[TIÊU ĐIỂM CẦU THỦ] RONALDO DE LIMA NGÔI ĐỀN HUYỀN THOẠI - VỊ CHÚA ĐÍCH THỰC CỦA THẾ GIỚI TÚC CẦU


Quý vị HLV thân mến,

Kể từ khi ra mắt, Ronaldo de Lima phiên bản Ngôi đền huyền thoại đã chiếm trọn tình cảm của cộng đồng HLV UFC Siêu sao bóng đá nhờ kỹ năng đi bóng điêu luyện cùng khả năng săn bàn trứ danh. Anh cũng là nhân tố chính góp công lớn đưa rất nhiều HLV tới đỉnh vinh quang, chinh phục những thử thách khó nhất có trong đấu trường UFC. Gần đây nhất, chúng ta đã được chứng kiến Ronaldo tả xung hữu đột, đi bóng vượt qua vòng vây những hậu vệ và thủ môn xuất sắc, ghi tổng cộng 8 bàn thắng đưa team Superstorm Club lên ngôi vương giải đấu Đại chiến Liên đoàn tại Big Offline sinh nhật 2 tuổi UFC.

 

Cộng đồng HLV đã nhiều lần bày tỏ mong muốn đưa Ronaldo Ngôi đền huyền thoại quay trở lại. Và để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 47 của huyền thoại người Brazil, UFC Siêu sao bóng đá đã thực hiện.

Cùng tìm hiểu bộ kỹ năng bá đạo của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima trong phiên bản hoàn hảo nhất ngay sau đây.

CHỈ SỐ TỔNG QUÁT

 

CÂY KỸ NĂNG HOÀN HẢO

Cây kỹ năng với 2 nhánh chủ đạo, phục vụ được hầu hết mọi lối chơi mà các HLV mong muốn. Rô béo Ngôi đền có khả năng chơi tốt ở cả sơ đồ phối hợp ban bật lẫn theo kiểu “tự làm tự ăn”. Dù được đặt ở đội hình nào, anh đều thể hiện được phẩm chất bá đạo của mình.

 

PHÂN TÍCH BỘ SKILL

Với sự đa dạng của bộ kỹ năng, các HLV hoàn toàn có thể kết hợp chúng theo nhu cầu cá nhân, tạo thành một phiên bản Rô béo Ngôi đền phù hợp nhất cho những toan tính chiến thuật của riêng mình. Cùng phân tích những skill nổi bật nhất, mang dấu ấn riêng của Người ngoài hành tinh ngay sau đây:

 
icon-dong-hungole-blog (571) Bậc thầy lừa bóng*Flow

Skill thể hiện khả năng giữ bóng điêu luyện của Rô béo Ngôi đền. Khi bị vây ráp, thay vì phải “quay xe”, anh sẽ thực hiện những kỹ thuật điêu luyện, đánh lừa hoàn toàn đối thủ và có khả năng khiến họ ngã ra sân.
 
 
icon-dong-hungole-blog (571) Anh hùng đơn độc*Immortal

Kỹ năng bổ trợ cực kỳ tiện lợi. Khi rê bóng, điểm thuộc tính dứt điểm sẽ được dồn qua thuộc tính rê và ngược lại, khi dứt điểm, thuộc tính rê bóng sẽ được dồn qua thuộc tính dứt điểm. Nhờ đó, Rô béo Ngôi đền luôn là mối nguy hiểm thường trực, khiến đối phương phải cảnh giác cao độ trong mỗi tình huống chạm bóng của mình.
 
 
icon-dong-hungole-blog (571) Trợ thần

Cả 2 nhánh của skill này đều có những tác dụng hết sức đặc biệt, phục vụ cho những mục đích khác nhau của chiến thuật.

Đầu tiên là Trợ thần*Trek, skill này giúp Rô béo Ngôi đền xộc thẳng vào vòng cấm đối phương 1 cách đầy bất ngờ. Cứ mỗi 10m quãng đường rê bóng hoặc vượt qua được một người, tỷ lệ dứt điểm của anh tăng lên 5%. Đặc biệt skill này có cộng dồn và kết hợp cực kỳ tốt với Bậc thầy lừa bóng*Flow.

 

Thứ hai là Trợ thần (nhánh phải): kết hợp cực tốt với các kỹ năng như Tạt cánh, Chọc khe, hay Chọc khe bổng, khả năng nhận bóng của Rô béo Ngôi đền sẽ tăng 22%, tăng dần theo cấp kỹ năng. (Hiểu đơn giản, ngoài chỉ số Chuyền của cầu thủ Kiến tạo, đường chuyền tới chân Rô béo luôn có tỷ lệ thành công cao khi kết hợp với kỹ năng này).
 
icon-dong-hungole-blog (571) Đột phá chớp nhoáng

Ở nhánh trái, skill Trợ thần cho phép Rô béo Ngôi đền lui về giữa sân để tịnh tiến bóng. Cầu thủ có bóng sẽ lập tức chuyền cho anh và khả năng nhận bóng của anh cũng tăng thêm 33%. Khi vượt qua đối thủ, anh có cơ hội khóa tối đa 4 kỹ năng của họ trong 30 phút. Đây là skill kết hợp cực tốt với Anh hùng đơn độc*Immortal và Trợ thần*Trek, cũng như tạo nên những tuyệt phẩm solo khiến đối phương cũng phải trầm trồ thán phục.
 

Ở nhánh phải, skill Đột phá chớp nhoáng*scissors giúp Rô béo Ngôi đền trở nên không thể cản phá khi loại bỏ hết những hiệu ứng bất lợi, cũng như bỏ qua hiệu ứng đột phá của thủ môn cho đến khi kết thúc tình huống tấn công.
 

icon-dong-hungole-blog (571) Dốc bóng*Release

Một skill vừa đẹp mắt, vừa đem lại hiệu quả cao. Kỹ năng cho phép Rô béo Ngôi đền đảo chân liên tục, khiến đối phương ngã xuống sân và không thể tham gia phòng thủ trong một khoảng thời gian, đồng thời giúp huyền thoại người Brazil loại bỏ tất cả hiệu ứng xấu đang gặp phải.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Áp đảo*Smear

Đây là kỹ năng kết hợp vô cùng tốt với Dốc bóng*Release khi vô hiệu hóa kỹ năng của đối thủ sau khi đánh bại anh ta. Khi nhận bóng thành công, Áp đảo*Smear cho phép Rô béo Ngôi đền chặn 1 kỹ năng bất kỳ của tối đa 3 cầu thủ, có tỷ lệ nhỏ ngăn họ tham gia phòng ngự trong 30 phút hoặc đến khi ghi được bàn thắng, đồng thời tăng 22,5% tất cả thuộc tính trong cả trận (cộng dồn vô hạn).

Đây là skill giúp Ronaldo de Lima Ngôi đền huyền thoại xứng với danh xưng “Vị chúa bóng đá” khi cho anh khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn, đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào.

 

HUY HIỆU

Các chỉ số nên ưu tiên cho Ronaldo de Lima Ngôi đền huyền thoại: dứt điểm, rê bóng, đột phá chớp nhoáng,...

 

GỢI Ý ĐỘI HÌNH

Team Brazil kết hợp cùng 3 cầu thủ Legend vừa ra mắt trong bản cập nhật tháng 9 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các HLV cần sự mới mẻ. 

 

TỔNG KẾT

Ronaldo de Lima Ngôi đền huyền thoại quả thực xứng đáng với danh xưng “Vị chúa của thế giới túc cầu”. Không chỉ sở hữu bộ kỹ năng toàn diện, tăng tiến sức mạnh không giới hạn bản thân, Người ngoài hành tinh còn có khả năng thi đấu được trong rất nhiều đội hình và không hề kén cầu thủ phối hợp. Anh chính là lựa chọn không thể thiếu dành cho tất cả các vị HLV để chinh phục những cột mốc cao nhất trong UFC - Siêu sao bóng đá.


Người ngoài hành tinh phiên bản hoàn hảo nhất sẽ chỉ có thể chiêu mộ trong tháng 09 này, nên các HLV hãy tận dụng cơ hội này ngay nhé!

Tìm hiểu ngay cách sở hữu Ronaldo de Lima Ngôi đền huyền thoại tại ĐÂY.
 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

 

Tin liên quan