[SỰ KIỆN] - RA MẮT CHẾ ĐỘ ACE MANAGER



icon-dong-hungole-blog (571) ACE Manager - Siêu Quản Lý icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) Thời gian: Khai mở chế độ Siêu Quản Lý trong vòng 1 tuần từ 13/10-19/10/2021
 

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà:

- Mỗi người chơi sẽ được cung cấp 1 số lượng cầu thủ nhất định và được tự do mua bán và nâng cấp cầu thủ. Các vị huấn luyện viên tham gia tranh tài với nhau.

- Khi sự kiện kết thúc phần thưởng sẽ được chia tùy theo mức xếp hạng của mỗi vị. (Tại chế độ này, những chiến lược gia cạnh tranh công bằng khi tất cả đều phải tự xây dựng 1 đội hình khác từ đầu). Top 1 có cơ hội nhận Kim cương x2000, Thẻ Skill x40, Hamburger x20,....
 


 

icon-dong-hungole-blog (29) Hướng dẫn chi tiết:
 

1. Trò chơi Siêu Quản Lý bắt đầu lúc 09h00' ngày 1 và kết thúc lúc 23h59' ngày 7. Những nhà quản lý tài ba có thể bắt đầu trận đấu từ 09h00 đến 23h59 hàng ngày.

2. Chế độ này cho phép 5 lần thử ban đầu, sẽ được khôi phục 5 lần vào lúc 05h00 hàng ngày. Những lần thử chưa sử dụng có thể được cộng dồn vào ngày hôm sau.
3. Mỗi nhà quản lý có thể kiếm được một phần quỹ Câu lạc bộ sau khi đăng ký tham gia chế độ. Trong khi đó, sau mỗi trận đấu, người quản lý cũng sẽ nhận được quỹ Câu lạc bộ. Qũy Câu lạc bộ có thể được sử dụng để đào tạo các cầu thủ từ cấp độ B lên SSS hoặc tham gia Chuyển nhượng.
4. Sau khi xây dựng đội hình, Các vị Siêu Quản lý có thể sử dụng chế độ Ghép thi đấu để đấu vớ các vị quản lý khác. Xếp hạng của người quản lý sẽ được xác định theo điểm số. Những người quản lý có cùng điểm số cũng sẽ được xếp hạng dựa trên chiến thắng, hiệu số bàn thắng và sức mạnh của họ.

 


Nhanh tay tải ngay UFC - Siêu Sao Bóng Đá hôm nay để không bỏ lỡ hành trình chinh phục đỉnh cao cùng môn thể thao vua và nhận được những quà tặng hấp dẫn nhé!
  

Tin liên quan