Tin nóng tuần qua cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá


1. Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid 19
Văn Toàn và Hoàng Đức được thông báo là có kết quả dương tính với Covid 19 khi mà chỉ ít ngày nữa đội tuyển của chúng ta phải tập trung và lên đường sang Úc để đối đầu với đội tuyển quốc gia này. Cả 2 cầu thủ đã được tiêm đủ 3 mũi vacxin và hiện vẫn đang có sức khỏe tốt. Dẫu vậy thì đã cũng không phải là một thông tin may mắn cho toàn đội bởi khi mắc Covid 19, các cầu thủ cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn. Hy vọng họ sẽ sớm trở lại một cách an toàn.
2.
Manchester United thắng vất vả Aston Villa tại FA Cup
Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ngày 11/01/2022 vừa qua, mặc dù không có sự phục vụ của CR7 thì Man Utd đã có một khởi đầu thuận lợi khi ngay ở phút thứ 8 đã vươn lên dẫn trước từ pha tạt bóng như đặt của Fred cho Mc Tomyney. Tuy nhiên thời gian còn lại chứng kiến sự lấn át thế trận của các cầu thủ đội khách bằng hàng loạt những cơ hội mười mươi. Nhờ sự xuất sắc của De Gea mà MU đã may mắn bảo toàn được thắng lợi tối thiểu.

 


3. Arsenal thua đội hạng Nhất, bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup
Arsenal thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương và phải về thi đấu ở CAN Cup. Nhưng đội bóng này vẫn có lực lượng rất mạnh với những tài năng trẻ nổi bật trên hàng tấn công như Odegaard, Martinelli, Saka. Tuy vậy, khi trận đấu bắt đầu, cả Arsenal và Nottingham Forest đều thi đấu cầm chừng, không có nhiều tình huống nguy hiểm.
Đến phút 83, Nottingham Forest mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Từ đường căng ngang của Ryan Yates, Grabban dứt điểm tung lưới Arsenal mở tỷ số cho đội chủ nhà. Kết quả này được giữ nguyên cho đến cuối trận, đồng nghĩa Arsenal đã chính thức bị loại khỏi FA Cup mùa giải năm nay.

4. Real Madrid thắng Barcelona sau 120 phút tại bán kết siêu cúp Tây Ban Nha
Ngày 13/1, bước vào trận đấu trên sân King Fahd tại Saudi Arabia, Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn và nhập cuộc tốt hơn. Kền kền trắng cụ thể hoá ưu thế thành bàn mở tỷ số ở phút 25, nhờ công của Vinicius Junior.
Trái ngược với bộ mặt bạc nhược tại La Liga, Barca quyết tâm chiến đấu tới cùng ở trận này và tạo ra diễn biến kịch tính trong quãng thời gian cuối giờ. Tỷ số hoà 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức khiến đôi bên phải bước vào hiệp phụ. Và đẳng cấp của Real Madrid đã giành chiến thắng trước tinh thần chiến đấu của Barca. Federico Valverde là tác giả bàn thắng quyết định ở phút 98.
Vượt qua Barca sau 120 phút thi đấu kịch tính, Real Madrid giành quyền vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

5. Giải đấu UFC Championship - Cầu trường rực lửa II bước vào các trận đấu chính thức đợt A
Mùa 3 của giải đấu đã chính thức quay trở lại với tên gọi "UFC Championship - Cầu Trường Rực Lửa II" hứa hẹn nhiều điều thay đổi và mang lại 1 sân chơi giải trí cấp chuyên nghiệp. Liệu ai sẽ lật đổ sự thống trị của HLV SC SoDa? 
Xem thông tin chi tiết về giải đấu tại:
 UFC CHAMPIONSHIP - CẦU TRƯỜNG RỰC LỬA II

 

 

Cập nhật thông tin nhanh nhất tại:

⚡️ Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda 
⚡️ Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Tin liên quan