FERNANDO TORRES - Sát thủ vòng cấm “Lãng tử” làm xao xuyến hàng triệu con tim người hâm mộ

Quý HLV thân mến,

Chính thức xuất hiện tại UFC Siêu sao bóng đá ngày 14.04.2023 trong phiên bản Ngôi đền đặc biệt. Vậy Fernando Torres sẽ có gì đặc biệt, các HLV hãy cùng xem chi tiết về sát thủ này nhé!

Cách rinh Torres về đội hình tại đây.

Fernando Torres luôn được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất không chỉ riêng Tây Ban Nha mà là cả thế giới có được, là cái tên mà rất nhiều HLV săn đón !!!


Chàng trai có biệt danh "El Nino" xuất hiện ở giải La Liga như một cơn cuồng phong mạnh mẽ. Anh là đội trưởng của Atletico Madrid khi tròn 19 tuổi, là nỗi khiếp sợ của những Barcelona hay Real Madrid ở cái tuổi mà những cầu thủ bằng tuổi anh lúc ấy chỉ thuộc dạng tiềm năng. Và sau khi anh quyết định khoác áo Liverpool, tất cả đối thủ tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh - Ngoại Hạng Anh phải run sợ trước một sát thủ tưởng như thư sinh, ngây thơ nhưng lại gieo rắc biết bao nhiêu kinh hoàng, ám ảnh và chết chóc đến khung thành đội mình.


Trung vệ đội trưởng huyền thoại Nemanja Vidic, lúc ấy đang thi đấu cho một Manchester United vô cùng hùng mạnh thời điểm đó phải thốt lên rằng: "Tôi sinh ra tại Serbia, nơi mà bom đạn hoành hoành. Những kí ức của quá khứ đã tạo ra sự gan dạ và lì lợm trong tôi bây giờ. Tôi đã đối đầu rất nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng có lẽ Torres là cái tên đem lại sự ám ảnh nhiều nhất trong sự nghiệp thi đấu." Không ngoa khi nói Torres đã có 1 chiến tích vô cùng xuất sắc khi vừa vô địch Champions League, vừa vô địch một chuỗi 2 EURO và 1 World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha, công trạng mà cả Messi hay Ronaldo đều không thể có được !!!

icon-dong-hungole-blog (571)  Chỉ số

Trong phiên bản Ngôi đền Huyền thoại bản Đặc biệt, bộ chỉ số của F. Torres phản ánh chính xác lối chơi của anh trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. 


icon-dong-hungole-blog (571)  Cùng điểm qua những kỹ năng đã làm nên tên tuổi của “El Nino” nào:

🔹 Trộm bóng.King: Đặc điểm duy nhất khiến cho Torres là 1 sát thủ hàng đầu, “ăn cắp trứng gà” bất ngờ, hậu vệ đội bạn hoang mang, bóng vào lưới gọn gàng !!!
 
🔹 Bậc thầy sút bóng.Protect: Torres mỗi lần lập công, sẽ mỗi lần bỏ qua hiệu ứng tiêu cực nhắm vào anh, khiến cho hậu vệ bất lực trong việc vô hiệu hóa chàng tiền đạo này.
 
🔹 Đột phá chớp nhoáng: là skill khai thác hết tất cả sở trường, phong cách thi đấu của Torres, bộc lộ khả năng di chuyển cực kỳ thông minh, không lường trước được, trực tiếp khiến hậu vệ đối phương mắc lỗi và còn buff mạnh chỉ số bản thân. Hoàn toàn không thể ngăn cản được anh ghi bàn !!!
 

 
Những kỹ năng riêng biệt độc nhất này đã khiến cho Fernando Torres là cây săn bàn hoàn toàn vượt trội, vô cùng nguy hiểm và bắt buộc phải sở hữu trong UFC - Siêu Sao Bóng Đá !!!
 
Với sự xuất hiện của Fernando Torres Ngôi đền Huyền thoại phiên bản Đặc biệt, chắc chắn sẽ có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho các HLV trong hành trình xây dựng đội bóng trong mơ cho riêng mình. 

Giờ thì hãy vào game trải nghiệm và tận hưởng bản cập nhật giữa tháng 4 của UFC Siêu sao bóng đá ngay nhé!

Chi tiết bản cập nhật giữa tháng 4 tại đây.
 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan