Chào đón gamer thứ 2.000.000, UFC - Siêu Sao Bóng Đá cho cộng đồng ngập trong code, “tắm trong vàng”

Trên thị trường, thể loại game quản lý bóng đá mobile là cực kỳ khan hiếm, điều này đã giúp cho UFC Siêu Sao Bóng Đá nổi lên như một món ăn lạ dành cho toàn bộ anh em đam mê bộ môn túc cầu. Game thủ có thể tự do trở thành một huấn luyện viên tài ba và sở hữu đội hình tỷ đô ngay tại gia.

Để tri ân anh em cộng đồng đạt mốc 2.000.000 thành viên và cũng là cùng chúc mừng cho sự thành công của game UFC, bộ code cực kỳ hấp dẫn được khai mở cho anh em lên tới 10.000.000 vàng, 100 Mảnh vạn năng, … cùng rất nhiều vật phẩm giá trị khác.

Bộ code THANKYOU chào mừng gamer thứ 2.000.000 được khai mở có giá trị rất lớn

Với 88 server được mở ra chỉ sau hơn 4 tháng ra mắt, UFC đã trở thành tựa game có lượng người dùng thuộc top cài đặt cho dòng game quản lý bóng đá mobile tại Việt Nam. Lý giải cho sự thành công của tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá, cộng đồng game thủ hào hứng đưa ra nguyên do cực kỳ thuyết phục.

Chế độ chơi hấp dẫn

UFC - Siêu Sao Bóng Đá có nhiều chế độ chơi, lối đá hấp dẫn, chiến thuật linh hoạt. Nhà phát hành liên tục có những cập nhật ingame mới lạ khiến cho game thủ không bao giờ bị nhàm chán. Điều này khiến cho game thủ có động lực gắn bó với game.

Nâng cấp cầu thủ đa dạng

Bên cạnh việc tự do lựa chọn sở hữu cầu thủ theo ý muốn, UFC còn có tính năng mở khóa kỹ năng hay nâng đánh giá, đây là những thứ tối ưu nhất để có thể xây dựng một siêu tiền đạo hoặc một con trâu tuyến giữa hoặc một pháp sư đứng trước khung thành.

Nhà phát hành rất coi trọng chăm sóc khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực game mobile, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng đã chào đón thành viên thứ 2 triệu. 

Các gamer thường xuyên có những chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình trải nghiệm game hay đơn giản là cuộc sống đời thường vô cùng gần gũi. 

Cùng với đó, chính sách chăm sóc VIP của game rất tốt, thường xuyên nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, xứng đáng với số tiền game thủ bỏ ra.

Sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn

Sự kiện ingame có những phần quà giá trị cực kỳ lớn, thị trường chuyển nhượng ingame sôi động, trùng khớp với thời gian diễn ra thị trường chuyển nhượng thực tế của các đội tuyển hàng đầu châu Âu chính là lý do khiến game thủ đặc biệt yêu thích tựa game này. Điều này tạo tính ganh đua cần có của một tựa game quản lý bóng đá, sau khi đấu giá thành công, sở hữu con hàng ngon với mức giá hợp lý, cảm giác khi đó là rất hưng phấn!

Game sở hữu dàn cầu thủ siêu chất lượng với đồ họa đỉnh cao

UFC là một tựa game có bản quyền cầu thủ từ Fifpro nên kho cầu thủ vô cùng đa dạng Từ đó, game thủ sẽ tự tay xây dựng đội bóng tỷ đô với những cái tên huyền thoại. Cuộc chiến đua top chưa bao giờ ngừng giữa các đại gia UFC.

UFC – Siêu Sao Bóng Đá của NPH VTC Game vẫn đang liên tục mang đến những bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi update những big event và loạt tính năng mới trong thời gian tới. Vậy nên hãy nhanh tay tải game trên Google Play hoặc App Store, tham gia các group và cập nhật những thông tin nóng hổi tại:

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

 

Tin liên quan