[Sự kiện] - FREESHOP 1 COMEBACK

 

 icon-dong-hungole-blog (571)  Free shop 1  icon-dong-hungole-blog (571) 
 

icon-dong-hungole-blog (29) Thời hạn: Từ 11/01 - 17/01/2022

icon-dong-hungole-blog (29) Thể lệ và phần quà: Mỗi ngày lựa chọn 1 trong danh sách 8 phần thưởng và pizza - nhận trọn rổ quà vào ngày thứ 7 của sự kiện là các Mảnh cầu thủ nổi tiếng như Mảnh DforlanMCU, LucasleivaLIV, Dseaman02, FquagliarellaJUV, CescfabregasBAR, Dante, DavidluizPSG, MsalgadoBLR,...
icon-dong-hungole-blog (29) Review phần quà: Gói Freeshop 1 lần này sở hữu những cái tên siêu khủng, xứng đáng đá chính ở mọi đội hình, cùng tham khảo những chỉ số của 2/8 cầu thủ này nhé.
 

icon-dong-hungole-blog (571) DAVID SEAMAN CLASSICAL - NGƯỜI BIỂN ROTHERHAM icon-dong-hungole-blog (571)

 

icon-dong-hungole-blog (29) David Andrew Seaman (sinh ngày 19 tháng 9 năm 1963) là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí thủ môn. Trong sự nghiệp kéo dài từ năm 1981 đến 2004, ông nổi tiếng nhất nhờ quãng thời gian chơi bóng cho câu lạc bộ Arsenal. Ông đã có tới 75 lần khoác áo đội tuyển Anh và là thủ môn có nhiều lần ra sân cho đội tuyển nước này chỉ sau Peter Shilton. Năm 1997, ông được trao huân chương MBE nhờ những cống hiến cho bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Đỉnh cao sự nghiệp của Seaman nằm ở quãng thời gian ông làm thủ môn cho Arsenal và tuyển Anh ở các thập niên 1990 và 2000. Trong thời gia khoác áo Arsenal, ông đã giành 3 chức vô địch quốc gia (1991, 1998, 2002), 4 Cúp FA (1993, 1998, 2002, 2003), Cúp Liên đoàn Anh năm 1993 và Winners' Cup 1994. Ông cũng thi đấu cho tuyển Anh ở các chiến dịch giải vô địch thế giới (1998 và 2002) và giải vô địch châu Âu (1996 và 2000).

icon-dong-hungole-blog (29) Pha cứu thua của Seaman trước cú dứt điểm của Paul Peschisolido từ đội Sheffield United tại trận bán kết Cúp FA 2002–03 được giới truyền thông miêu tả là một trong những pha cản phá hay nhất từ trước đến nay. Seaman từng được Sách Kỷ lục Guinness ghi danh nhờ thành tích bắt bóng rơi từ độ cao kỷ lục 102,5 m

icon-dong-hungole-blog (29) KỸ NĂNG: 

- BAY NGƯỜI - FLEXIBILITY: Khi tiền đạo đối phương dứt điểm ngoài vòng cấm địa, tăng phán đoán đường bóng từ cơ bản 55% để ông đón bóng thành công!! Kỹ năng chặn sút xa hiệu quả!
- CHUYÊN GIA GIỮ BÓNG - WONDER: Tăng toàn bộ thuộc tính của Seaman lên từ mức cơ bản +4. ĐỘT PHÁ cho phép tăng chỉ số của Seaman từ mức cơ bản 22% nếu đến phút thứ 70 của trận đấu khi cách biệt chỉ là 1 bàn!!!
- THỨC TỈNH GIÁP SẮT ĐƯỜNG CẦU MÔN: Cản phá trên vạch vôi với công nghệ GOAL LINE!! Seaman sẽ bay người cản bóng cực đẹp mắt và tăng tỉ lệ bắt dính bóng!!
- KHÔNG THỂ XUYÊN THỦNG: Khi tiền đạo dứt điểm bóng đi chìm, gia tăng chỉ số bắt bóng, tăng mức cơ bản từ 55% đón bóng thành công!! HIỆU ỨNG THỨC TỈNH Cản phá DỨT ĐIỂM MỘT CHẠM cực ngọt!! Tăng tỉ lệ bắt bóng thành công từ 55% và tăng tất cả chỉ số thêm 11% cho tới khi trận đấu kết thúc ( Tối đa 3 lần ) 
- PHẢN XẠ SIÊU NHIÊN: Khi tiền đạo đối phương dứt điểm cực căng trong vòng cấm, Seaman tăng tốc độ lao lên khép góc đồng thời tăng 77% tỉ lệ bắt dính bóng!! ĐỘT PHÁ Khi đối phương đánh đầu, tăng tỉ lệ bắt dính bóng và phản xạ lên tới 55%!!

 


 

icon-dong-hungole-blog (571) DIEGO FORLÁN CLASSICAL - QBV WORLDCUP 2010 icon-dong-hungole-blog (571)
 

icon-dong-hungole-blog (29) URUGUAY là nơi sản sinh ra rất nhiều " Sát thủ vòng cấm " cho bóng đá thế giới như Suarez hay Cavani. Và người đàn anh Forlán không phải ngoại lệ!!

icon-dong-hungole-blog (29) Diego Martín Forlán Corazo là một cựu cầu thủ bóng đá người Uruguay, đã hai lần đoạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu và giải Pichichi (giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga trong một mùa bóng) năm 2004-05 và 2008-09, danh hiệu Quả bóng Vàng giải vô địch bóng đá thế giới 2010.

icon-dong-hungole-blog (29) Kỹ Năng:

- TRỘM BÓNG: Cho phép Forlan thực hiện một pha tắc bóng bất ngờ hoặc pressing tầm cao. ĐỘT PHÁ mở rộng phạm vi pressing xuống tới phần sân nhà, tăng khả năng đeo bám của Forlan lên rất nhiều!!
- CHUYÊN GIA SÚT PHẠT: Sau khi đá phạt cố định, tăng toàn bộ chỉ số cho Forlan, rất phù hợp với lối đá câu kéo tình huống cố định! ĐỘT PHÁ cho phép Forlan thực hiện cú đá phạt cực xoáy!! Đồng thời tăng toàn bộ chỉ số công cho anh!
- THƯC TỈNH TIÊU ĐIỂM CHIẾN THUẬT: tăng chỉ số chuyền bóng và sút bóng, rất phù hợp với lối chơi ban bật trung lộ! ĐỘT PHÁ cho phép Forlan tăng chỉ số sút và chuyền bóng không giới hạn!!
- TRỢ THẦN: Tăng toàn bộ chỉ số cơ bản của Forlan từ 20 điểm!!
- SÚT XA: Ngoài vòng cấm địa, Forlan có thể thực hiện cú dứt điểm cực mạnh!! Đồng thời tăng toàn bộ chỉ số lên từ mức cơ bản 33%. HIỆU ỨNG THỨC TỈNH cho phép Forlan thực hiện cú sút " FOLHA SECA " khiến cú sút có quỹ đạo bóng khó lường! Đồng thời tăng toàn bộ chỉ từ 22% và tăng khả năng mất bóng của thủ môn từ 22%, Forlan thực sự nguy hiểm khi có bóng ở trung lộ!!
- TIKI TAKA: Giúp Forlan kiểm soát bóng tốt, tăng thuộc tính chuyền bóng lên từ mức cơ bản là 77%!!! ĐỘT PHÁ cho phép Forlan lĩnh xướng pha phối hợp trung lộ, tăng tỉ lệ sử dụng kỹ năng thành công cho toàn bộ đồng đội phối hợp với anh từ mức cơ bản là 55%!!!

 

 


Chúc các vị huấn luyện viên một ngày mới làm việc hiệu quả và có những giờ phút giải trí thăng hoa cùng UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

⚡️ Cộng đồng game bóng đá siêu khủng: 
https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups 

⚡️ Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:
https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Tin liên quan