóng Đá Xem tại đây.

icon-dong-hungole-blog (29) Review phần quà: Đây đều là những cầu thủ chất lượng, lần đầu tiên xuất hiện trong phần thưởng của gói quà nạp đầu, hãy cùng xem ngay các chỉ số đặc biệt của RvanpersieARS.
 
icon-dong-hungole-blog (571) ROBIN VAN PERSIE KINH ĐIỂN icon-dong-hungole-blog (571)
 
icon-dong-hungole-blog (29) ĐỘT PHÁ CHỚP NHOÁNG - DREAD:  Robin sẽ vượt trội trong việc tạo khoảng trống khi di chuyển không bóng. Khi nhận bóng, hậu vệ mất vị trí, và Robin phá bẫy việt vị và tăng tất cả các chỉ số của bản thân lên tới 11%. ĐỘT PHÁ khiến cho hậu vệ đối phương bị vô hiệu hóa kỹ năng Kèm Người.
icon-dong-hungole-blog (29) CHUYÊN GIA SÚT PHẠT - POKE: Sau khi đá phạt, tăng tất cả chỉ số lên tới tối đa 33%. ĐỘT PHÁ cho phép Robin di chuyển tốt hơn vào khu cấm địa khi vừa thực hiện xong cú đá phạt ở 2 cánh.
icon-dong-hungole-blog (29) THỨC TỈNH ANH HÙNG CAN ĐẢM: Thuộc tính rê bóng của Robin của cầu thủ tăng 15 điểm, thuộc tính sút 15 điểm. ĐỘT PHÁ cho phép Robin vượt mức cơ bản 2 kỹ năng trên.
icon-dong-hungole-blog (29) THỨC TỈNH TRỢ THẦN: Toàn bộ thuộc tính cầu thủ +20 điểm. ĐỘT PHÁ cho phép vượt mức toàn bộ thuộc tính của van Persie.
icon-dong-hungole-blog (29) ROTTERDAM - JUMP: Khả năng dứt điểm bằng đầu khi không chiến của van Persie thuộc hàng top đầu. HIỆU ỨNG THỨC TỈNH cho phép van Persie tung cú đánh đầu cực mạnh và hiểm. Có thể sử dụng bên ngoài vòng cấm. Đồng thời tăng thuộc tính dứt điểm lên tới 33%.
icon-dong-hungole-blog (29) HIGHBURY: Van Persie sẽ tung những cú sút trái phá từ ngoài vòng 16m50. Đồng thời tăng tất cả chỉ số lên tới 44%. Khả năng hoạt động cũng như sự nhạy bén của van Persie ngoài vòng cấm là cực khó chịu với các trung vệ.

 
 

Chúc các vị huấn luyện viên một ngày mới làm việc hiệu quả và có những giờ phút giải trí thăng hoa cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups 

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Tin liên quan