Cánh đàn ông nở mày nở mặt khi UFC - Siêu Sao Bóng Đá tổ chức tuần lễ tri ân cực đỉnh không kém cạnh các chị em

Tuần lễ đàn ông của UFC để tri ân cộng đồng những game thủ phái mạnh tham gia tận hưởng trọn vẹn ngày của mình cũng như nhận những phần quá giá trị. Sự kiện diễn ra từ ngày 15/11 – 21/11/2021 với những hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn và phần thưởng vô cùng xịn sò.
 


Sự kiện tuần lễ đàn ông cực đỉnh của UFC - Siêu Sao Bóng Đá dành riêng cho tất các anh em  

 

Trong buổi livestream ngày 16/11, 2 admin bảnh trai Hoàng Đức - Anh Vũ đã chính thức phát động sự kiện tuần lễ đàn ông UFC với hoạt động đầu tiên gửi tới toàn bộ anh em trong cộng đồng. Hoạt động đầu tiên là điểm danh với thể lệ vô cùng đơn giản chỉ cần like ảnh và comments nhận code cực xịn. Với phần giới thiệu và cổ vũ anh em tham gia từ admin, hoạt động đầu tiên đã được hoàn thiện chỉ ngay trong 1 nốt nhạc và đón hàng ngàn anh em tham dự.
 

Buổi livestream hôm 16/11 với sự góp mặt của 2 admin Hoàng Đức - Anh Vũ đã kêu gọi đông đảo anh em tham gia và hoàn thành event đầu tiên

 

Nối tiếp sự kiện nóng hổi, hoạt động thứ 2 mang tên “Nam Vương UFC” ngay lập tức được gửi tới anh em. Đây là nơi mà anh em thỏa sức tự tin khoe những bức ảnh đẹp trai nam tính nhất của mình với cộng động. Một sự kiện không chỉ thu hút các chàng tham gia mà cũng là cơ hội cho các đóa hồng thỏa sức ngắm sản phẩm cực độc đến từ đại gia đình UFC - Siêu Sao Bóng Đá.
 

Event khoe bản thân của phát mạnh khiến chị em điên đảo vì độ đẹp trai của các chàng

 

Siêu phẩm của nhà UFC chưa bao giờ làm các chị em phải thất vọng

 

Ai nói rằng game thủ thì thường khô khan, gặp ngay các HLV UFC để thay đổi suy nghĩ nhé

 


Để kết thúc một tuần lễ bùng nổ, hoạt động cuối cùng là một minigame nho nhỏ đoán tên cầu thủ bí ẩn. Event cuối cùng được dự báo là khá căng não nhưng không thể làm khó các HLV tài ba của UFC.
 

Độ khó càng cao, quà càng khủng. Anh em có đoán được ra là cầu thủ nào không nhỉ?

 

 

Sự kiện “Tuần lễ đàn ông” 19/11 của UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng game thủ của UFC. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VNĐ đã được trao tặng cho những người thắng cuộc trong các hoạt động xuyên suốt.

 

Dù sự kiện đã khép lại, nhưng mong rằng các anh đã có một ngày dành cho mình thật trọn vẹn với tình cảm của những người thân bên cạnh. Chúc cho các nam game thủ của UFC luôn trẻ khỏe và luôn hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Các sự kiện tiếp theo hứa hẹn sẽ không làm anh em thất vọng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, giá trị cực kỳ lớn.

 

UFC – Siêu Sao Bóng Đá của NPH VTC Game liên tục mang đến những bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi liên tục cập nhật những sự kiện nóng hổi với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Nhanh tay tải ngay UFC - Siêu Sao Bóng Đá hôm nay để không bỏ lỡ hành trình chinh phục đỉnh cao cùng môn thể thao vua và nhận được những quà tặng hấp dẫn nhé!
 

   

Tin liên quan