Game thủ nhận cơn mưa code giá trị ngay tại livestream đầu tiên của UFC - Siêu Sao Bóng Đá


Lần đầu tiên tổ chức livestreams phát code trực tiếp, UFC - Siêu Sao Bóng Đá nhận được lượt tương tác khủng

 

Để tạo nên một sân chơi mới cho các game thủ yêu bóng đá, cổ vũ tinh thần trước thềm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc, UFC Siêu Sao Bóng Đá đã có buổi livestream tương tác, bàn luận về đội hình trước giờ bóng lăn với sự dẫn dắt của bộ đôi admin trai xinh gái đẹp Khánh Linh - Hoàng Đức.

Bộ đôi admin vô cùng xinh gái đẹp trai Khánh Linh - Hoàng Đức trong livestreams ngày 7/10 tại fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá

 

Với gần 3.000 bình luận, các thủ UFC đã khẳng định kiến thức bóng đá uyên thâm của mình. Các câu hỏi cực kỳ đa dạng, trải từ bóng đá khu vực đến bóng đá trên toàn thế giới, một số câu hỏi được đặt ra như: Đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng nhất tại Euro 2020 vừa qua? Huấn luyện viên hiện tại của Đội tuyển Trung Quốc là ai? Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đã ghi được bao nhiêu bàn thắng?.. 
 


Những câu hỏi cực kỳ hack não tại livestream nhận quà khủng của UFC - Siêu Sao Bóng Đá

 

Bên cạnh đó cũng là những câu hỏi vô cùng hài hước và đánh đố kiểu như: Đuổi hình bắt chữ, Con gì có mũi mà không có mắt, có lưỡi mà không có miệng? Mỗi năm có 7 tháng 31 ngày. Đố bạn có bao nhiêu tháng có 28 ngày? Và giữa sự cạnh tranh vô cùng lớn, các game thủ cần rất nhanh mắt và nhanh tay để sở hữu những mã code vô cùng hấp dẫn.

Cơn mưa code trị giá cực kỳ cao được phát ngẫu nhiên trong suốt quá trình livestreams dành cho các vị huấn luyện viên

 

Minigame so tài hiểu biết bóng đá với những mã code giá trị cực lớn. Với mỗi câu hỏi, các vị huấn luyện viên trả lời chính xác và nhanh Top 1 sẽ nhận mã code có giá trị là 2.000.000 VNĐ, Top 2 sẽ nhận là 1.000.000 VNĐ và Top 3 là 500.000 VNĐ. Từ đó có thể thấy rằng, VTC Game rất trân trọng game thủ và sẵn sàng chi giải lớn cho các game thủ có sự hiểu biết uyên bác về bóng đá.


 
Huấn luyện viên với biệt danh “KobeT7” là vị huấn luyện viên nhận mã code cao nhất trị giá 2 triệu đồng.
 

Hòa cùng với không khí hào hùng của trận chiến lượt đi giữa đội tuyển Trung Quốc và Đội tuyển Việt Nam, Nhà phát hành đã tri ân người chơi với mã code chung GIACMOWORLDCUP trị giá 300.000 VNĐ áp dụng toàn server. 
 

Mã code GIACMOWORLDCUP trị giá 300k dành cho tất cả các game thủ toàn server như một lời tri ân của NPH

 

Trong group cộng đồng của UFC - Siêu Sao Bóng Đá, bên cạnh những cuộc giao lưu trao đổi code, chiến lược sắp xếp đội hình, cuộc chiến giữa các server, những vị huấn luyện viên cũng rất tích cực bàn luận về các sự kiện bên lề có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại WorldCup khu vực châu Á 2022. Điều này là sự tự hào vô cùng lớn vì game UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã tạo ra một môi trường bóng đá lành mạnh cho những người yêu bộ môn túc cầu nói chung.

 

Buổi livestream tiếp theo sẽ diễn ra vào thời gian tới. Các HLV hãy theo dõi các tin tức mới nhất tại Fanpage UFC Siêu Sao Bóng Đá nhé!

 

Nhanh tay tải ngay UFC - Siêu Sao Bóng Đá hôm nay để không bỏ lỡ hành trình chinh phục đỉnh cao cùng môn thể thao vua và nhận được những quà tặng hấp dẫn nhé!

 

 

 

Tin liên quan