Tuyển tập văn mẫu ‘best tán gái’ phong cách Siêu Sao Bóng Đá

Không chỉ chia sẻ kinh nghiệm sân cỏ, các game thủ trong cộng đồng UFC - Siêu sao bóng đá còn rất năng nổ trao đổi tip trick chinh phục sân nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là 1 nguồn cảm hứng bất tận dành cho các anh em chuẩn manly vì tất nhiên, phụ nữ là tác phẩm đẹp đẽ nhất thế giới, mà cái đẹp thì rất đáng để chinh phục.

Theo một cuộc khảo sát nhanh trong group gần 6k mem của UFC, số lượng anh em có nóc nhà có phần nhỉnh hơn 1 chút, tuy nhiên cũng không thiếu những ‘số phận FA’ thiếu may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Vậy game thủ nào còn cô đơn thì nhớ thuộc lòng văn mẫu tán gái phong cách sân cỏ dưới đây để năm 2022 con đường tình duyên được hanh thông và ghi bàn bách phát bách trúng trong mọi loại sân nhé.
 



Tuyển tập văn mẫu tán gái, nịnh vợ hay như cầu thủ

 

Nếu mỗi bàn thắng là một nụ hôn dành cho em thì anh chắc chắn sẽ là Vua Phá Lưới

Anh hứa sẽ giành tặng em giải “Vua phá lưới” trong mùa giải Cầu trường rực lửa năm nay bởi vì trong đội hình của anh sở hữu Thierry Henry - thẻ Kinh Điển vua phá lưới Ngoại Hạng Anh 3 năm liên tiếp 2003-2006.

 


Đồng thời với việc lọt TOP VIP 13, các game thủ sẽ được tặng miễn phí ngay con bài Thierry Henry phẩm SS nhằm củng cố đội hình, gia tăng lực chiến, đây cũng được xếp vào hàng những cầu thủ HOT nhất năm.

 

Anh có thể ghi bàn vào trái tim em còn những người khác không thể vì nhà anh có cái AO rất to để nuôi cá CHÌNH (Out Trình)

Để ‘ghi bàn vào trái tim em’, thay vì khoe với nàng đang sở hữu Kawasaki ZX 10R như thanh niên Hải Phòng hôm trước thì chỉ cần không lòng vòng show ngay tài khoản ingame với đội hình full EX+, bạn sẽ chứng minh được độ đẹp trai và sở hữu gia tài khủng với người ấy mà không cần nói thêm gì nữa…
 

Đội hình khủng nhất của UFC với chiến thuật 1-2-3-4 với chỉ số sức mạnh là 984530.

 


Em thấy gì không? Tình yêu của anh đó! Nếu em không quan sát kịp siêu phẩm tình yêu đó của anh thì em có thể check VAR

Mặc dù trong game chưa cập nhật tính năng check VAR trực tiếp, nhưng các game thủ hoàn toàn có thể xem bản phát lại khoảnh khắc highlight ghi bàn, tùy chỉnh từng đường bóng, trong đó có giây phút quyết định của trận đấu. Khi đã dẫn bóng được đến khung thành, bạn có thể điều khiển góc sút của cầu thủ để chắc chắn có thể ghi bàn.
 

Thậm chí, khả năng check mắt của cầu thủ Bruyne cũng chẳng khác gì tính năng check VAR.


Nếu tình yêu dành cho em là 1 chức vô địch thì rất tiếc anh lại không thể 1 lần làm Á quân

 



Bởi anh luôn làm Quán quân rồi! Cũng vì trong đội hình của anh sở hữu Fernando Torres Legend EX+, là thẻ vô địch mùa Euro 2008, WC 2010.

Với việc tất cả các thí sinh đều sắm đội hình cực chiến và chuẩn bị kĩ càng chiến thuật cho giải đấu Cầu Trường Rực Lửa năm nay, chức vô địch gần như sẽ rất khó tìm ra chủ nhân. Nên đây chắc chắn sẽ được coi là 1 thành tựu lớn mà hội anh em game thủ có thể mang đi khoe với crush của mình: “Anh đã vượt qua rất nhiều người để giành lấy chức vô địch mùa 2 này về tặng cho em!”.

 

Em là số 1 thế giới vì anh sẽ đưa cho em nguyên team siêu sao trong game UFC – Siêu Sao Bóng Đá
 


Với trọn bộ những tính năng vượt trội nhất của một tựa game quản lý bóng đá gồm: Xây dựng đội hình trong mơ, sở hữu TOP 800 cầu thủ đình đám nhất thế giới, 5000 cầu thủ bóng đá từ 66 đội tuyển quốc gia và 100 CLB trên toàn thế giới, các hoạt động liên đoàn, mua bán chuyển nhượng sẽ diễn ra rất khốc liệt với những thương vụ triệu đô.

 

Tuy nhiên, anh sẽ dành tất cả những điều đó cho người yêu, nếu em chơi UFC - Siêu Sao Bóng Đá cùng anh ngay hôm nay.

 

Cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện giải đấu và các sự kiện tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Website: https://ufc.vtcgame.vn/

Tin liên quan