CRISTIANO RONALDO - “VUA CỦA CÁC VỊ VUA” SÁT THỦ VÒNG CẤM


Quý HLV thân mến,

Chính thức xuất hiện tại UFC Siêu sao bóng đá ngày 14.04.2023 trong phiên bản Ngôi đền đặc biệt. Vậy Cristiano Ronaldo sẽ có gì đặc biệt, các HLV hãy cùng xem chi tiết về sát thủ này nhé!

Cách rinh CR7 về đội hình tại đây.

 
Cristiano Ronaldo luôn luôn là cái tên sẽ được các HLV nghĩ tới khi chọn ở vị trí trung phong vì sự toàn diện, hoàn hảo đến mức đáng sợ trong lối chơi và có khả năng dẫn dắt đội chiến thắng trong mọi trận đấu ở mọi hoàn cảnh!!!

Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 cúp Champions League, 1 cúp EURO và 1 cúp UEFA Nations League. Anh là nhân tố “best gánh team” khi đã gồng gánh CLB Real Madrid đạt kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch C1 và đội tuyển Bồ Đào Nha đến với chức vô địch EURO lần đầu tiên trong lịch sử nước nhà.
 

 
Ronaldo đang nắm giữ nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu là nam cầu thủ châu Âu có nhiều lần ra sân cho đội tuyển quốc gia nhất (198), cầu thủ ghi bàn thắng cho đội tuyển nhiều nhất thế giới (122), anh còn được gọi là ông vua C1 khi nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất (140) và có nhiều pha kiến tạo nhất (42) tại đấu trường UEFA Champions League. CR7 xứng đáng được gọi là “Ông vua trên không” khi đang là cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất (110). Anh là một trong số ít những cầu thủ đã có hơn 1.100 lần ra sân và đã ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

icon-dong-hungole-blog (571)  Chỉ số

Trong phiên bản Ngôi đền Huyền thoại bản Đặc biệt, bộ chỉ số của C. Ronaldo phản ánh chính xác lối chơi của anh trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. 


icon-dong-hungole-blog (571)  Kỹ năng trong phiên bản Ngôi đền đặc biệt mà C. Ranaldo sở hữu tại UFC Siêu sao bóng đá: 
 
🔹 Sút xa.Blow: Ronaldo từ trước đến nay là cầu thủ có những cú sút xa uy lực nhất thế giới, với kỹ năng này, đội bạn chưa kịp dùng hậu vệ ra truy cản thì bóng đã ở trong lưới từ lúc nào
 
🔹 Đánh đầu.Raise: Như Ad đã đề cập, CR7 là ông vua “hãng hàng không” và khi anh đánh đầu thì chỉ có rách lưới, dù đội bạn có hàng hậu vệ uy tín cỡ nào thì khi rơi vào tình huống tạt bóng, Ronaldo có mặt, đối thủ chỉ còn biết cầu nguyện.

🔹 Bậc thầy cố định.Wonder: Cả sự nghiệp ghi bàn của CR7 không thể nào thiếu được những pha sút phạt và penalty, và với kỹ năng này, để những tình huống bóng chết mà có sự góp mặt của Ronaldo thì chả khác gì đối thủ đã biếu không cho anh bàn thắng.

🔹 Áp đảo: Kỹ năng cực khủng này giúp cho CR7 có thể vừa buff mạnh tất cả chỉ số, vừa vô hiệu hóa luôn skill của hậu vệ đối phương, như vậy nếu đối thủ để cho Ronaldo thoát xuống tuyến phòng ngự thì coi như chấp nhận thua cả cuộc chơi
 
  
Đây là các bộ kỹ năng khiến cho Cristiano Ronaldo luôn là cây săn bàn hoàn toàn vượt trội so với tất cả tiền đạo khác trong UFC - Siêu Sao Bóng Đá !!!

Với sự xuất hiện của C. Ronaldo Ngôi đền Huyền thoại phiên bản Đặc biệt, chắc chắn sẽ có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho các HLV trong hành trình xây dựng đội bóng trong mơ cho riêng mình. 

Giờ thì hãy vào game trải nghiệm vả tận hưởng bản cập nhật giữa tháng 4 của UFC Siêu sao bóng đá ngay nhé!

Chi tiết bản cập nhật giữa tháng 4 tại đây 
 
Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.
Hãy bắt đầu ngay thôi!
icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.
icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK
 

Tin liên quan