[Tổng Hợp] - Hoạt động tuần 27/06 - 03/07


 
Trước khi chia xa tháng 6 để đến với tháng 7 bùng nổ hơn, anh em hãy cùng Ad đón xem các sự kiện hot hit nào sẽ được diễn ra trong tuần này nhé!

1. Vòng Quay Giới HạnKaka, Virgil Van Dijk và Filippo Inzaghi

 

Thời gian: Từ 24/06 - 30/06/2022

- Đảm bảo 3 cầu thủ xuất hiện trong vòng quay lần này sẽ không làm các anh em thất vọng, bằng chứng chính là sự chào đón nồng nhiệt từ phía cộng đồng dành cho Vòng Quay Giới Hạn lần này chỉ sau vài ngày ra mắt.

Vòng quay giới hạn lần này sẽ có sự góp mặt của 3 cầu thủ được nhiều người yêu
thích cả ngoài đời lẫn trong game UFC. Đó là Kaka Legend, Virgil Van Dijk Legend và Filippo Inzaghi Legend. Những cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp anh em có được đội hình vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng cho những giải đấu khốc liệt nhất.

- Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/tin-tuc/su-kien---vong-quay-gioi-han---quay-la-co-qua-2457

2. Tích Tiêu

 

 
Thời gian: 24/06 – 30/06/2022
-
Ở mốc tiêu 2000 kim cương, người chơi sẽ nhận được một Gói Siêu Cầu Thủ Thường S+. Ở mốc 10000 kim cương, Gói Siêu Cầu Thủ Classic S+ sẽ chờ đợi anh em. 
- Khi tiêu đủ 30000 kim cương, người chơi sẽ được chọn 1 trong 2 cầu thủ Legend là Eden Hazard và Anthon Griezmann. Cuối cùng ở mốc tiêu tối thượng 69000 kim cương, các bạn sẽ nhận được một Gói Siêu Cầu thủ Legend SS Tự chọn.
Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/su-kien/su-kien---tich-tieu-su-tro-lai-dang-mong-doi-2458

3. Siêu Đầu Tư

 
- Thời gian: 24/06 - 30/06/2022

- Mua cầu thủ giá rẻ thì ai mà lại không thích đúng không nào? Vậy thì đừng chần chờ nữa mà hãy ghé ngay qua Siêu Đầu Tư để tậu về cho mình "chân sút vàng" chỉ sau 7 ngày. Thời gian có hạn, bỏ lỡ cơ hội này thì phải chờ rất lâu đấy! 


- Thể lệ và phần thưởng: Sẽ có tổng cộng 3 gói đầu tư với 3 mức giá khác nhau để anh em có thể lựa chọn. Mỗi gói đầu tư sẽ gửi đến các anh em những phần quà khác nhau trong vòng 7 ngày. Nhiệm vụ của các Huấn luyện viên là duy trì đăng nhập đủ 7 ngày để điểm danh lấy quà. 

- Khi mua đủ 3 gói siêu đầu tư cơ bản, trung bình và cao cấp thì anh em sẽ nhận được cầu thủ Legend với giá "hạt dẻ" chỉ sau 1 tuần điểm danh.

- Lưu ý: Có thể mua nhiều gói đầu tư cùng lúc, phần thưởng của mỗi gói quà cũng sẽ được tính riêng. 

Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/su-kien/su-kien---so-huu-legend-gia-cuc--hat-de--tai-dau-2459

4. Hộp Quà Chuỗi
- Thời hạn: Từ 27/06 - 02/07/2022

-  Với mỗi mốc quà tương ứng, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: Mảnh cầu thủ Legend tùy chọn, Kim cương, vé quay cao cấp, vé mời Champion League SSS,Gói Mảnh cầu thủ Legend,...với giá ưu đãi lên đến 230%.
- Người chơi cần mua lần lượt các hộp quà. Cụ thể, khi mua Hộp quà dây chuyền 1, Hộp quà dây chuyền 2 sẽ được mở khóa và tiếp tục như thế đến Hộp quà dây chuyền 6.


Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/su-kien/su-kien---hop-qua-chuoi-cuoi-thang-6-2463​

5. Shop Đặc Biệt 
Lần trở lại này Shop Đặc Biệt sẽ đem 2 vật phẩm mà anh em vô cùng thương nhớ trở lại, đó là Gói Siêu Cầu Thủ Amico và Gói Siêu Cầu Thủ SOTM. Ngoài ra còn có Gói cầu thủ Legend SS tự chọn đang được sale off gần 30% tại đây nữa đấy! 
- Vị trí: Hoạt động → Shop đặc biệt
 

Chi tiết xem tại: 

 
6. Vòng Quay Amico - Định kỳ thứ 2, thứ 3
- Thời gian: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần
 

 
- Mỗi thứ 2, thứ 3 đầu tuần anh em nhớ ghé thăm vòng quay Amico nhé, các "chân sút vàng" đang đợi anh em "chiêu mộ" về đội hình đấy!
7. Vòng Quay SOTM
 

Thời gian: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần

- Đi liền với Vòng Quay Amico là sự ra mắt của Vòng Quay SOTM vào thứ 4, thứ 5 mỗi tuần. 14 cầu thủ với sức mạnh to lớn vẫn ở đây và chờ anh em đến đó nhé!

- Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/su-kien/su-kien---vong-quay-sotm-va-su-thay-doi-nho-nho-24

8. Vòng Quay Legend

 

 
Thời gian: Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

- Ra mắt với hàng loạt cầu thủ Legend khiến bao anh em háo hức, còn chần chờ gì mà chưa tham gia ngay vào Vòng Quay Legend chứ. Cuối tuần còn gì chill bằng việc sở hữu các chủ lực mới về với team mình nào!


- Chi tiết xem tại: https://ufc.vtcgame.vn/su-kien/su-kien---vong-quay-legend-chinh-thuc-chao-san-ufc-2427

 
9. Rương Quà Siêu Cấp Tháng 6
Thời gian: từ 01/06/2022
 

 
Với tên tuổi đã được khẳng định trước đó, Rương Quà Siêu Cấp tháng 6 cam đoan sẽ không khiến anh em thất vọng. Ngoài ra còn có thể giúp anh em đột phá sức mạnh đội hình với giá cả siêu hạt dẻ

- Bánh Gấu -
 
Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:
⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups
⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
⚡️ Website nạp thẻ chính thức:
https://napthe.vtcgame.vn
⚡️ Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu:
www.facebook.com/ufcsieusaobongda/videos/1022645248639864
 

Tin liên quan