[Hướng dẫn] Cách chiêu mộ Người ngoài hành tinh - Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại hoàn hảo nhất


Quý HLV thân mến,

Ronaldo De Lima - cầu thủ siêu sao của các siêu sao, thần tượng của vô số thần tượng, và biểu tượng của vô số biểu tượng xuất sắc nhất thế giới bóng đá nay đã chính thức trở lại sân cỏ UFC - Siêu sao bóng đá trong phiên bản Ngôi đền huyền thoại bản đặc biệt.

Siêu tiền đạo
Ronaldo De Lima là cái tên mà bất cứ HLV nào cũng muốn sở hữu, bởi sự toàn diện trong lối chơi, không thể cản phá. Với những bước chạy mạnh mẽ, những pha dứt điểm chính xác, sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sức mạnh đã tạo ra một con "quái vật" trong thế giới bóng đá khiến game thủ phấn khích tột độ.

Hãy sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ "Người ngoài hành tinh" về với đội hình của mình ngay thông qua các sự kiện sau đây nhé! 

 

 

1.   [Sự kiện] Nạp kim cương ngay - Nhận liền tay Ronaldo De Lima Ngôi đền đặc biệt
 

Đây sẽ là ngày cuối để các vị HLV có cơ hội nhận miễn phí 4.970 Vé Chiêu mộ Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại với sự kiện Siêu khuyến mãi kim cương.

🔹 Thời gian:  5:00, ngày 10.09 - 4:59, ngày 13.09.2023.

🔹 Vị trí: Hoạt động ⇒ Nạp 1 lần.

 


 


 

Một sự kiện cực kỳ hời, vừa có vô vàn kim cương, vé chiêu mộ, MVN vàng, lại còn được nhận lên tới 4.970 vé chiêu mộ Huyền thoại bậc nhất Ronaldo De Lima phiên bản Ngôi đền đặc biệt.

Chi tiết sự kiện khuyến mãi tại đây.

 

2.   [Sự kiện] Shop đặc biệt: Cơ hội để chiêu mộ Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại


🔹 Thời gian: 12.09 - 19.09.2023

🔹 Vị trí: Hoạt động -> Shop đặc biệt

icon-dong-hungole-blog (571) Các vị HLV đừng bỏ lỡ bất kỳ vé nào nhé, vì Vé chiêu mộ Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại sẽ chỉ xuất hiện trong tháng 9 này nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 tuổi của anh!

 


 

Đặc biệt quan trọng: Hộp quà tặng sinh nhật Ronaldo 1, 2 sẽ được reset số lượng mua mỗi ngày, vì vậy các vị HLV hãy tranh thủ để không bỏ lỡ 1.920 Vé chiêu mộ Ronaldo De Lima mỗi ngày nhé.
 


icon-dong-hungole-blog (519) Số Vé chiêu mộ định mức để nâng đánh giá Ronaldo De Lima Ngôi đền huyền thoại đến các bậc chi tiết như sau:
 


Ronaldo de Lima Ngôi đền huyền thoại quả thực xứng đáng với danh xưng “Vị chúa của thế giới túc cầu”. Không chỉ sở hữu bộ kỹ năng toàn diện, tăng tiến sức mạnh không giới hạn bản thân, Người ngoài hành tinh còn có khả năng thi đấu được trong rất nhiều đội hình và không hề kén cầu thủ phối hợp. Anh chính là lựa chọn không thể thiếu dành cho tất cả các vị HLV để chinh phục những cột mốc cao nhất trong UFC - Siêu sao bóng đá. Các vị HLV còn chần chờ gì mà không rước anh về ngay để hoàn thiện đội bóng trong mơ của riêng mình.

Thời gian mở có giới hạn các vị HLV hãy tranh thủ để không thể bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Vào game tham gia ngay!

 

Nào các vị HLV, hãy cùng nhau tạo ra một thế lực mới, một quyền lực mới và sự cai trị mới.

Hãy bắt đầu ngay thôi!
 

    

icon-dong-hungole-blog (29) HLV có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về UFC Siêu sao bóng đá tại Facebook: UFC Siêu sao bóng đá.

icon-dong-hungole-blog (29) Các thắc mắc liên quan đến UFC Siêu sao bóng đá, HLV vui lòng gửi thông tin về trang Fanpage UFC Siêu sao bóng đá để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


 icon-dong-hungole-blog (439) Sở hữu cầu thủ Legend chỉ 20K tại: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Chiêu mộ cầu thủ tại Vòng quay Chuyển nhượng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp Kim cương và Xu: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Hướng dẫn nạp thẻ bằng các phương thức thanh toán đa dạng: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Tham gia Cộng đồng chia sẻ kiến thức UFC: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá: LINK
 icon-dong-hungole-blog (439) Website nạp thẻ chính thức: LINK

Tin liên quan